![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Language teaching methodology 1 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Với mong muốn giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập thật tốt trong kì thi sắp tới. TaiLieu.VN xin gửi đến các bạn "Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Language teaching methodology 1 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang". Vận dụng kiến thức và kỹ năng của bản thân để thử sức mình với đề thi nhé! Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Language teaching methodology 1 năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA NGOẠI NGỮ ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Language teaching methodology 1 Mã học phần: DNN0221 Số tin chỉ: 3 Mã nhóm lớp học phần: DNN0221_01 Hình thức thi: Dự án Thời gian làm bài: 1 ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Mã SV_Ho va ten SV_.............................. I. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Lấy dữ Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo Ký hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Phân tích điểm mạnh và điểm hạn chế của mỗi phương pháp để Part 1 3.5 đ lựa chọn những 4.1 CLO2 Dự án 50% phương pháp 1.5 đ giảng dạy phù Part 2 hợp cho từng ngữ cảnh dạy học Lập kế hoạch Part 1 giảng dạy phù 3đ CLO3 hợp cho từng Dự án 30% 8.1 ngữ cảnh dạy 1đ Part 2 học Phối hợp tích Part 1 cực với các CLO4 Dự án 20% 1đ 8.1 thành viên trong nhóm để hoàn 1
- BM-006 thành nhiệm vụ nhóm chuẩn xác và đúng tiến độ II. Nội dung đề bài 1. Đề bài Part 1: Choose any two methods of language teaching and compare them with respect to approach and any three aspects of design (File Word) Part 2: Answer one of the following questions in about 500 words. 1. On what aspect of language use does Grammar-Translation Method stress on. Discuss the demerits of this emphasis. 2. Define the term "communicative competence" and explain its significance within the Communicative Approach. 3. What are the teachers’ role and the students’ role in the Grammar-Translation Method and The Direct Method? 4. What are some common classroom activities in the Grammar-Translation Method and The Direct Method? 5. In the Audio-Lingual Method, the teacher plays a significant role and dominates the class. What is the advantage and disadvantage of that condition? 6. What are the purposes of the Audio-Lingual Method? Discuss 7. How to avoid boredom in the class because of the pattern of Audio-Lingual Method? 8. Can all the techniques in Audio-Lingual Method be applied in all grades? Discuss 9. State and discuss the differences between the DM and the CLT in terms of their nature of student-teacher interaction, areas of language and the role of students’ native language. 10. List 4 typical activities of CLT and clearly tell what should be done for the students to perform them effectively? 11. What are the advantages and disadvantages of GTM and how it is applicable well in teaching and learning English these days? 2
- BM-006 12. What features of the GTM are still used in the present day language classrooms in Vietnamese high school? 13. Describe some teaching situations in which you may use GTM? 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài - Tên thành viên nhóm: + Leader - MSSV + Member 1 - MSSV + Member 2 - MSSV - Mỗi nhóm nộp 1 file word trình bày 2 phần của đề bài trên trang Moodle đã được khảo thí tạo sẵn - Trang A4, font chữ: Times New Roman, size 12, canh lề các bên 2cm, justify, chế độ giãn cách dòng: single. - Quy ước đặt tên file: Tên Môn Học_Project_Class_Group Leader’s Name VD: Language Teaching Methodology 1_Project_233_ DNN0221_01_Vũ Hoàng Việt Part 1: Các nhóm làm dự án theo dàn ý sau: 1. Introduction 2. Brief introduction of the two methods ● Comparison of the two methods at the Level of Design ● Comparison of the Types of Learning and Teaching Activities ● Comparison of The Roles of Learners ● Comparison of The Roles of Teachers 3. Conclusion Part 2: - Bài làm đủ số từ 500 từ (+ 10%), trình bày rõ ràng, mạch lạc và logic - Bài làm sẽ bị điểm 0 nếu bị phát hiện đạo văn 3. Rubric và thang điểm Part 1: 7.5đ * Thang điểm chi tiết: - Hình thức trình bày: 1.5 điểm 3
- BM-006 + Trình tự logic, rõ ràng, đáp ứng yêu cầu. (1 điểm) + Thể hiện việc sử dụng thành thạo máy tính trong trình bày văn bản. Mỗi một lỗi đánh máy, lỗi spelling trừ 0.1 điểm. (0.5 điểm) - Ngôn ngữ: 1.5 điểm + Từ vựng phù hợp với từng ngữ cảnh dạy học: 0.5 điểm. Mỗi lỗi sai về từ vựng trừ 0.1 điểm + Không có lỗi ngữ pháp: 0.5 điểm. Mỗi lỗi ngữ pháp trừ 0.1 điểm + Các ý diễn đạt rõ ràng, không gây hiểu lầm: 0.5 điểm - Nội dung: 3.5 điểm + Đầy đủ các phần theo quy định (theo dàn ý đề nghị) (0.5điểm) + Nêu và phân tích và so sánh các điểm giống và khác nhau của 2 phương pháp theo yêu cầu của câu hỏi. (3 điểm) - Mức độ đóng góp cho công việc nhóm: 1điểm + Mức độ đóng góp tích cực đối với sản phẩm cuối cùng của nhóm (1 điểm). Dựa vào biểu mẫu Đánh giá chéo của các thành viên trong nhóm. Part 2: 2.5đ Thang điểm chi tiết: - Hình thức trình bày: 0.5 điểm + Đúng chính tả và cấu trúc. Mỗi một lỗi đánh máy, lỗi spelling; mỗi lỗi trừ 0.1 điểm. - Nội dung và ngôn ngữ trình bày 1.5 đ + Đảm bảo đủ số từ quy định: 500 từ (+ 10%): 0.25 điểm + Sử dụng đa dạng các cấu trúc câu (0.25 điểm). Mỗi lỗi ngữ pháp trừ 0.1 điểm + Đầy đủ ý, các ý được triển khai chi tiết: 0.5 điểm + Các ý triển khai rõ ràng hợp lý, từ ngữ sử dụng phù hợp: 0.5 điểm - Mức độ đóng góp cho công việc nhóm: 0.5 điểm + Mức độ đóng góp tích cực đối với sản phẩm cuối cùng của nhóm (0.5 điểm). Dựa vào biểu mẫu Đánh giá chéo của các thành viên trong nhóm. Sinh viên sẽ bị 0 điểm nếu bị phát hiện đạo văn 4
- BM-006 TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 6 năm 2024 Trưởng bộ môn Giảng viên ra đề TS. Nguyễn Hải Long ThS. Ngô Thị Cẩm Thuỳ 5
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngữ pháp học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
135 |
13
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Anh chuyên ngành Kế toán năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
91 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Từ vựng tiếng Trung Quốc năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
65 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tiếng Anh 1 năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
177 |
8
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tiếng Anh 3 năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
62 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Anh 2 năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
82 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp dạy học tiếng Anh 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
62 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Từ pháp tiếng Trung Quốc năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
24 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Anh kinh doanh năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế, Đà Nẵng (Đề 1)
3 p |
48 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngôn ngữ Trung Quốc năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
62 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc văn bản phồn thể và kỹ năng tìm kiếm việc làm năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
7 p |
21 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Anh kinh doanh năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế, Đà Nẵng (Đề 2)
3 p |
39 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Anh 1 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
8 p |
2 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Anh 4 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
9 p |
1 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Trung xuất nhập khẩu năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
6 p |
2 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tiếng Trung 1 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
10 p |
1 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tiếng Trung 1 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
10 p |
3 |
1
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Ngữ pháp ứng dụng 1 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang
10 p |
1 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)