Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 2
lượt xem 59
download
Mục đích chính của cuốn sách này nhằm chỉ ra những yếu tố giá cả trong doanh nghiệp và cả môi trưường xung quanh ảnh hưởng tới quyết định về giá cả. Cuốn sách cũng cho thấy các phương pháp định giá khác nhau mà ta có thể áp dụng, và nêu hai chiến lược định giá cơ bản cho sản phẩm mới...Tổng quan về cuốn sách
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 2
- Muc luc • • GiOi thi~u C huang t rinh D ao tl,lO Q uan Iy d anh c ho c ac D oanh nghi~p V u a v a NhC>................................................................... i T 6ng q uan ............................................................................................... i Phuon g ph a p n g h'A Cuu' c uun sach ...................................................... l l ' " l
- D inh gia t heo g ia tIi ............................................................................ 15 C h l en I " ? p ha m mm .......................................................... . 1 7 '" uC!e g la san " /0 D inh gia har vang s ua.......................................................................... 17 nh~p D inh gia thlim thi t Nang ............................................................ 18 T 6ng ket C oon s aeh ........................................................................... 25 K e ho:,eh ling d~ng ........................................................................... 27 Ke' ho~ch ling d\lng la gl? .................................................................... 27 L am the" n ao de hoan thanh m¢t Ke' ho~ch ling d\lng? ........................ 27 L a m gl V Ol Ke h o~chu ng d\lng ? ........................................................ . 2 7 ' ,,' " ' . B uac tie'p t heo ...................................................................................... 28 PhD IDe A - Dap an ............................................................................ 33 PhI;! Il.lc B - Ch6 giiti Thu~t ngfr .............................................................. 4 5 Phl:ll .... c C - Thong tin b 6 s ung ......................................................... 6 9
- ve Cuon sach T ang quan Gill d chi Ill. m()t p Mn trong k € ho~ch m arketing (con gqi Ill. M n hQ'p marketing) d e t~o r a d oanh thu. T at c a c ac ho~t d()ng m arketing kh:ic d~u clin c o c hi phI. G ia c a d ing Ill. p Mn linh ho~t nh1ft c ua M n hQ'p m arketing, bOi n o c o t M d uqc di~u c hinh nhanh chOng. nhanh h an n hieu s o vm vii?c thay d 6i thi€t k€ san phfun hay thay d6i kenh phAn ph6i. Djnh gia l a vii?C khO k han 100 nhat d 6i v ai nhieu c hu d oanh nghii?p va n ha q uan Iy c ae d oanh nghii?p vita va nho. Hliu M t c ac d oanh nghi~p d eu k hong l am tot cong rae d jnh gia. ThuOng h q q ua e M trqng vao djnh gia t heo g ia t hanh. M
- NhCrng yeu t oanh h lldng tdi vi~c dinh gia D 6i vm m qt s 6 nguOi, gia don gian ehi l a s 6 tien de m ua mQt s an pharn hay d ich v~. Nhii'ng nguOi khac I~i coi g ia n hu t M hi~n tOng feh I ¢ rna khach himg nh~n d uqc t il s an p Mm. G ia thuOng la yeu t 6 chu yeu trong q uyet djnh m ua h ang c ua khiich hang. Dieu nay d~c bi~t d ung vm cac n hu yeu pham va luong thl!c hang ngay, nhl1l1g khi k haeh hang dii c o nhi6u 1000i s an phfun di' Il!a eh.;m thl nhii'ng yeu t 6 ngoai gia ca I~i c o fmh hUOng I (m h on tm quyet dinh rnua hang. Vi~e d inh gia ph~ thuQc vao chi phf va m~c tieu m arketing cUa d oanh nghi~p, d Ing n hu b an chat e ua thi truOng, suc q .nh tranh, nhu cil.u c ua khach hang va nhii'ng yeu t 6 b en ngoai khac. Xin xem t om tat a f finh 1 v a chi tiet a p han tiep (hoo. Veu t o ben trong Veu t o ben ngofli • Ban chat Clla thi trlfong • Ml,lc tieu marketing va nhu c8U • Chien I~ marketing dinh Quyet C~nh • tranh h6n hgp ve gia • Cae yeu t6 khae (nen • Chi phi kinh te, chinh phU, v. v... H1nh 1: Nhiing yeti t 6 d in can nh~c khi quyet dinh v€ gi• . G ill v a Chien luqc gia 3
- BAI T !P T V KIEM TRA 1 NhUng yeu t 6 nao anh hm1ng t m quyet dinh v6 gia? o nghi~p. Chi phi va ml,lc lieu marketing c ua doanh o D~ nghi~p. tinh thi trl10ng c ua doanh o C,!-nh tranh. o N hu c1lu c ua k Mch hang. o NhUng yeu t 6 b en ngoai kMc. o T tt c a cac yeu t6 tren d6u anh hl1img d en quyet d inh v6 gia. Nhftng yeu t 6 ben trong doanh nghi~p imh hlldng t8i vi~c dinh gia NhUng yeu t6 ben trong doanh nghi~p anh hl1c'mg d en quyet d inh v6 g ia g6m ml,lc tieu marketing, k e ho,!-ch marketing, chi phi marketing va cach thuc d inh gia cua doanh nghi~p. M .... c t ieu m arketing Cac d oanh nghi~p p Mi xac dinh c hien luge marketing c ua m inh trl10c khi dinh gia san phllm. Neu d oanh nghi~p d a h!a chQn thi w Ong ml,lc tieu va djnh vi t6t thi c hien . luge marketing M n hqp, trong d6 c6 gia, se rat d
- D oanh nghi~p nito muon dan diiu ve thj phiin ciin phiii djnh m uc gia t Mp n hat • c o t M d~ t ang thi philn. D oanh nghi~p nao muon dan dau ve chat luqng se phai dau IU n hieu vao • nghien Clru va trien khai, vao ho~t dQng marketing va djnh g ia c ao hem, k hbng chi do chi phi cao rna con d o nhiing ich Iqi U ti vi~t h ay dQc d ao clla san p Mm rna d oanh nghi~p c ung Clip c ho khach,hiing. C hien h.tqc marketing h6n hqp Gia chi la mQt trong nhiing ebng Cl,l trong h6n hqp m arketing rna d oanh nghi~p sir dl,lng d e d~t duQ'C ml).c tieu m arketing clla minh. Ne'u doanh nghi~p m uon e o m(lt chuemg trInh marketing nhllt quan va hi~u q ua thi vi~c d jnh gia phiii duqc ph6i hqp vm vi~c thie't ke' san pham, cach thue p Mn phoi tm khach hiing cuoi cllng, each thuc khuech truemg va quang cao. Quyet djnh lien q uan den nhiing ye'u t o nay cua bOn hqp marketing s e
- '- "" ,AI BAI T~P T V K IEM T RA 2 Nbiffig yeu t6 ~n trong n ao anh huang tm vi~e 1. dinh gia? o M~e nghi~p. ti
- Nhftng yeu to ben ngoai d oanh nghi~p imh hltdng den vi~c dinh gh~ Nhfing yeu to ben ngom anh hUOng d en quyet dinh ve gia eua d oanh nghi~p g6m co: ban e Mt e ua thi tlll'img, sue q nh If
- d au t u trong n uoc se 1mh hui'mg toi cii c hi p hi san XU
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 4
9 p | 296 | 77
-
Luật Bảo vệ môi trường: Đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và cam kết bảo vệ môi trường - TS. Nguyễn Khắc Kinh
21 p | 239 | 57
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 1
9 p | 187 | 52
-
Bài thuyết trình: Chiến lược quốc gia Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn đến năm 2030
33 p | 290 | 51
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 3
9 p | 170 | 48
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 10
3 p | 168 | 44
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 8
9 p | 172 | 40
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 6
9 p | 123 | 39
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 9
9 p | 121 | 37
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 5
9 p | 129 | 37
-
Giá và chiến lược giá - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi phần 7
9 p | 108 | 33
-
Bài giảng Bài 7: Chiến lược giá
42 p | 77 | 10
-
Bài giảng Phát triển vùng và địa phương: Chiến lược phát triển của các địa phương
17 p | 14 | 5
-
Bài giảng Kinh tế quản lý: Chương 5
85 p | 61 | 5
-
Tổng luận Chính sách khoa học và công nghệ Hàn Quốc
40 p | 42 | 4
-
Bài giảng Thảo luận chiến lược kinh tế quốc gia - Vũ Thành Tự Anh
8 p | 59 | 4
-
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Chiến lược công ty và lựa chọn dự án
10 p | 35 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn