B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐI HC CU LONG
***
VÕ VIT HÙNG
GII PHÁP NÂNG CAO S HÀI LÒNG CA DOANH
NGHIP V CHẤT LƯỢNG DCH V TI S K HOẠCH
VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ CẦN THƠ
LUẬN VĂN THẠC SĨ
CHUYÊN NGÀNH: QUN TR KINH DOANH
Vĩnh Long- 2019
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐI HC CU LONG
***
VÕ VIT HÙNG
GII PHÁP NÂNG CAO S HÀI LÒNG CA
DOANH NGHIP V CHẤT LƯỢNG DCH V
TI S K HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ
CN THƠ
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s: 8340101
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC
PGS.TS. QUAN MINH NHT
Vĩnh Long - năm 2019
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi Vit Hùng, hc viên cao hc ngành Qun tr kinh doanh, khóa 5A
của trường Đại hc Cửu Long, là người thc hiện đề tài nghiên cu Gii pháp
nâng cao s hài lòng ca doanh nghip v chất lượng dch v ti S Kế hoch và
Đầu tư thành phố Cần Thơ”
Tôi xin cam đoan đề tài này do chính tôi thc hin, các sliu thu thp
được trong đề tài là trung thực, đề tài không trùng vi bt kỳ đề tài nghiên cu khoa
hc nào.
Cần Thơ, ngy thng năm 2019
Học viên thc hin
Võ Vit Hùng
ii
LI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, cho phép tôi xin được cám ơn quý Thầy, Cô trường Đại hc Cu
Long đã truyền đạt nhng kiến thc cho tôi trong sut thi gian qua.
Tôi cũng gửi li cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS. Quan Minh Nhựt, người đã tận
tình hướng dn, dìu dt và chdn nhng kiến thc quý báu giúp tôi trong sut thi
gian hoàn thin luận văn.
Tôi cũng xin gởi lời cám ơn trân thành đến Ban Giám đốc Phòng Đăng
kinh doanh, Trung m H tr Doanh nghip nh vừa đã giúp đỡ và tạo điều
kin thun li cho tôi thu thp thông tin và s liu phc v quá trình nghiên cu ca
đề tài.
Xin gi lời cám ơn đến gia đình, đồng nghip và các bn hc viên trong lớp đã
động viên, khuyến khích, giúp đỡ tôi trong sut quá trình hc tp hoàn thành
luận văn.
Mặc dù tôi đã cố gắng để hoàn thiện đề tài, nhưng vẫn không tránh khi nhng
thiếu sót. vy, tôi mong nhận được nhng ý kiến đóng góp quý báu của Quý
Thy, Cô và bạn bè, đồng nghip.
Xin kính chúc quý Thy, Cô li chúc sc khoẻ và thành đạt!
Trân thành cảm ơn!
Cần Thơ, Ngy thng năm 2019
Học viên thc hin
Võ Vit Hùng
iii
MC LC
GII THIU .......................................................................................................................................... 1
1. ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................................................ 1
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ................................................................................................... 3
2.1 Mục tiêu chung ............................................................................................................................ 3
2.2 Mc tiêu c th ............................................................................................................................. 3
3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ............................................................. 4
3.1 Đối tượng nghiên cứu .............................................................................................................. 4
3.2 Phạm vi nghiên cứu ................................................................................................................... 4
4. CU TRÚC LUẬN VĂN ........................................................................................................ 4
CHƯƠNG 1: CƠ SLÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ......... 8
1.1 CƠ SỞ LÝ LUN...................................................................................................................... 8
1.1.1 Tng quan về ĐKKD ........................................................................................................... 8
1.1.2. Khái niệm về dịch vụ và chât lượng dịch vụ ........................................................ 10
1.1.3. Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng ............................................................. 16
1.1.3. Lược kho tài liu ................................................................................................................. 30
1.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .................................................................................... 40
1.2.1 Phương pháp thu thập sliu .......................................................................................... 40
1.2.2 Phương pháp phân tích số liu ........................................................................................ 42
1.2.3 Xây dng thang đo ................................................................................................................ 43
CHƯƠNG 2: THỰC TRNG SHÀI LÒNG CA DOANH NGHIP V