
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học (có đáp án) năm 2025 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế (Đề thi tham khảo số 11)
lượt xem 0
download

Mời các bạn học sinh tham khảo "Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học (có đáp án) năm 2025 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế (Đề thi tham khảo số 11)" để rèn luyện và ôn tập các kiến thức đã học. Tài liệu này cung cấp các dạng bài tập đa dạng và đáp án chi tiết, giúp các em nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và chuẩn bị tự tin cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Chúc các em ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học (có đáp án) năm 2025 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế (Đề thi tham khảo số 11)
- SỞ GD & ĐT THỪA THIÊN HUẾ ĐỀ THI THỬ TỐT NGHIỆP THPT - NĂM 2025 MÔN: TIN HỌC ĐỀ MINH HỌA SỐ 11 Thời gian làm bài: 50 phút (Đề có 4 trang) (Không kể thời gian phát đề) Họ tên : .............................................................. Mã đề: ……. SBD : .........................Lớp:…… …Phòng thi: …………… I. PHẦN 1. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 24. Mỗi câu hỏi, thí sinh chỉ chọn một phương án. D1/C1-B-CC9. Trí tuệ nhân tạo (AI) không có khả năng nào sau đây? A. Hiểu ngôn ngữ. B. Nhận thức môi trường xung quanh. C. Nhận thức về bản thân. D. Giải quyết vấn đề. D1/C2-H-CC9. Đâu không phải là ưu điểm khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống? A. Xử lý lượng thông tin lớn, nhanh và chính xác. B. Tăng cường sự tự động hóa trong công việc. C. Có thể tìm ra các giải pháp mới, đột phá. D. Thay thế con người trong mọi lĩnh vực việc làm. D1/C3-B-CC9. Lĩnh vực nào sau đây không phải là lĩnh vực nghiên cứu phát triển của AI? A. Học máy. B. Xử lý ngôn ngữ tự nghiên. C. AI tạo sinh. D. Khoa học lịch sử. D1/C4-B-AC7. Chọn phát biểu ĐÚNG về chức năng của thiết bị Switch? A. Là thiết bị có chức năng chuyển tiếp dữ liệu giữa các mạng LAN khác nhau, xác định đường đi đúng để đưa gói tin đến địa chỉ đích. B. Là một bộ điều chế và giải điều chế để biến đổi các tín hiệu số thành tín hiệu tương tự và ngược lại. C. Là một bộ chuyển mạch có nhiều cổng mạng dùng để kết nối và chuyển tiếp dữ liệu giữa các thiết bị trong cùng một mạng LAN. D. Là một điểm truy cập không dây dùng để cung cấp kết nối không dây cho các thiết bị trong mạng cục bộ. D1/C5-V-AC7. Trong hệ thống mạng tiêu chuẩn của một công ty, thứ tự kết nối nào dưới đây là hợp lý giữa Modem, Router, Switch, và Access Point để cung cấp mạng có dây và không dây? A. Modem → Router → Switch → Access Point B. Modem → Switch → Router → Access Point C. Router → Modem → Switch → Access Point D. Access Point → Switch → Router → Modem D1/C6-H-BC5. Lợi ích của việc sử dụng ngôn từ lịch sự khi giao tiếp trong không gian mạng là gì? A. Tạo ra sự thật trong thông tin chia sẻ. B. Tránh xúc phạm và tạo sự thiện cảm với đối tác. C. Làm người khác ghen tị và gây tranh cãi. D. Tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. D1/C7-H-BC3. Cách ứng xử tốt nhất để tránh mất dữ liệu cá nhân trong môi trường số? A. Chỉ mở và cung cấp thông tin cá nhân vào đường link do bạn bè và người thân gửi đến. B. Chỉ cung cấp thông tin cá nhân trên các trang web có giao thức HTTPS và đã được chứng thực.
- C. Chia sẻ đường link lạ để hỏi ý kiến bạn bè và người thân trước khi mở. D. Chỉ chia sẻ công khai một số thông tin cá nhân trên mạng xã hội. D1/C8-H-BC5. Trường hợp nào sau đây thể hiện việc ứng xử có tính nhân văn trong không gian mạng? A. Chia sẻ thông tin phản ánh chân thực về những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. B. Chia sẻ các video đã có nhiều người like và share. C. Chia sẻ thông tin dựa trên quan điểm cá nhân mà không quan tâm đến sự thật. D. Kêu gọi bạn bè và người thân tham gia chỉ trích những tin/bài đăng tiêu cực. D1/C9-V-BC4. Khi nhận được một đường link lạ qua tin nhắn hoặc email, hành động nào sau đây là đúng nhất? A. Mở đường link để xem nội dung nếu đường link đó được gửi từ người quen. B. Chia sẻ đường link cho bạn bè để nhờ kiểm tra. C. Mở đường link để kiểm tra nếu đó là nội dung quan trọng liên quan đến mình. D. Di chuyển chuột vào đường link, kiểm tra địa chỉ URL đầy đủ trước khi nhấp chuột để mở. D1/C10-B-CC3. Cặp thẻ HTML nào sau đây dùng để xác định tiêu đề sẽ được hiển thị trong trang web? A. … B. … C. … D. … D1/C11-B-CC3. Thẻ HTML nào sau đây cho phép tạo một danh sách có thứ tự? A. B. C. D. D1/C12-B-CC3. Mục đích của việc sử dụng biểu mẫu trong HTML là gì? A. Thu thập và gửi dữ liệu từ người dùng đến máy chủ của trang web. B. Tạo cấu trúc trang web. C. Tạo các phần tử trình bày như tiêu đề, đoạn văn. D. Định dạng và trình bày nội dung trang web. D1/C13-H-CC3. HTML định nghĩa phần tử form để tạo biểu mẫu theo cú pháp sau: Các điều khiển nhập dữ liệu Phát biểu nào sau đây là SAI khi nói về các thành phần của cú pháp trên? A. Thuộc tính action xác định tài nguyên web sẽ tiếp nhận và xử lí dữ liệu mà người dùng vừa gửi đến máy chủ. B. Thuộc tính method xác định phương thức gửi dữ liệu đến máy chủ để xử lí. C. Phương thức GET, dữ liệu gửi đến máy chủ xuất hiện trong ô địa chỉ của trình duyệt và bị hạn chế về dung lượng. D. Phương thức POST, dữ liệu gửi đến máy chủ xuất hiện trong ô địa chỉ của trình duyệt và không bị hạn chế về dung lượng. D1/C14-H-CC3. Lệnh nào dưới đây là ĐÚNG để tạo một siêu liên kết đến trang web "https://www.example.com" với văn bản hiển thị là "Visit Example"?
- A. Visit Example . B. Visit Example . C. Visit Example . D. Visit Example . D1/C15-H-CC3. Chọn phát biểu ĐÚNG khi sử dụng các phần tử để định dạng văn bản trên trang web? A. Nội dung các tiêu đề mục tạo bởi các phần tử h1, h2, h3, h4, h5, h6 khi hiển thị trên màn hình trình duyệt web đều không được in đậm. B. Nội dung của phần tử strong không thể chứa phần tử h1, h2, h3, h4, h5 hoặc h6. C. Nội dung của phần tử mark khi hiển thị trên màn hình trình duyệt web được tô nền màu xanh. D. Đoạn văn bản tạo bởi phần tử p được hiển thị trên một đoạn mới. D1/C16-H-CC3. Chọn phát biểu SAI khi nói về các điều khiển nhập dữ liệu trên biểu mẫu? A. Phần tử textarea được dùng để khai báo điều khiển nhập dữ liệu kí tự trên nhiều dòng trong biểu mẫu. B. Phần tử input có thuộc tính type = "radio" được dùng để khai báo các mục lựa chọn cho phép người dùng chọn lựa một mục trong danh sách mục gợi ý. C. Phần tử input có thuộc tính type = "submit” được dùng để khai báo nút lệnh gửi dữ liệu. D. Muốn xuống dòng khi nhập dữ liệu vào ô nhập liệu được tạo bằng phần tử input có thuộc tính type="text" thì sử dụng phím Enter. D1/C17-V-CC3. Cho câu lệnh HTML sau: Đây là một đoạn văn bản. Phương án nào sau đây nêu ĐÚNG kết quả hiển thị của câu lệnh trên trình duyệt? A. Đây là một đoạn văn bản. B. Đây là một đoạn văn bản C. Đây là một đoạn văn bản D. Đây là một đoạn văn bản D1/C18-V-CC3. Phương án nào dưới đây nêu ĐÚNG kết quả của đoạn lệnh sau? Danh mục 1 Danh mục 2 Danh mục 3 A. B. C. D.
- D1/C19-V-CC3. Khai báo nào sau đây được sử dụng để tạo nút chọn có nhãn “Nam” và nút chọn có nhãn “Nữ” trên biểu mẫu trong trang web? A. Nam Nữ B. Nam Nữ C. Nam Nữ D. Nam Nữ D1/C20-V-CC3. Đoạn mã HTML nào sau đây phù hợp để thiết kế trang Web giới thiệu về Huế, có chèn một file âm thanh có tên “Huethuong.mp3” vào trang web? A. B. C. D. D1/C21-V-CC3. Trong bảng định dạng CSS, khai báo nào dưới đây là ĐÚNG cho bộ chọn của các phần tử p, h2 có định dạng chữ màu xanh, in đậm, cỡ chữ 20px. A. p, h2 {font-weight: bold; color: blue; font-size: 20px;} B. p; h2 {font-weight: bold; color: blue; font-size: 20px;} C. p, h2 {font-style; bold: color; blue: font-size; 20px:} D. p; h2 {font-style: bold; color: blue; font-size: 20px} D1/C22-B-BC6. Chọn phát biểu SAI trong các phát biểu sau khi nói về nhiệm vụ chính của nhà quản trị và bảo trì hệ thống? A. Tối ưu hoá và thường xuyên đánh giá hoạt động của hệ thống, thực hiện mọi nâng cấp và sửa chữa cần thiết để duy trì hệ thống hoạt động hiệu quả. B. Bồi dưỡng, hướng dẫn người dùng sử dụng đúng cách phần mềm và phần cứng trong công việc. C. Khắc phục lỗi, sửa chữa máy tính. D. Cài đặt phần cứng và phần mềm cho hệ thống mạng. D1/C23-H-BC6. Chọn phát biểu SAI khi nói về nhóm ngành học chủ yếu đã và đang đào tạo nhân lực cho nghề Quản trị mạng và hệ thống? A. Mạng máy tính và truyền thông. B. Quản trị và bảo trì hệ thống. C. Bảo mật hệ thống thông tin. D. Công nghệ phần mềm. D1/C24-V-BC7. Khi tham gia vào một dự án xây dựng một trang web đơn giản nhằm giới thiệu về những hoạt động ngoại khóa của lớp, em được giao nhiệm vụ quản lý phần thiết kế giao diện. Em sẽ làm gì để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất?
- A. Chờ giáo viên hướng dẫn chi tiết và làm theo yêu cầu. B. Tự tin tìm hiểu, nghiên cứu về thiết kế giao diện và chủ động đề xuất ý tưởng sáng tạo cho dự án. C. Yêu cầu các bạn trong nhóm tự làm phần của mình và không quan tâm đến kết quả chung. D. Hoàn thành công việc nhưng không quan tâm đến việc cải thiện hoặc học hỏi thêm từ các lỗi trong quá trình làm. PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng/sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 4. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. A. Phần chung cho tất cả các thí sinh. Câu 1. Với tinh thần tương thân tương ái, Đoàn thanh niên trường THPT Thuận An lập dự án bán hàng văn phòng phẩm online để gây quỹ, giúp đỡ những trẻ em ở vùng núi phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Một số bạn đội tuyển Tin học đã tạo CSDL quan hệ Ban_Hang để quản lí việc bán hàng. CSDL được lưu ở máy tính của Đoàn Trường, gồm 3 bảng như sau: Bảng HANG_HOA gồm các trường: Ma_hang (mã hàng), Ten_hang (Tên hàng), Gia (giá tiền). Bang KHACH_HANG gồm các trường: Ma_KH (mã khách hàng), Ho_ten (họ và tên), Dia_chi (Địa chỉ), SDT (số điện thoại). Bảng HOA_DON gồm các trường: So_don (mã đơn hàng), Ma_KH, Ma_hang, So_luong (số lượng), Ngay_giao (Ngày giao hàng). Một số bạn học sinh đã đưa ra nhận xét như sau: a) Mỗi bảng trong CSDL được gọi là một quan hệ (Đúng) D2/C1a-B-CC5 b) CSDL Ban_Hang là CSDL phân tán. (Sai) D2/C1b-H-CC5 c) Để thống kê các hóa đơn được bán trong ngày “20/10/2024” phải sử dụng ba bảng HANG_HOA, KHACH_HANG, HOA_DON.(Đúng) D2/C1c- V-CC5 d) Để tính Thành tiền các đơn hàng đã bán cho khách hàng thì cần thiết kế truy vấn và sử dụng nguồn dữ liệu từ hai bảng KHACH HANG và HOA_DON (Sai) D2/C1d-V-CC5 Câu 2. Bạn A thực hiện tạo website cá nhân gồm các trang web sau: Trang Giới thiệu cung cấp thông tin cá nhân gồm tên, ngày sinh, địa chỉ và mô tả ngắn về bản thân; Trang Dự án cung cấp danh sách dự án tình nguyện mà bạn đã tham gia, trong đó có tên dự án, mô tả nội dung dự án; Trang Blog chia sẻ những suy nghĩ, trải nghiệm về các lĩnh vực mà bạn quan tâm. Các trang đều có liên kết tới trang mạng xã hội của bạn. Bạn học sinh đó có một số nhận xét sau đây: a) Đăng thông tin như bài viết, hình ảnh về vùng bị ảnh hưởng của thiên tai và viết những bài blog với nội dung chia sẻ chân thành sự đồng cảm của mình với đồng bào bị thiên tai. (Đúng) D2/C2a-B-BC5 b) Sau khi xuất bản website ra một địa chỉ trên internet, trang web chỉ hoạt động trên thiết bị duy nhất là máy tính . (Sai) D2/C2b-B-AC1 c) Công khai tất cả thông tin cá nhân lên các trang mạng xã hội để mọi người hiểu rõ về mình khi liên kết tới. (Sai) D2/C2c-H-BC4 d) Tạo thêm 3 trang web Giới thiệu, Dự án và Blog. Và thực hiện liên kết đến trang web cá nhân chính của mình. (Đúng) D2/C2d-V-CC3 B. Phần riêng. Thí sinh chỉ chọn một trong hai phần sau: Thí sinh theo định hướng Khoa học máy tính làm câu 3 và 4; Thí sinh theo định hướng Tin học ứng dụng làm câu 5 và 6.
- Định hướng khoa học máy tính Câu 3. Trường THPT Thuận An tổ chức thi thử Tốt nghiệp cho học sinh khối 12, mỗi học sinh đều có duy nhất một số báo danh gồm 6 chữ số để dự thi cả 4 môn. Đối với bài thi môn Toán và môn Ngữ văn, bạn Ngân dễ dàng xác định vị trí của mình trong phòng thi, nhưng đối với 2 môn tự chọn thì gặp nhiều khó khăn hơn. Lúc này An đã nghĩ ngay đến việc vận dụng thuật toán để xác định vị trí của mình trong một danh sách theo số báo danh. Một số bạn học sinh đưa ra các phát biểu sau: a) Danh sách số báo danh được coi là mảng một chiều vì các phần tử trong dãy có cùng kiểu dữ liệu. (Đúng) D2/C3a-B-CC1 b) Để sử dụng kỹ thuật tìm kiếm nhị phân dãy số cần được sắp xếp. (Đúng) D2/C3b-B-CC2 c) Với danh sách số báo danh là [3, 8, 9, 15, 67, 92, 110], để tìm kiếm phần tử có giá trị là 15 áp dụng thuật toán tìm kiếm tuần tự cho kết quả nhanh hơn thuật toán tìm kiếm nhị phân. (Sai) D2/C3c-H-CC2 d) Với danh sách số báo danh là [3, 8, 9, 15, 67, 92, 110], để tìm kiếm phần tử có giá trị là 67, dãy con sẽ được tìm kiếm ở lần duyệt thứ 2 khi áp dụng thuật toán tìm kiếm nhị phân vào dãy số trên là [15, 67, 92, 110]. (Sai) D2/C3d-V-CC2 Câu 4. Học máy đã và đang được sử dụng trong nhiều ứng dụng để nâng cao chất lượng phục vụ người dùng. Sau đây là một số phát biểu về việc học máy trong mạng xã hội Facebook. a) Facebook chưa tích hợp công cụ Chatbot để hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tương tác tự động trên nền tảng Messenger (SAI) (D2/C4a-B-AS1) b) Facebook sử dụng máy học để gợi ý nội dung cho người dùng dựa trên sở thích của họ. ( Đúng) (D2/C4b-B-AS1) c) Facebook chỉ thu thập dữ liệu thông tin về cá nhân của người dùng để dự đoán hành vi của người dùng và đưa ra các quyết định thông minh. (Sai) (D2/C4c-H-AS1) d) Để giúp hệ thống tự động phát hiện và gỡ bỏ các bài viết vi phạm, mô hình học có giám sát của Facebook được huấn luyện trên các ví dụ chứa ngôn từ thù địch hoặc kích động bạo lực. (Đúng) (D2/C4d-V-AS1) Định hướng tin học ứng dụng Câu 5. Trong giờ thực hành tin học ở trường THPT A, một học sinh thiết kế một cơ sở dữ liệu quản lí điểm học sinh gồm các bảng có cấu trúc như sau: Bảng HỌC SINH gồm các trường: Mã định danh, Họ tên, Ngày sinh, Giới tính, Địa chỉ, Mã lớp. Bảng LỚP gồm các trường: Mã lớp, Tên lớp, Giáo viên chủ nhiệm. Bảng ĐIỂM TỔNG KẾT gồm các trường: Mã định danh, TB Toán, TB Ngữ văn, TB Tiếng Anh, TB Sử, TB Tin, TB CNNN, TB GDKT – PL. Một số bạn học sinh đưa ra các phát biểu sau: a) Trong bảng HỌC SINH, chọn kiểu dữ liệu cho trường Ngày sinh là kiểu dữ liệu số. (SAI) (C5a-B-CC5) b)Trong bảng LỚP chọn trường Mã lớp làm khóa chính. (ĐÚNG) (C5b-B-CC5) c) Thiết lập mối quan hệ giữa các bảng như sau: (C5c-H-CC5)
- Bảng LỚP liên kết với bảng HỌC SINH thông qua trường Mã lớp. Bảng HỌC SINH liên kết với bảng ĐIỂM TỔNG KẾT thông qua trường Mã định danh. (ĐÚNG) d) Để thống kê số lượng học sinh đạt điểm trung bình tất cả các môn đều trên 8.0 thì phải sử dụng cả ba bảng trên. (SAI) (C5d-V-CC7) Câu 6. Một bạn học sinh làm trang web giới thiệu về các câu lạc bộ trong trường THPT A với toàn thể học sinh trong và ngoài trường. Trang web bao gồm các mục nội dung chính: Trang chủ, Các câu lạc bộ, Liên hệ. Các bạn đưa ra một vài nhận xét như sau: a) Có thể nhập nội dung bài viết của các câu lạc bộ vào trang web trong khung soạn thảo văn bản hoặc chọn các khối mẫu được xây dựng sẵn và thực hiện tùy chỉnh nội dung, định dạng văn bản. (Đúng) (D2/C6a-B-CC3) b) Các đối tượng như hình ảnh, video riêng lẻ cập nhật quá trình hoạt động của các câu lạc bộ chỉ được sắp xếp dưới dạng lưới và dạng danh sách. (Sai) (D2/C6b-B-CC3) c) Để chèn thêm hình ảnh có tên CLB_My_Thuat.png vào trang web với kích thước 800x300, bạn C đã đưa ra lệnh như sau: . (Sai) (D2/C6c-H-CC3) d) Sau khi hoàn thành, có thể xuất bản website ra một địa chỉ trên Internet để mọi người có thể xem được trên máy tính và các thiết bị thông minh. (Đúng) (D2/C6d-V-AI1) ĐƠN VỊ: MA TRẬN NỘI DUNG, NĂNG LỰC VÀ CẤP ĐỘ TƯ DUY ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT Môn: Tin học Thời gian làm bài: 50 phút, không kể thời gian phát đề
- Năng lực Tổng số môn học Ứng xử Giải Sử dụng phù hợp quyết và quản trong vấn đề lí các môi với sự hỗ phương trường trợ của tiện ICT Chủ đề số máy tính (Nla) (NLb) (Nlc) Các cấp Các cấp Các cấp độ tư độ tư độ tư Các cấp độ tư duy duy duy duy Vận Vận Vận Vận Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu dụng dụng dụng dụng 12A. (2 câu) (1 Giới câu) thiệu trí D1/C1- tuệ nhân B-CC9; D1/C 2 1 tạo D1/C3- 2-H- B-CC9 CC9; 12B. Kết (1 câu) (1 câu) nối mạng D1/C4- D1/C5- B-AC7 V-AC7 2 1 D2/C2b- B-AC1 12D. (0 câu) (3 câu) (1 câu) 1 4 1 Đạo đức, pháp luật D2/C2a- D1/C6- D1/C9- và văn
- Năng lực Tổng số môn học Ứng xử Giải Sử dụng phù hợp quyết và quản trong vấn đề lí các môi với sự hỗ phương trường trợ của tiện ICT Chủ đề số máy tính (Nla) (NLb) (Nlc) Các cấp Các cấp Các cấp độ tư độ tư độ tư Các cấp độ tư duy duy duy duy Vận Vận Vận Vận Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu dụng dụng dụng dụng hóa B-BC5 H-BC5; V-BC4 trong môi D1/C7- trường số H-BC3; D1/C8- H-BC5; D2/C2c- H-BC4
- 10 12F. Tạo (3 câu) (4 câu) (5 câu) trang Web D1/C10- D1/C13- D1/C17- B-CC3; H-CC3; V-CC3; D1/C11- D1/C14- D1/C18- B-CC3; H-CC3; V-CC3; D1/C12- D1/C15- D1/C19- 3 4 5 B-CC3; H-CC3; V-CC3; D1/C16- D1/C20- H-CC3; V-CC3; D1/C21- V-CC3; D2/C2d- 1 V-CC3 12G. (3 câu) Hướng nghiệp D1/C22- với Tin B-BC6; học 3 D1/C23- H-BC6; D1/C24- V-BC7 11F. Giới D2/C1a- D2/C1c- D2/C1d- 1 1 2 thiệu các B-CC5; H-CC5 V-CC5 hệ CSDL D2/C1b-
- 11 B-CC5 12FCS. D2/C4a- D2/C4c- D2/C4d- Giới B-AS1; H-AS1 V-AS1 thiệu học D2/C4b- 2 1 1 máy và khoa học H-AS1; dữ liệu 11FCS. Kĩ D2/C3a- D2/C3c- D2/C3d- thuật lập B-CC1; H-CC2 V-CC2 trình D2/C3b- B-CC2; 2 1 1 12EICT. D2/C6d- D2/C6a- D2/C6c- Thực V-AI1 B-CC3; H-CC3 hành sử D2/C6b- dụng B-CC3 2 1 1 phần mềm tạo trang web 11EICT. D2/C5a- D2/C5c- D2/C5d- Thực B-CC5; H-CC5 V-CC7 hành tạo D2/C5b- 2 2 2 và khai B-CC5 thác CSDL
- 12 Tổng 8/40 6/40 26/40 16 12 (10,2) 12 (12,4) (10,2) Tỷ lệ 20% 15% 65% 40% 30% 30% Cổng tổng và tỷ lệ

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Lịch sử có đáp án - Trường THPT Lý Thái Tổ
7 p |
246 |
15
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Liên trường THPT Nghệ An
16 p |
151 |
8
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn GDCD có đáp án - Trường THPT Hồng Lĩnh (Lần 1)
5 p |
179 |
7
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Gia Lai
204 p |
203 |
6
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Cầm Bá Thước
15 p |
133 |
4
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Phan Đình Phùng, Quảng Bình
5 p |
188 |
4
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán - Trường THPT Đông Thụy Anh
6 p |
119 |
4
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Đồng Quan
6 p |
153 |
4
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Chuyên Biên Hòa
29 p |
185 |
4
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán lần 1 - Trường THPT Minh Khai, Hà Tĩnh
6 p |
124 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán có đáp án - Trường THPT Phụ Dực
31 p |
117 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội
32 p |
123 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Ngữ văn - Trường THPT Trần Phú
1 p |
145 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán - Trường THPT Đặng Thúc Hứa
6 p |
100 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán - Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Gia Lai
7 p |
130 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán - Trường Chuyên Võ Nguyên Giáp
6 p |
143 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Toán - Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Lần 1)
6 p |
122 |
3
-
Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 môn Sinh học có đáp án - Trường THPT Hồng Lĩnh (Lần 1)
4 p |
152 |
2


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
