intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu xoài cát Hòa Lộc Tiền Giang

Chia sẻ: Huỳnh Huỳnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

103
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu thực hiện nhằm đề xuất một số hàm ý nâng cao lòng trùng thành của khách hàng đối với thương hiệu XCHL. Nghiên cứu đã xác định 3 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng là thói quen sử dụng, sự thỏa mãn và thương hiệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu xoài cát Hòa Lộc Tiền Giang

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2