fac marketing: tăng tương tác thông qua “chiến dịch direct message”
53
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
chúng ta đã được biết cách thức mà tính năng fac message hoạt động và doanh nghiệp cần nên cử người quản lý và chăm sóc người tiêu dùng thông qua tính năng này. nhưng đó chỉ là công việc mang tính bị động do người tiêu dùng phải liên lạc với doanh nghiệp trước, doanh nghiệp chỉ có thể thực hiện được các công việc như tư vấn, giới thiệu, khảo sát … chỉ khi người tiêu dùng chủ động liên lạc. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD