intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu xoài cát Hòa Lộc Tiền Giang

Chia sẻ: Huỳnh Huỳnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

100
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu thực hiện nhằm đề xuất một số hàm ý nâng cao lòng trùng thành của khách hàng đối với thương hiệu XCHL. Nghiên cứu đã xác định 3 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng là thói quen sử dụng, sự thỏa mãn và thương hiệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu xoài cát Hòa Lộc Tiền Giang

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
43=>1