Giai đoạn tiếp cận: hãy tạo ra ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với khách hàng
127
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
An tượng đầu tiên trong việc bán hàng rất dễ dàng nếu bạn tập trung hoàn toàn vào những gì nằm trong vòng kiểm soát của bạn. Và vì thế bạn không bao giờ có được một cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên, bạn chỉ có để tạo ấn tượng tốt đầu tiên một lần đặt một nền tảng vững chắc để xây dựng một mối quan hệ lợi nhuận với khách hàng của bạn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD