intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Xã hội học du lịch năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

8
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Xã hội học du lịch năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Xã hội học du lịch năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA: Du Lịch ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2021 - 2022 Mã học phần: DDL0140 Tên học phần: Xã hội học du lịch Mã nhóm lớp học phần: 213_DDL0140_01, 02, 03, 04, 05, 06, 07, 08, 09 Thời gian làm bài (phút/ngày): 14 ngày kể từ ngày kết thúc môn học. Hạn chót nộp bài 31/07/2022 Hình thức thi: Tiểu luận theo nhóm Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ yêu cầu): - Sinh viên upload file bài làm (file Word hoặc PDF) lên trang Elearning và trang CTE của môn học. - Cách đặt tên file: Tên nhóm - Lớp học phần - Cuối kỳ. Ví dụ: Nhóm ABC - Lớp 213_DDL0140_01– Cuối kỳ Format nội dung đề thi: - Font: Times New Roman - Size: 13 Đề bài: Dựa vào các lý thuyết đã học của môn Xã hội học du lịch sinh viên chọn 1 trong 2 đề bài dưới đây: 1. Chọn một điểm đến du lịch/ một cơ sở lưu trú/ một cơ sở ăn uống ĐÃ VÀ ĐANG PHÁT TRIỂN để tiến hành phân tích, đánh giá, kiến nghị về tình hình hoạt động du lịch/ dịch vụ tại nơi đó. 2. Chọn một điểm đến du lịch / một cơ sở lưu trú/ một cơ sở ăn uống CHƯA PHÁT TRIỂN để tiến hành phân tích, đánh giá, lập kế hoạch để hoạt động du lịch/ dịch vụ tại điểm đến phát triển lâu dài.
  2. BM-006 Hướng dẫn sinh viên trình bày: I. Bố cục của bài tiểu luận: 1. Trang bìa: trình bày theo mẫu dưới đây 2. Bảng đánh giá % đóng góp vào công việc của nhóm 3. Nhận xét của giảng viên 4. Mục lục 5. Phần nội dung (7đ): Sinh viên trình bày theo các nội dung sau đây: 5.1. Lý do chọn đề tài (1.5đ) - Lý do chọn điểm đến du lịch/cơ sở lưu trú/cơ sở ăn uống (0.5đ): giải thích lý do vì sao sinh viên chọn địa điểm này cho bài tiểu luận - Xác định vấn đề nghiên cứu (0.5đ): dựa vào các lý thuyết đã học trong học phần XHHDL, sinh viên lựa chọn 1 vấn đề nghiên cứu để phân tích sâu về tình hình phát triển du lịch của điểm đến - Mục tiêu nghiên cứu (0.5đ): trình bày rõ ràng và ngắn gọn mục tiêu nghiên cứu của đề tài là gì? 5.2. Thực trạng (3đ) - Giới thiệu khái quát về điểm đến (0.5đ)
  3. BM-006 - Phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu (2.5đ) 5.3. Giải pháp (2đ): dựa vào thực trạng phân tích ở trên, sinh viên đưa ra một vài giải pháp để phát huy điểm mạnh hoặc khắc phục điểm hạn chế của điểm đến 5.4. Kết luận (0.5đ): Tóm tắt các kết quả đã đạt được sau khi nghiên cứu 6. Tài liệu tham khảo (1đ): Những tài liệu đã tham khảo và đưa vào bài viết. - Trích dẫn đúng chuẩn APA (Xem file hướng dẫn). VD, Tên tác giả (năm xuất bản), tên tác phẩm, NXB... - Liệt kê theo ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh. Theo sách, web, tài liệu tham khảo khác... II. Hình thức trình bày (2đ): - Kiểu chữ (Font): Times New Roman, kích cỡ chữ (size): 13, paragraph – line spacing: 1.5 line, khổ giấy A4, tối đa 20 trang không kể phần Tài liệu tham khảo và Phụ lục. Mật độ chữ bình thường, không được nén hoặc kéo dãn khoảng cách giữa các chữ - Số thứ tự trang được đánh ở giữa, phía dưới mỗi trang giấy, tính là trang 1 khi bắt đầu vào phần nội dung, còn các phần khác đánh số thứ tự theo ký tự i, ii, iii… - Định lề trang giấy: Top: 2.5cm; Bottom: 2.5cm; Left: 3.5cm; Right: 2.0cm; Header: 2.0cm; Footer: 2.0cm - Tách riêng từng phần, từng chương Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Trọng Tốt Khá Trung bình Yếu Tiêu chí số Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ (%) Bài viết trình Bài viết trình Bài viết trình Bài viết còn bày tốt và đầy bày khá tốt và bày chưa đầy đủ thiếu các nội Nội 70% đủ nội dung; đầy đủ nội các nội dung; có dung quan dung phân tích và dung; phân tích phân tích và trọng. Không đánh giá tốt, và đánh giá khá đánh giá các hoặc phân
  4. BM-006 toàn diện các tốt, toàn diện vấn đề nhưng tích và đánh vấn đề các vấn đề chưa thuyết giá các vấn đề phục. chưa thuyết phục Bài viết có cấu Bài viết có cấu trúc khá logic, Bài viết có cấu Bài viết lộn trúc logic, rõ rõ ràng, dễ hiểu; trúc logic, xộn, lạc đề, ràng, dễ hiểu; Hình Cách trình bày nhưng chưa rõ không trình Cách trình bày thức 20% tương đối rành ràng, chi tiết; bày được vấn rành mạch, chi mạch, chi tiết; Có 4-6 lỗi chính đề; có hơn 6 tiết; Không có Có 1-3 lỗi chính tả lỗi chính tả lỗi chính tả tả Tài liệu tham Tài liệu tham Tài liệu tham Không có khảo chưa rõ khảo phù hợp khảo phù hợp hoặc các tài Tài liệu ràng và phù với nội dung. với nội dung. liệu tham tham 10% hợp. Nguồn tài liệu Nguồn tài liệu khảo không rõ khảo Nguồn tài liệu uy tín và chính khá uy tín và ràng và phù chưa có độ tin xác chính xác hợp. cậy cao. 100% Ngày biên soạn: 19/06/2022 Giảng viên biên soạn đề thi: ThS. Trần Phan Nguyệt Minh Ngày kiểm duyệt:30/06/2022 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Linh
  5. BM-006 Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
357=>0