![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Việc ôn tập và hệ thống kiến thức với Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm vững các phương pháp giải bài tập hiệu quả và rèn luyện kỹ năng giải đề thi nhanh và chính xác để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp diễn ra.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang
- mức đạt PLO/PI (Phần dành cho giảng viên khi thiết kế đề thi và các cán bộ quản lý đào tạo) TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN KHOA THƯƠNG MẠI Học kỳ 231, Năm học 2023 - 2024 I. Thông tin chung Học phần: Truyền Thông Marketing Số tín chỉ: 3 Tích Hợp Mã học phần: 71MRKT40123 Mã nhóm lớp học phần: 231_71MRKT40123_01-15 Thời gian làm bài: 7 ngày Hình thức thi: Dự Án Có Thuyết Trình SV được tham khảo tài liệu: Có ☒ Không ☐ Giảng viên nộp đề thi, đáp án Lần 1 ☒ Lần 2 ☐ II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số Ký CLO trong Lấy dữ liệu đo Hình thức Câu hỏi Điểm số hiệu Nội dung CLO thành phần lường mức đạt đánh giá thi số tối đa CLO đánh giá PLO/PI (%) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Trình bày được và phân tích một số Báo cáo, CLO1 chiến dịch Truyền 20% 1 2,5 R - PI3.3 thuyết trình Thông Marketing Tích Hợp Liệt kê các giai đoạn truyền thông, các công cụ Marketing Báo cáo, CLO2 20% 1 2,5 R - PI3.3 được sử dụng trong thuyết trình Truyền Thông Marketing Tích Hợp Đề xuất ý tưởng lớn và thiết lập một kế Báo cáo, CLO3 20% 1 2,5 R - PI3.3 hoạch Truyền Thông thuyết trình Marketing Tích Hợp Lập kế hoạch làm việc và tuân thủ thời Báo cáo, CLO6 20% 1 2,5 I – PI10.1 hạn của các công thuyết trình việc Thể hiện tinh thần tự giác, tự chủ, tôn Báo cáo, CLO7 trọng, và tham gia 20% 1 2,5 I – PI10.1 thuyết trình đóng góp trong việc học
- Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1). (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này.
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN KHOA THƯƠNG MẠI Học kỳ 231, Năm học 2023 - 2024 (Phần công bố cho sinh viên) I. Thông tin chung Học phần: Truyền Thông Marketing Số tín chỉ: 3 Tích Hợp Mã học phần: 71MRKT40123 Mã nhóm lớp học phần: 231_71MRKT40123_01-15 Thời gian làm bài: 7 ngày Hình thức thi: Dự Án Có Thuyết Trình SV được tham khảo tài liệu: Có ☒ Không ☐ Giảng viên nộp đề thi, đáp án Lần 1 ☒ Lần 2 ☐ II. Nội dung câu hỏi thi Nhóm sinh viên chọn một doanh nghiệp và đề xuất chiến lược Truyền Thông Marketing Tích Hợp cho doanh nghiệp đó. Hướng dẫn sinh viên trình bày: - Bài báo cáo có độ dài không quá 30 trang A4 (dọc/ ngang) không bao gồm bìa và phụ lục. Trang bìa phải có tên nhóm, mã học phần, tên GVHD, và họ tên thành viên được sắp xếp theo thứ tự chữ cái ABC, mã sinh viên, tên chiến dịch - Cách đặt tên file: IMC_Mã Học Phần_Tên Nhóm (Ví dụ: IMC-231_71MRKT40123_01-Nhóm ABC) - Bài làm của nhóm sinh viên cần có những phần sau đây: + Trang bìa + Mục lục + Phần giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp và sản phẩm chiến lược + Phần phân tích môi trường/ tình huống hiện tại của doanh nghiệp + Phần mô tả khách hàng/ khán giả mục tiêu của chiến dịch + Phần minh chứng nghiên cứu insights của khách hàng/ khán giả mục tiêu + Phần kết luận insights của khách hàng/ khán giả mục tiêu + Phần khẳng định ý tưởng lớn và thông điệp truyền thông chính + Phần xác định mục đích, mục tiêu chiến dịch + Phần nội dung tổng quan về chiến dịch: các giai đoạn, tổng ngân sách, thời gian, không gian thực hiện + Phần nội dung về các giai đoạn của chiến dịch + Phần kết luận và đề xuất phương pháp đánh giá chiến dịch Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Trọng Tốt Khá Trung bình Kém Tiêu chí số (%) 100% 75% 50% 0%
- Chưa tuân theo Bài có quá nhiều 10 Thể hiện đầy đủ Thể hiện tương yêu cầu và hướng sai phạm hoặc hoặc tốt hơn theo đối đầy đủ theo dẫn của giảng không thực hiện yêu cầu và hướng yêu cầu và hướng viên. Có nhiều bài dẫn của giảng viên dẫn của giảng viên thiếu sót 10 Nêu ra được mục Nêu ra được mục Nêu một số mục Thiếu phần xác đích và một số đích và một số mục đích và mục tiêu định mục đích và mục tiêu của chiến tiêu của chiến dịch của chiến dịch với mục tiêu của dịch dựa vào phân dựa vào phân tích nhiều điểm bất chiến dịch. tích tình huống tình huống doanh hợp lý. Không Không giải thích doanh nghiệp ở bài nghiệp ở bài tập giải thích được được khoảng thời tập trước. Giải trước tuy có vài sai khoảng thời gian gian và không thích được khoảng sót nhỏ. Giải thích và không gian hợp gian hợp lí cho thời gian và không được khoảng thời lí cho chiến dịch chiến dịch gian hợp lí cho gian và không gian chiến dịch hợp lí cho chiến dịch Trình bày Trình bày Trình bày Không thể được các được các được các trình bày giai đoạn giai đoạn giai đoạn được các của chiến của chiến của chiến giai đoạn, dịch với dịch với dịch kèm hoạt động, Nội dung dòng thời dòng thời theo trình công cụ ở gian ở gian ở từng bày về ý các giai từng giai giai đoạn tưởng hoạt đoạn qua đoạn và và kèm động ở các loa, đối kèm theo theo trình giai đoạn. phó, trình bày. bày về ý Tuy nhiên không thể Ý tưởng tưởng hoạt các hoạt hiện được 30 hoạt động, động, công động, công sự đầu tư công cụ sử cụ sử dụng cụ còn suy nghĩ dụng ở các ở các giai thiếu liên phân tích giai đoạn đoạn. Tuy kết hoặc của nhóm. đúng với nhiên có không phù Dòng thời bản chất một số hoạt hợp ở các gian chưa của giai động, công giai đoạn. hợp lí đoạn và có cụ còn Dòng thời hoặc thiếu sự liên kết thiếu liên gian chưa sót chặt chẽ kết hoặc hợp lí hoặc với nhau không phù thiếu sót hợp ở giai đoạn Lập ngân sách Thiếu phần tính Trình bày được Lập ngân sách cho tổng chiến toán ngân sách ngân sách cho cho tổng chiến dịch và phân bố cho toàn dự án tổng chiến dịch dịch và phân bố cho từng giai và từng giai và phân bố cho cho từng giai Ngân sách 10 đoạn một cách đoạn và đánh giá từng giai đoạn đoạn tương đối sơ sài và thiếu một cách thuyết tốt nhưng có vài tính toán. KPI phục, logic. Đề chỗ còn sai sót. đặt ra thiếu hợp xuất được KPI Đề xuất được lí hợp lí KPI hợp lí
- Cấu trúc bài và Cấu trúc bài lộn Cấu trúc bài và Cấu trúc bài và slide tương đối xộn, khó hiểu, sơ slide rất hợp lý. slide khá hợp lý. Cấu trúc hợp lý. Có nhiều sài, thiếu kiểm Hầu như không Có đôi chỗ còn bài 10 chỗ trình bày tra lại với rất có các lỗi sai chưa phù hợp minh hoạ chưa nhiều lỗi sai trong slide phù hợp Tương đối trực Ít/Không trực Rất trực quan và Khá trực quan và quan và thẩm quan và thẩm thẩm mỹ. Sử thẩm mỹ. Một Tính trực mỹ. Nhiều hình mỹ. Hình ảnh và 10 dụng hình ảnh số ít hình ảnh ảnh minh hoạ nội dung sử quan minh hoạ phù minh chưa hoạ chưa phù hợp dụng tuỳ tiện, hợp phù hợp khó hiểu Trình bày không Dẫn dắt vấn đề Trình bày rõ Khó theo dõi rõ rang, người ràng nhưng nhưng vẫn có nghe không thể và lập luận lôi Kỹ năng chưa lôi cuốn, thể hiểu được hiểu được các cuốn, thuyết trình bày 20 phục. Tương tác lập luận và dẫn các nội dung nội dung quan chứng khá quan trong. Có trọng. Hoàn toàn tốt với người nghe thuyết phục. tương tác với đọc từ slide/ Tương tác với người nghe note. Thể hiện người nghe khá nhưng chưa tốt. sự thiếu chuẩn bị tốt. Đôi khi còn Khá phụ thuộc đọc slide/ đọc vào đọc slide/ note đọc note TP. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 11 năm 2023 NGƯỜI DUYỆT ĐỀ GIẢNG VIÊN RA ĐỀ Th.S Nguyễn Văn Tâm Th.S Nguyễn Hoàng Khôi
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
48 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
38 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
39 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
51 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
25 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
27 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
18 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
13 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
50 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
60 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
19 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)