Đừng biến thế mạnh thành điểm yếu
144
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một trong những điều đầu tiên tôi yêu cầu khách hàng mới của mình là nêu ra 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của họ. Thường thường, các điểm mạnh là chú ý vào chi tiết, sự tập trung và động lực; các yếu điểm có thể là không thích phân quyền, thiếu sáng tạo và kĩ năng quản lý. Sau đó, tôi yêu cầu khách hàng xem xét cẩn thận những gì họ viết. Thường thì họ chỉ nhìn lướt qua tờ giấy rồi nhìn tôi. Họ sẽ yêu cầu tôi giải thích. Hiếm khi họ nhìn thấy...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD