intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần môn Phương pháp sáng tạo năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

3
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với mong muốn giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập thật tốt trong kì thi sắp tới. TaiLieu.VN xin gửi đến các bạn Đề thi kết thúc học phần môn Phương pháp sáng tạo năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang. Vận dụng kiến thức và kỹ năng của bản thân để thử sức mình với đề thi nhé! Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần môn Phương pháp sáng tạo năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA: MT&TK ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 232, năm học 2023 - 2024 Mã học phần: 71MCRE20012 Tên học phần: Phương pháp sáng tạo Mã nhóm lớp học phần: 232_71MCRE20012_01 Thời gian làm bài (phút/ngày): 10 ngày (được tính từ ngày kết thúc môn học) Hình thức thi: Sổ tổng hợp thiết kế Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ yêu cầu): - Sinh viên nộp bản in cho GVHD; bản mềm, định dạng .doc hoặc .pdf lên các hệ thống online Elearning/ CTE Đề bài: Sinh viên trình bày về phương án thiết kế, phát triển ý tưởng thiết kế theo các phương pháp sáng tạo đã được học (Brainstorming, Mindmap, Scaper, 5W1H, Storyboard, sketchnote...) Hướng dẫn sinh viên trình bày: In ấn đóng quyển theo định dạng photobook, có dàn trang hình ảnh và nội dung theo bố cục layout thống nhất với nhau. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): RUBRIC 2 BÀI TẬP NHÓM A B C D Tiêu chí Trọng số Từ 10-8đ 7.5-6đ 5.5-4đ Dưới 4đ Thể hiện sự Thể hiện sự Thể hiện sự Ít thể hiện sự độc đáo khác độc đáo và độc đáo hoặc độc đáo hoặc biệt và thú vị. thú vị. Có thú vị. Có thú vị. Ít mạo Sáng tạo 30% Khám phá khám phá vài phát triển ý hiểm, tương (Creativity) nhiều phương phương án tưởng nhưng đồng với ví án mạo hiểm mạo hiểm không rõ tính dụ. khác nhau. khác nhau. nguyên bản. Hiểu & vận Thể hiện sự Thể hiện sự Thể hiện sự Thể hiện sự dụng lý thuyết hiểu và áp hiểu và áp hiểu và áp hiểu hoặc áp 30% (Understanding dụng rất khác dụng tốt. dụng cơ bản. dụng rất ít. & Application) biệt. Thực hiện với Thực hiện với Thực hiện với Thực hiện ít sự đặc biệt sự cẩn thận sự cẩn thận cơ cẩn thận hoặc Kỹ năng cẩn thận, chú cao, chú tâm bản, chú tâm ít chú tâm vào 10% (Craftsmanshi) tâm vào chi vào chi tiết và vào chi tiết và chi tiết và tiết và gọn gọn gàng. gọn gàng. chưa gọn gàng. gàng.
  2. BM-006 Thể hiện sự Thể hiện sự Cơ bản có nỗ Ít nỗ lực hoặc nỗ lực rất cao nỗ lực và lực và niềm tự chưa có niềm Thái độ và niềm tự niềm tự hào. hào. Tham gia tự hào. Ít 30% (Attitude) hào. Tham gia Tham gia một vài thảo tham gia thảo thảo luận sôi phần lớn thảo luận. luận. nổi. luận. Ngày biên soạn: Giảng viên biên soạn đề thi: ThS. Ngô Thị Thúy Anh Ngày kiểm duyệt: Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: TS. Đỗ Anh Tuấn Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2