
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thái độ sống năm 2023-2024
lượt xem 2
download

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thái độ sống năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thái độ sống năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Thái độ sống Mã học phần: 71ATTI10240 Số tín chỉ: 01 Mã nhóm lớp học phần: 232_71ATTI10240_01 Hình thức thi: Bài tập lớn Thời gian làm bài: 5 ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_Bai thi cuoi ky 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số Lấy dữ CLO trong liệu đo Ký hiệu Hình thức thành Câu hỏi Điểm số lường Nội dung CLO CLO đánh giá phần đánh thi số tối đa mức giá đạt (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Nhận thức, phân Bài tập tích và đánh giá lớn (cá được những hành Câu Câu 1: 3 điểm nhân, CLO1 động, hành vi xấu, 30% hỏi số Câu 2: 4 điểm không tiêu cực, từ đó hoàn 1, 2 Câu 3: 3 điểm thuyết thiện nhân cách bản trình) thân. Hiểu và vận dụng được phương pháp, Bài tập tiến trình học tập lớn (cá hiệu quả, tránh tình Câu Câu 1: 3 điểm nhân, CLO2 trạng học vẹt, 20% hỏi số Câu 2: 4 điểm không không áp dụng 2, 3 Câu 3: 3 điểm thuyết được kiến thức vào trình) trong công việc, cuộc sống. Bài tập Hình thành tư duy lớn (cá Câu Câu 1: 3 điểm và khả năng tự đào nhân, CLO3 30% hỏi số Câu 2: 4 điểm tạo, tự bồi dưỡng không 1, 2, 3 Câu 3: 3 điểm liên tục. thuyết trình) Vận dụng kiến thức Bài tập đã học để tạo môi lớn (cá trường sống tích Câu Câu 1: 3 điểm nhân, CLO4 cực, giúp hỗ trợ 20% hỏi số Câu 2: 4 điểm không việc phát triển, rèn 3 Câu 3: 3 điểm thuyết luyện nhân cách trình) bản thân. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Câu 1: Tại sao thái độ sống được coi là yếu tố quan trọng trong sự thành công cá nhân và sự phát triển xã hội? Cách áp dụng thái độ tích cực vào cuộc sống hàng ngày của bạn như thế nào? Câu 2: Tại sao đạo đức được coi là một trong những gốc rễ quan trọng nhất trong việc phát triển nhân cách? Trong cuộc sống hàng ngày, bạn gặp những tình huống nào cần đến đạo đức Trang 2 / 4
- BM-006 để giải quyết? Hãy chia sẻ một trải nghiệm cụ thể và suy nghĩ của bạn về cách đạo đức ảnh hưởng đến quyết định của mình. Câu 3: Nghị lực có ý nghĩa gì trong cuộc sống của bạn? Bạn nghĩ nghị lực có thể giúp ích như thế nào trong việc vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu? Hãy chia sẻ một trải nghiệm khi bạn đã phải đối mặt với thách thức lớn và cách mà nghị lực đã giúp bạn vượt qua. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày - Tiểu luận được trình bày trên khổ giấy A4, kiểu trang đứng (portrait) - Font chữ: Times New Roman - Size: 13 - Bảng mã Unicode - Cách dòng: 1.35 lines - Định dạng lề: bottom, top: 2cm; Right, left: 2cm - Đánh số trang ở phía dưới, giữa trang. 3. Rubric và thang điểm Trọng Khá Trung bình Tốt Yếu Tiêu chí CLO số Từ 6 – dưới 8 Từ 4 – dưới 6 Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ (%) đ đ Bài viết mạch Bài viết mạch lạc và nhìn Bài viết tổ Bài viết thể hiện lạc và được tổ chung được tổ chức thiếu sự tập trung cao chức hợp lý chức hợp lý. logic. Có vài vào tính logic và với cách Vài điểm đặt đoạn trong hợp lý của các chuyển đoạn, không đúng bài có tính quan điểm. Tính Cấu trúc CLO1 10% chuyển ý chặt chỗ và chệch mạch lạc thống nhất của chẽ. Nhìn khỏi chủ đề. nhưng thiếu bài rõ ràng đưa chung thể hiện Có sự chuyển tính thống người đọc đi đến tính thống nhất ý, chuyển đoạn nhất. Có kết luận và quan trong nội nhưng không nhiều lỗi đáng điểm trong bài. dung. xuyên suốt kể. toàn bài. Nội dung thể Trình bày vài Nội dung thể hiện những ý quan điểm và hiện ý tưởng Nội dung thể tưởng được phân lập luận sáng tạo, các hiện quan tích kỹ càng với nhưng hầu hết Nội quan điểm điểm và lập CLO3 30% các lập luận sáng các ý tưởng dung được phát luận. Đưa ra tạo và có bằng chưa được triển đầy đủ một số ý tưởng chứng vững vàng phát triển đầy với căn cứ sáng tạo. hỗ trợ cho chủ đề đủ và không vững chắc. bài viết. độc đáo. Trả lời đầy đủ Trả lời đúng Trả lời đúng Không trả lời Nắm rõ các vấn đề đặt ra, nội dung yêu một số câu hỏi, CLO1 20% được đa số mục tiêu rõ ràng và chính cầu nhưng còn còn sai sót câu hỏi xác sai sót nhỏ quan trọng Phát Quan điểm chủ Quan điểm Quan điểm chủ Quan điểm CLO4 10% triển ý đạo của bài được chủ đạo của đạo của bài chủ đạo của Trang 3 / 4
- BM-006 phát triển tốt, các bài được phát được phát triển bài không nội dung chi tiết triển tốt, các chi tiết hóa ở được phát nhiều và có chất nội dung chi mức giới hạn. triển chi tiết lượng. Thể hiện tiết đầy đủ và Vài chỗ thể hóa. Các ý tư duy phản biện có ý nghĩa. Tư hiện tư duy tưởng trong tốt. duy phản biện phản biện. bài mơ hồ, được đưa vào thiếu luận cứ, các luận điểm. thiếu tư duy phản biện. Nhìn chung Bài viết có vài bài viết đúng Chính tả, dấu lỗi về chính tả, Không có lỗi chính tả, sử câu và lỗi văn dấu câu, văn chính tả nào gây dụng dấu câu phạm gây xao phạm nhưng Văn xao lãng, không và văn phạm lãng, gây khó người đọc vẫn phạm, CLO2 20% có lỗi dấu câu đúng, người hiểu cho hiểu được nội trình bày hay văn phạm; đọc vẫn hiểu người đọc. dung rõ ràng. không có lỗi trình được nội dung Nhiều lỗi Rất ít lỗi trình bày, đánh máy. của bài. Còn trình bày, bày, đánh có lỗi trình bày đánh máy. máy. và đánh máy. Đạt các yêu Đạt các yêu chuyên Đạt tất cả các yêu cầu về định cầu về định nghiệp. cầu về định dạng dạng và bố cục dạng và bố cục Không đáp và bố cục của bài của bài viết; của bài viết; ứng các yêu viết; căn lề, cách căn lề, cách căn lề, cách cầu về định đoạn, giãn dòng đoạn, giãn đoạn, giãn dạng và bố Định đúng yêu cầu; dòng nhìn CLO4 10% dòng đúng cục của bài dạng bài viết trình bày chung đúng yêu cầu; bài viết; căn lề, rõ ràng, các phân yêu cầu; bài viết trình bày cách đoạn, đoạn kết nối viết trình bày rõ ràng và các giãn dòng sai đúng, hình thức rõ ràng nhưng phân đoạn kết yêu cầu; trình trình bày vài phân đoạn nối đúng. bày không rõ chưa được kết ràng. nối đúng 100% TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề TS. Võ Văn Lạc ThS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh Trang 4 / 4

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật lãnh đạo năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
40 |
8
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
79 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
56 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ thuật đàm phán năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
31 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
51 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật lãnh đạo năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
43 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp tư duy năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
24 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hình thành và phát triển kỹ năng mềm năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
32 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
76 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hình thành và phát triển kỹ năng mềm năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
43 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
23 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
27 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
47 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2023-2024 có đáp án
5 p |
8 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần môn Tư duy phản biện năm 2023-2024 có đáp án
8 p |
9 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2023-2024
7 p |
8 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng lãnh đạo năm 2023-2024 có đáp án
15 p |
7 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tư duy phản biện năm 2023-2024 có đáp án
5 p |
7 |
2


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
