![](images/graphics/blank.gif)
Gán vật liệu cho quả cam với 3D MAX 3 Phần 1
611
lượt xem 109
download
lượt xem 109
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Bài tập được biên soạn trên nền 3DS Max 3 nhằm khai thác các chức năng trong Material Editor của 3DS Max 3 để gán vật liệu cho quả cam. Về mặt kỹ thuật nếu dùng các phiên bản cũ hay mới hơn như: 3DS Max 5, 6, 7, 8, 9… không ảnh hưởng nhiều đến việc thực tập. Độ khó: 3/10 Trên thanh công cụ chính, nhấp biểu tượng 4 quả cầu khác màu để mở hộp thoại Material Editor. (Bạn cũng có thể gọi hộp thoại Material Editor lên bằng cách nhấn phím tắt M ở bất cứ vùng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD