Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài kiểm tra cuối học kì 2
lượt xem 4
download
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài kiểm tra cuối học kì 2 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp học sinh lí giải được nguyên nhân chính quyền phong kiến phương Bắc thực hiện chính sách đồng hóa dân tộc Việt; liên hệ thực tiễn về những phong tục tập quán của người Việt trong thời kỳ Bắc thuộc vẫn được duy trì đến ngày nay;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài kiểm tra cuối học kì 2
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 Ngày soạn: KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II (Thời gian thực hiện: 01 tiết - Tiết 50) I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức - Đánh giá kết quả học tập của học sinh sau khi học xong: + Các bài 10, 11, 12, 14, 15 (30% lượng kiến thức). + Các bài 16, 17, 18, 19, 20 (70% lượng kiến thức). - Làm căn cứ để điều chỉnh quá trình dạy học. 2. Về năng lực - Nhận biết các kiến thức cơ bản: + Các bài 10, 11, 12, 14, 15 (30% lượng kiến thức). + Các bài 16, 17, 18, 19, 20 (70% lượng kiến thức). - Lí giải được nguyên nhân chính quyền phong kiến phương Bắc thực hiện chính sách đồng hóa dân tộc Việt. - Liên hệ thực tiễn: Những phong tục tập quán của người Việt trong thời kỳ Bắc thuộc vẫn được duy trì đến ngày nay. 3. Về phẩm chất Giáo dục học sinh tính tự học, tự rèn, tính trung thực và tự giác trong kiểm tra. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: Đề kiểm tra phô tô đủ cho 33 học sinh. 2. Học sinh - Kiến thức đã học ở các bài 10, 11, 12, 14, 15 (30% lượng kiến thức). - Kiến thức đã học ở các bài 16, 17, 18, 19, 20 (70% lượng kiến thức). III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. Hoạt động 1: Khởi động GV phát đề kiểm tra cho học sinh. (MA TRẬN, ĐẶC TẢ, ĐỀ KIỂM TRA: ĐÍNH KÈM) 2. Hoạt động 2: Học sinh làm bài 3. Hoạt động 3: Thu bài 4. Hoạt động 4: Nhận xét, đánh giá tinh thần, thái độ trong kiểm tra Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 KÝ DUYỆT TỔ CHUYÊN MÔN BAN GIÁM HIỆU ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 PHÒNG GD&ĐT … TRƯỜNG TH&THCS … MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II MÔN: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÝ LỚP 6 - THỜI GIAN LÀM BÀI: 90 PHÚT Mức độ nhân thức Tổng % tổng Nội dung kiến Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng cao Số CH điểm TT Đơn vị kiến thức TG thức TG TG TG TG (phút) Số CH Số CH Số CH Số CH TN TL (phút) (phút) (phút) (phút) PHẦN LỊCH SỬ Chương 3. Xã hội cổ đại Bài 10. Hy Lạp - Rô Ma cổ đại 1 (tiếp) Chương 4. Bài 11. Các quốc gia sơ kỳ ở Đông Nam Á Đông Nam Á từ những thế kỷ 2 Bài 12. Sự hình thành và bước đầu phát triển của tiếp giáp đầu các vương quốc Đông Nam Á (từ thế kỷ VII-X) Công nguyên đến thế kỳ X Bài 14. Nước Văn Lang - Âu Lạc Chương 5. Bài 15. Chính sách cai trị của các triều đại phong 2 Việt Nam từ kiến phương Bắc và chuyển biến kinh tế, văn hoá (0,5) khoảng thế kỷ của Việt Nam thời Bắc thuộc VII trước công 3 Bài 16. Các cuộc khởi nghĩa tiêu biểu giành độc lập 1/3* nguyên đến đầu thế kỷ X trước thế kỉ X (1,0) Bài 17. Cuộc đấu tranh bảo tồn và phát triển văn 1 1/3** hóa dân tộc của người Việt (0,25) (0,5) 1 Bài 18. Bước ngoặt lịch sử ở đầu thế kỉ X (0,25) Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 Bài 19. Vương quốc Chăm-pa từ thế kỉ II đến thế kỉ 1/3 X (2,0) 1 Bài 20. Vương quốc Phù Nam (0,25) PHẦN ĐỊA LÍ … 3 1/3 1/3 1/3 Tổng 3 1 45 (1,5) (2,0) (1,0) (0,5) 50 Tỉ lệ % 15 20 10 5 15 35 Tỉ lệ chung (%) 35 15 50 PHÒNG GD&ĐT … TRƯỜNG TH&THCS … BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II MÔN: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÝ LỚP 6 - THỜI GIAN LÀM BÀI: 90 PHÚT Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Nội dung Đơn vị Mức độ kiến thức, kĩ năng TT Vận kiến thức kiến thức cần kiểm tra, đánh giá Nhận Thông Vận dụng biết hiểu dụng cao PHẦN LỊCH SỬ * Nhận biết: Chương 3. - Giới thiệu được vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên (hải cảng, biển đảo) của Hy Lạp và La Mã cổ Bài 10. Hy 1 Xã hội cổ đại; Lạp - Rô Ma đại (tiếp) - Trình bày được tổ chức nhà nước thành bang, nhà nước đế chế ở La Mã và Hy Lạp; cổ đại - Nêu được một số thành tựu văn hóa tiêu biểu của Hy Lạp và La Mã; Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 * Thông hiểu: - Lí giải được nguồn gốc của những thành tựu văn hóa - văn minh Hy Lạp - La Mã cổ đại. * Vận dụng: - Nhận xét được tác động của điều kiện tự nhiên (hải cảng, biển đảo) đối với sự hình thành phát triển của nền văn minh Hy Lạp và La Mã. * Vận dụng cao: - Liên hệ thực tiễn: Xác định được những thành tựu văn hóa của Hy Lạp - La Mã cổ đại còn được bảo tồn đến ngày nay. * Nhận biết: - Trình bày được quá trình xuất hiện và sự giao lưu thương mại của các quốc gia sơ kỳ ở Đông 1 Chương 4. Nam Á từ đầu công nguyên đến thế kỷ thứ VII; (0,25) Đông Nam - Kể được tên một số quốc gia sơ kỳ ở Đông Nam Á. Á từ những Bài 11. Các * Thông hiểu: thế kỷ tiếp quốc gia sơ 2 - Mô tả vị trí địa lý của khu vực Đông Nam Á. giáp đầu kỳ ở Đông * Vận dụng: Công Nam Á - Phân tích được tác động của việc giao lưu thương mại đối với sự ra đời của các quốc gia sơ nguyên đến kỳ Đông Nam Á. thế kỳ X * Vận dụng cao: - Sưu tầm những câu thành ngữ tục ngữ của người Việt Nam liên quan đến lúa gạo. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 * Nhận biết: - Nêu được sự hình thành và phát triển ban đầu của các vương quốc phong kiến ở Đông Nam Á (từ thế kỷ thứ VII đến thế kỷ thứ X); Bài 12. Sự - Kể tên các sản phẩm của vương quốc Sri-giay-a hấp dẫn thương nhân nước ngoài; hình thành và - Trình bày hoạt động kinh tế chính của các vương quốc phong kiến Đông Nam Á (từ thế kỷ bước đầu VII đến thế kỷ thứ X); phát triển của - Xác định được những lợi thế của các vương quốc phong kiến Đông Nam Á để phát triển các vương kinh tế; quốc Đông * Thông hiểu: Nam Á (từ * Vận dụng: thế kỷ VII- - Phân tích được tác động chính của quá trình giao lưu thương mại ở các Vương quốc phong X) kiến Đông Nam Á đến thế kỷ thứ X. Vận dụng cao: - Viết đoạn văn ngắn mô tả sự hấp dẫn của nguồn gia vị ở các Vương quốc Đông Nam Á đối với thương nhân nước ngoài. * Nhận biết: - Nêu được khoảng thời gian thành lập và xác định được phạm vi không gian của nước Văn Lang - Âu Lạc; Chương 5. - Trình bày được tổ chức nhà nước Văn Lang - Âu Lạc; Việt Nam từ - Nêu được ý nghĩa sự ra đời của Nhà nước Văn Lang; khoảng thế Bài 14. Nhà kỷ VII trước - Trình bày được những nghề sản xuất chính của cư dân Văn Lang - Âu Lạc; 3 nước Văn công nguyên - Trình bày được những nét chính về đời sống tinh thần của cư dân Văn Lang Âu Lạc; Lang Âu Lạc đến đầu thế - Nêu được một số thành tựu tiêu biểu của thời kỳ Văn Lang - Âu Lạc. kỷ X * Thông hiểu: - Mô tả được đời sống vật chất và tinh thần của cư dân Văn Lang Âu Lạc; - Mô tả đời sống vật chất (nguồn lương thực, nơi ở, phương tiện đi lại, trang phục, đồ trang sức,... của người Việt cổ; - So sánh nhà nước nước Âu Lạc với nhà nước Văn Lang. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 * Vận dụng: - Vẽ sơ đồ tổ chức bộ máy nhà nước. * Vận dụng cao: - Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về một thành tựu tiêu biểu thời Văn Lang - Âu Lạc; - Liên hệ thực tiễn: Tìm hiểu ý nghĩa của lễ hội Đền Hùng được tổ chức vào ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch hàng năm. * Nhận biết: Bài 15. - Nêu được một số chính sách cai trị của các triều đại phong kiến phương Bắc trong thời kì 1 Chính sách Bắc thuộc; (0,25) cai trị của - Nhận biết được một số chuyển biến cơ bản về kinh tế và xã hội của người Việt cổ dưới ách 1 các triều đại cai trị, đô hộ của các triều đại phong kiến phương Bắc. (0,25) phong kiến * Thông hiểu: phương Bắc - Giải thích được lý do vì phong kiến phương Bắc thực hiện chính sách đồng hóa dân tộc Việt; và chuyển - Mô tả được hậu quả của chính sách bóc lột kinh tế của các triều đại phong kiến phương Bắc biến kinh tế, đối với nước ta. văn hoá của * Vận dụng: Việt Nam - Đánh giá được những chính sách cai trị của các triều đại phong kiến phương Bắc đối với thời Bắc nhân dân ta. thuộc * Vận dụng cao: * Nhận biết: - Trình bày được những nét chính của các cuộc khởi nghĩa tiêu biểu (khởi nghĩa Hai Bà Bài 16. Các Trưng, Bà Triệu, Lý Bí, Mai Thúc Loan, Phùng Hưng). cuộc khởi - Nêu được kết quả và ý nghĩa lịch sử của các cuộc khởi nghĩa tiêu biểu trong thời kỳ Bắc nghĩa tiêu thuộc trước thế kỷ X. biểu giành * Thông hiểu: độc lập - Lập được sơ đồ (bảng thống kê) về các cuộc khởi nghĩa: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Lí Bí, Mai trước thế kỉ Thúc Loan và Phùng Hưng theo gợi ý: thời gian bùng nổ, nơi đóng đô của chính quyền tự chủ X (nếu có), kết quả, ý nghĩa. - Giải thích được nguyên nhân của các cuộc khởi nghĩa tiêu biểu (khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 Bà Triệu, Lý Bí, Mai Thúc Loan, Phùng Hưng). * Vận dụng: - Nhận xét về tinh thần đấu tranh chống quân xâm lược của nhân dân ta. 1/3* * Vận dụng cao: (1,0) - Liên hệ thực tiễn: Tìm hiểu hiện nay có những con đường, trường học, di tích lịch sử nào mang tên hay là nơi thờ phụng Hai Bà Trưng Lý Bí và Mai Thúc Loan. Điều này gợi cho em suy nghĩ gì ? * Nhận biết: - Trình bày được những biểu hiện trong việc giữ gìn văn hóa của người Việt trong thời kỳ Bắc Bài 17. Cuộc thuộc. đấu tranh - Nhận biết được sự phát triển của văn hóa dân tộc trên cơ sở tiếp thu có chọn lọc văn hóa 1 bảo tồn và Trung Hoa trong thời kỳ Bắc thuộc. (0,25) phát triển * Thông hiểu: văn hóa dân * Vận dụng: tộc của * Vận dụng cao: người Việt - Liên hệ thực tiễn: Tìm hiểu những phong tục của người Việt trong thời kỳ Bắc thuộc vẫn 1/3** được duy trì đến ngày nay. (0,5) * Nhận biết: - Trình bày được những nét chính (nội dung, kết quả, ý nghĩa) về các cuộc vận động giành quyền tự chủ của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của họ Khúc và họ Dương. - Nêu được ý nghĩa lịch sử của chiến thắng Bạch Đằng năm 938. Bài 18. Bước * Thông hiểu: 1 ngoặt lịch sử - Mô tả được những nét chính trận chiến Bạch Đằng lịch sử năm 938 và những điểm độc đáo (0,25) ở đầu thế kỉ trong tổ chức đánh giặc của Ngô Quyền. X - Giải thích được lí do Ngô Quyền chọn sông Bạch Đằng làm trận địa chống quân Nam Hán. * Vận dụng: - Nhận xét về trận địa cọc Bạch Đằng (gây khó khăn gì cho quân giặc). - Đánh giá công lao của Khúc Thừa Dụ, Dương Đình Nghệ và Ngô Quyền đối với lịch sử dân tộc. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 * Vận dụng cao: - Giới thiệu về một nhân vật lịch sử trong thế kỷ 10 mà em yêu thích nhất và chia sẻ với bạn. * Nhận biết: - Xác định được vị trí của vương quốc Chăm-pa trên lược đồ Việt Nam. - Trình bày được những nét chính về tổ chức xã hội và kinh tế của Chăm-pa. - Nhận biết được một số thành tựu tiêu biểu của vương quốc Chăm-pa trong lịch sử. * Thông hiểu: - Mô tả được sự thành lập, quá trình ra đời và phát triển của vương quốc Chăm-pa. Bài 19. - Vẽ sơ đồ mô tả các thành phần trong xã hội Chăm Pa và nêu nhận xét. Vương quốc - Lập bảng tóm tắt những nét chính về hoạt động kinh tế, tổ chức xã hội và thành tựu văn hóa Chăm-pa từ của Chăm-pa. thế kỉ II đến - So sánh những điểm giống và khác nhau trong hoạt động kinh tế của cư dân Chăm-pa và cư thế kỉ X dân Văn Lang - Âu Lạc. * Vận dụng: 1/3 - Nhận xét về công trình kiến trúc tiêu biểu của người Chăm xưa. (2,0) * Vận dụng cao: - Viết đoạn giới thiệu về một di tích văn hóa Chăm ở nước ta. Theo em cần phải làm gì để bảo tồn và phát huy giá trị của di tích. * Nhận biết: - Xác định được vị trí của Vương quốc Phù Nam xưa trên lược đồ Việt Nam. - Trình bày được những nét chính về tổ chức xã hội và kinh tế của Phù Nam. - Nhận biết được một số thành tựu văn hóa tiêu biểu của Vương quốc Phù Nam. 1 Bài 20. * Thông hiểu: (0,25) Vương quốc - Mô tả được sự thành lập, quá trình phát triển và suy vong của Vương quốc Phù Nam xưa. Phù Nam - Lập trục thời gian thể hiện các mốc hình thành, phát triển và suy vong của Vương quốc Phù Nam. - So sánh các tầng lớp trong xã hội Phù Nam và xã hội Chăm-pa, chỉ ra được những nét tương đồng. - So sánh về hoạt động kinh tế và tổ chức xã hội giữa cư dân Phù Nam và cư dân Chăm-pa. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 * Vận dụng: * Vận dụng cao: - Liên hệ thực tiễn: Tìm hiểu những nét văn hóa của cư dân Phù Nam xưa còn được lưu giữ trong đời sống của cư dân Nam Bộ hiện nay. PHẦN ĐỊA LÍ … … ... Tổng 3 1/3 1/3 1/3 Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 PHÒNG GD&ĐT … ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II Năm học : 2021 - 2022 Đề chính thức Môn : Lịch sử và Địa lí - Lớp 6 (Thời gian làm bài : 90 phút) I. TRẮC NGHIỆM : (3,0 điểm) Hãy chọn đáp án đúng nhất (A, B, C, D) trong các câu sau rồi ghi vào bài làm. Câu 1. Khu vực Đông Nam Á được biết đến là quê hương của loại cây trồng: A. Nho. B. Lúa nước. C. Bạch dương. D. Ô liu. Câu 2. Trên lĩnh vực chính trị, sau khi chiếm được Âu Lạc, các triều đại phong kiến phương Bắc đã: A. nắm độc quyền về sắt và muối. B. bắt người Việt cống nạp nhiều sản vật quý. C. sáp nhập nước ta vào lãnh thổ Trung Quốc. D. di dân Hán tới, cho ở lẫn với người Việt. Câu 3. Bao trùm trong xã hội Âu Lạc thời Bắc thuộc là mâu thuẫn giữa: A. nông dân với địa chủ phong kiến. B. nông dân công xã với hào trưởng người Việt. C. địa chủ người Hán với hào trưởng người Việt. D. người Việt với chính quyền đô hộ. Câu 4. Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng sự tiếp thu có chọn lọc văn hóa Trung Quốc của người Việt dưới thời Bắc thuộc ? A. Chủ động tiếp thu chữ Hán và tiếng Hán để thay thế ngôn ngữ mẹ đẻ. B. Học một số phát minh kĩ thuật như : làm giấy, chế tạo đồ thủy tinh. C. Tiếp thu một số lễ tết nhưng đã có sự vận dụng cho phù hợp. D. Tiếp thu tư tưởng phụ quyền nhưng vẫn tôn trọng phụ nữ. Câu 5. Sự kiện lịch sử ở thế kỉ X đã chấm dứt thời kì đô hộ của phong kiến phương Bắc, đưa Việt Nam bước vào thời kì độc lập, tự chủ lâu dài là: A. Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (năm 40). B. Khởi nghĩa Bà Triệu (năm 248). C. Khởi nghĩa Lí Bí (năm 542). D. Chiến thắng Bạch Đằng của Ngô Quyền (năm 938). Câu 6. Một trong những trung tâm chính trị, kinh tế quan trọng của Vương quốc Phù Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 Nam là: A. Trà Kiệu. B. Óc Eo. C. Pi-rê. D. Pa-lem-bang. II. TỰ LUẬN : (7,0 điểm) Câu 1 : (3,5 điểm) a) Hoạt động kinh tế của cư dân Chăm-pa và cư dân Văn Lang - Âu Lạc có điểm nào giống và khác nhau ? b) Em có nhận xét gì về tinh thần đấu tranh chống xâm lược của nhân dân ta trước thế kỷ X ? c) Theo em, những phong tục nào của người Việt trong thời kỳ Bắc thuộc vẫn được duy trì đến ngày nay ? Hết Họ và tên HS :.............................................................. Số báo danh : ................. PHÒNG GD&ĐT … HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II Năm học : 2021 - 2022 Môn : Lịch sử và Địa lí - Lớp 6 I. TRẮC NGHIỆM : (3,0 điểm) Mỗi câu trả lời đúng được 0,25 điểm Câu 1 2 3 4 5 6 Đáp án B C D A D B II. TỰ LUẬN : (7,0 điểm) Câu Phần Nội dung Điểm a1. Giống nhau : Nền kinh tế chủ yếu là nông 0,5 nghiệp trồng lúa nước. a) Những điểm a2. Khác nhau : Câu 1 giống và khác nhau trong hoạt động - Cư dân Văn Lang - Âu Lạc : (3,5 kinh tế của cư dân + Trồng các loại cây hoa màu, trồng dâu, nuôi điểm) Chăm-pa và cư dân tằm; 0,75 Văn Lang - Âu Lạc (2,0 điểm) + Các nghề thủ công như nghề luyện kim được chuyên môn hóa; nghề đúc đồng phát triển mạnh, bước đầu biết rèn sắt. Giáo viên … - Trường …
- Kế hoạch bài dạy Lịch sử 6 - Năm học 2022-2023 - Cư dân Chăm-pa : + Chăn nuôi gia súc, gia cầm; + Sản xuất các mặt hàng thủ công; 0,75 + Phát triển nghề khai thác lâm hải sản; + Giỏi nghề đi biển; + Giao thương hàng hải. b) Nhận xét về tinh Chứng tỏ tinh thần đấu tranh mạnh mẽ, liên tục, thần đấu tranh bất khuất của một dân tộc "không chịu cúi đầu" chống xâm lược của 1,0 khiến chính quyền đô hộ của người Hán phải nhân dân ta trước thừa nhận đó là dân tộc "rất khó cai trị". thế kỷ X (1,0 điểm) c) Những phong tục - Tục: Ăn trầu ở một số vùng quê, làm bánh của người Việt chưng, bánh giày trong các dịp lễ tết, xăm trong thời Bắc mình. 0,5 thuộc vẫn được duy - Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên,… trì đến ngày nay (0,5 điểm) … Giáo viên … - Trường …
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài ôn tập giữa học kì 1
8 p | 175 | 46
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài ôn tập cuối học kì 1
6 p | 176 | 25
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Chân trời sáng tạo: Bài 3
8 p | 45 | 7
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài kiểm tra giữa học kì 1
5 p | 44 | 5
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 10 sách Kết nối tri thức: Bài 3
4 p | 38 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 10 sách Kết nối tri thức: Bài 14
4 p | 64 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 10 sách Kết nối tri thức: Bài 1
4 p | 52 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 10 sách Kết nối tri thức: Bài 2
3 p | 75 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 7 sách Cánh diều: Bài 8
7 p | 68 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 10 sách Kết nối tri thức: Bài 4
5 p | 59 | 4
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Chân trời sáng tạo: Bài 1
10 p | 28 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Chân trời sáng tạo: Bài 2
7 p | 38 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài 1
7 p | 23 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức - Bài hoạt động trải nghiệm sáng tạo: Kể chuyện lịch sử bằng tranh
6 p | 25 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài 4
6 p | 22 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài 3
7 p | 29 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 6 sách Kết nối tri thức: Bài 2
8 p | 26 | 3
-
Giáo án môn Lịch sử lớp 11 (Sách Chân trời sáng tạo)
137 p | 15 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn