intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xin giới thiệu tới các bạn sinh viên tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang, giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn và nắm các phương pháp giải bài tập, củng cố kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA DU LỊCH ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 1, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Quản trị khách sạn Mã học phần: DDL0481 Số tin chỉ: 3 Mã nhóm lớp học phần: 231_DDL0481_01 14 Phút/ Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: ngàt ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_DDL0481_Cuoi ky 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 6
  2. BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số CLO Ký trong Lấy dữ liệu đo Nội dung Hình thức Câu hỏi Điểm số hiệu thành lường mức đạt CLO đánh giá thi số tối đa CLO phần PLO/PI đánh giá (%) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Xác định môi trường quản lý, chi phí, lợi ích, rủi ro, cơ hội và xu hướng Hiểu được bên trong và cách vận bên ngoài tác hành và quy động đến chiến Chương CLO1 trình làm việc Báo cáo 25% 2đ lược kinh 1 của các bộ doanh và việc phận trong đạt được mục Khách sạn tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp lưu trú và kinh doanh ăn uống - Mức M Sáng tạo các giải pháp PI 3.5: Xác nhằm quản lý định vai trò của con người, quản lý chất đảm bảo Chương CLO2 Báo cáo 25% 4đ lượng dịch vụ doanh thu và 2,3 trong doanh nâng cao chất nghiệp khách lượng dịch vụ sạn – Mức M trong Khách sạn PI 3.1: Xác Phân tích định môi doanh thu, tài trường quản lý, chính và hiệu 35% - Chương chi phí, lợi ích, CLO4 Báo cáo 4đ quả kinh 45% 4 rủi ro, cơ hội doanh khách và xu hướng sạn bên trong và bên ngoài tác Trang 2 / 6
  3. BM-006 động đến chiến lược kinh doanh và việc đạt được mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp lưu trú và kinh doanh ăn uống - Mức M Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Lập kế hoạch vận hành doanh nghiệp lưu trú bao gồm các nội dung sau: - Digital Marketing - Thiết kế trải nghiệm khách hàng - Báo cáo tài chính 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài Lời cảm ơn Lời mở đầu Chương 1: Tổng quan doanh nghiệp (1đ) 1.1. Giới thiệu. (0,25) Trang 3 / 6
  4. BM-006 1.2. Phân tích cạnh tranh (0,5) 1.3. Cơ cấu nhân sự (0,25) Chương 2: Kế hoạch Digital marketing (2,5đ) 2.1. Đối tượng khách hàng mục tiêu (0,5đ) 2.2. Phân tích hành trành khách hàng (Buyer Journey) (1đ) 2.3. Xây dựng Content Marketing (Content Matrix) (1đ) Chương 3: Thiết kế trải nghiệm khách hàng (2đ) 3.1. Xây dựng bản vẽ thiết kế dịch vụ (Service Blueprint) và xác định các Touchpoints (1đ) 3.2. Kế hoạch kiểm soát các Touchpoints (1đ) Chuong 4: Mô phỏng báo cáo tài chính (4đ) 4.1. Giới thiệu về các nội dung của báo cáo tài chính (1đ) 4.2. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (kèm giải thích) (1đ) 4.3. Bảng cân đối kế toán (kèm giải thích) (1đ) 4.4. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (kèm giải thích) (1đ) Kết luận Tài liệu tham khảo (0,5đ) Phụ lục 3. Rubric và thang điểm Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu Tiêu chí số % Từ 8 – 10đ Từ 6 – dưới 8đ Từ 4 – dưới 6đ Dưới 4đ Xác định rõ Chưa xác định Xác định không ràng mục tiêu Xác định được rõ mục tiêu đúng mục tiêu nghiên cứu, vấn mục tiêu nghiên nghiên cứu, vấn nghiên cứu, vấn đề nghiên cứu. cứu, vấn đề đề nghiên cứu. đề nghiên cứu. Các đề mục nghiên cứu. Các Các đề mục Các đề mục Cấu trúc 20% được tổ chức rất đề mục được tổ được tổ chức được tổ chức hợp lý. Có sự chức hợp lý. Có chưa hợp lý. không hợp lý. liên kết chặt chẽ sự liên kết giữa Thiếu sự liên Không có sự giữa các các chương. kết giữa các liên kết giữa các chương. chương. chương. Những vấn đề Những vấn đề Những vấn đề Những vấn đề chính cần chính cần chính cần chính cần nghiên cứu, nghiên cứu, nghiên cứu, nghiên cứu, mục tiêu nghiên mục tiêu nghiên mục tiêu nghiên mục tiêu nghiên cứu, và nội cứu, và nội cứu, và nội cứu, và nội Nội dung 50% dung phù hợp dung phù hợp dung chưa phù dung không phù với tên đề tài. với tên đề tài, hợp hoàn toàn hợp với tên đề Phân tích chi nhưng phân tích vào tên đề tài. tài. Các phân tiết, và tập trung sơ sài, chưa chi Các phân tích tích còn lan giải quyết được tiết, và chưa tập còn lan man, man, chưa chi Trang 4 / 6
  5. BM-006 các vấn đề trung giải quyết chưa chi tiết. tiết. Tất cả các nghiên cứu. toàn bộ được Có nhiều phân phân tích nhận Các phân tích các vấn đề tích nhận định định không có nhận định có cơ nghiên cứu. không có cơ sở. cơ sở. Nhiều ý sở. Một số phân phân tích thiếu tích, nhận định mạch lạc, mâu thiếu cơ sở. thuẫn nhau. Tài liệu tham khảo rất phong phú. Có trích Tài liệu tham Có rất ít tài liệu Tài liệu tham dẫn đầy đủ các khảo không tham khảo. khảo khá phong lý thuyết (khái phong phú. Không có trích phú. Có một số niệm) được nêu Không có trích dẫn các lý lý thuyết (khái ra trong đề tài. dẫn các lý thuyết (khái Trích dẫn niệm) chưa Các bảng biểu thuyết (khái niệm) được nêu và tài liệu 20% được trích dẫn. được đặt tên, niệm) được nêu ra trong đề tài. tham khảo Có một số bảng đánh số đầy đủ, ra trong đề tài. Có rất nhiều biểu chưa được được ghi nguồn Có nhiều bảng bảng biểu chưa đặt tên, đánh số đầy đủ (trừ biểu chưa được được đặt tên, và ghi nguồn những bảng đặt tên, đánh số đánh số và ghi đầy đủ. biểu do tác giả và ghi nguồn. nguồn. tự phân tích, tính toán) Triển khai các ý Triển khai các ý Triển khai các ý thiếu rõ ràng, Triển khai các ý thiếu rõ ràng. thiếu rõ ràng và mâu thuẫn nhau rõ ràng, liền Có một số lỗi lộn xộn. Nhiều và lộn xộn. Rất mạch. Sử dụng trong sử dụng lỗi trong sử nhiều lỗi trong các từ ngữ phù từ ngữ (chưa Câu văn dụng từ ngữ sử dụng từ ngữ 10% hợp với hoàn phù hợp với và từ ngữ (chưa phù hợp (chưa phù hợp cảnh. Câu văn hoàn cảnh). với hoàn cảnh). với hoàn cảnh). mạch lạc, Câu văn thiếu Câu văn thiếu Câu văn thiếu không có lỗi mạch lạc, có mạch lạc, nhiều mạch lạc, rất chính tả. một số lỗi chính lỗi chính tả. nhiều lỗi chính tả. tả. Trang 5 / 6
  6. BM-006 TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 11 năm 2023 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS.Nguyễn Thị Thanh Thảo Trang 6 / 6
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2