Gán vật liệu cho quả cam với 3D MAX 3 Phần 3
167
lượt xem 43
download
lượt xem 43
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
TẠO NGUỒN SÁNG ĐIỂM CHÍNH Nhấp chọn biểu tượng hình mũi tên trên thanh công cụ thứ nhất của bảng lệnh. Nhấp tiếp vào biểu tượng hình bóng đèn trên thanh công cụ thứ hai của bảng lệnh. Trong bảng danh sách bên dưới của bảng lệnh, Nhấp chọn nút Target Spot. Trong cửa sổ Top nhấn giữ chuột vào góc phải dưới để đặt vị trí của bóng đèn tạo một nguồn sáng điểm chiếu đến quả cầu. Rê chuột đến quả cam và đặt đích đến của ánh sáng này gần tâm của quả cam, nhấp chuột để xác định...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD