Đi tìm “gốc” của thương hiệu
105
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đi tìm “gốc” của thương hiệu Theo ông Ngô Trọng Thanh, Giám đốc Công ty Mancom (một công ty chuyên về tư vấn chiến lược marketing và thương hiệu cho doanh nghiệp), trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang có những suy nghĩ chưa chính xác về xây dựng thương hiệu. Cốt lõi của thương hiệu là gì? “Một tỷ lệ không nhỏ, ít nhất trong khoảng 1.000 doanh nhân mà tôi đã gặp qua các lần tư vấn hay qua các lớp marketing tôi có dịp đào tạo đang có quan niệm sai lệch về thương hiệu và xây...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD