intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 23

Chia sẻ: Nguyễn Thắng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

229
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

+ Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Đọc đúng các từ ngữ dễ viết sai. - Giọng đọc phù hợp với trạng thái bất ngờ, ngạc nhiên ở đoạn 4 + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu nghĩa các từ được chú giải cuối bài : ảo thuật, tình cờ, chứng kiến,.... - Hiểu nội dung câu chuyện * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Dựa vào trí nhớ và tranh minh hoạ, HS biết nhập vai kể lại tự nhiên câu chuyện Nhà ảo thuật theo lời của Xô-phi. ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 23

  1. Tuần 23 Tập đọc - Kể chuyện N hà ảo thuật I. Mục tiêu * Tập đọc + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Đọc đúng các từ ngữ dễ viết sai. - Giọng đọc phù hợp với trạng thái bất ngờ, ngạc nhiên ở đoạn 4 + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu nghĩa các từ được chú giải cuối bài : ảo thuật, tình cờ, chứng kiến,.... - Hiểu nội dung câu chuyện * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Dựa vào trí nhớ và tranh minh hoạ, HS biết nhập vai kể lại tự nhiên câu chuyện Nhà ảo thuật theo lời của Xô-phi. - Rèn kĩ năng nghe. II. Đ ồ dùng GV : Tranh minh hoạ truyện trong SGK. H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Đọc bài : Cái cầu - 4 H S nối tiếp nhau đọc bài - Nhận xét. B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV giới thiệu chủ điểm và truyện đọc - HS nghe. đầu tuần. 2. Luyện đọc a. GV đọc toàn bài - HS nghe, theo dõi SGK. b. HD HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ. * Đọc từng câu. - HS nối nhau đọc từng câu trong bài. - GV kết hợp sửa lỗi phát âm cho HS. * Đọc từng đoạn trước lớp. - HS nối nhau đọc 4 đoạn trước lớp - Giải nghĩa từ chú giải trong bài. * Đọc từng đoạn trong nhóm - HS đọc theo nhóm đôi - Đọc đồng thanh - Cả lớp đọc đồng thanh bài văn. 3. H D HS tìm hiểu b ài. - Vì sao chị em Xô - phi không đi xem ảo - Vì bố của các em đang nằm viện, mẹ rất thuật ? cần tiền chữa bệnh cho bố, các em không dám xin tiền mẹ mua vé. - Hai chị em Xô - phi đã gặp và giúp đ ỡ - Tình cờ gặp chú Lí ở ga, hai chị em đã nhà ảo thuật như thế nào ? giúp chú mang những đồ đạc lỉnh kỉnh đến rạp xiếc. - Vì sao hai chị em không chờ chú Lí dẫn - Hai chị em nhớ lời mẹ dặn không được vào rạp ? làm phiền người khác nên không muốn chờ chú trả ơn. - Vì sao chú Lí đến tìm nhà Xô - phi và - Chú muốn cảm ơn hai bạn nhỏ rất 1
  2. ngoan, đã giúp đ ỡ chú. Mác ? - Những chuyện gì đã sảy ra khi mọi - Đã xảy ra hết bất ngờ này đến bất ngờ người đang uống trà ? khác, một cái bánh bỗng biến thành hai cái, các dải băng đủ màu sắc từ lọ đường bắn ra, 1 chú thỏ trắng mắt hồng nằm trên chân Mác. - Theo em, chị em Xô - phi đã được xem - Chị em Xô - phi được xem ảo thuật ngay ảo thuật chưa ? tại nhà. 4. Luyện đọc lại. - GV HD HS đọc đúng các câu. + 3 HS tiếp nối nhau đọc 3 đoạn truyện Kể chuyện 1. G V nêu nhiệm vụ - Dựa vào trí nhớ và 4 tranh minh hoạ, kể - HS nghe. lại câu chuyện theo lời của Xô - phi ( hoặc Mác ) 2. HD HS kể từng đoạn của câu chuyện - HS QS tranh, nhận ra nội dung chuyện trong từng tranh. theo tranh - 1 H S khá giỏi nhập vai kể mẫu 1 đoạn. - 4 H S tiếp nối nhau kể từng đoạn chuyện. - 1 H S kể toàn bộ câu chuyện. IV. C ủng cố, dặn dò - Các em học được Xô - phi và Mác những phẩm chất tốt đẹp nào ? ( Yêu thương cha mẹ ) - Chuyện khen ngợi hai chị em Xô - p hi. Chuyện còn ca ngợi ai nữa ? ( Ca ngợi chú Lí - Nghệ sĩ ảo thuật tài ba, rất yêu quý trẻ em ). - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Ôn tập đọc : Nhà ảo thuật I. Mục tiêu - Củng cố kĩ năng đọc trơn và đọc hiểu bài : Nhà ảo thuật - Đọc kết hợp trả lời câu hỏi II. Đ ồ dùng GV : SGK HS : SGK III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Kiểm tra bài cũ - Đọc bài : Nhà ảo thuật - 4 H S đọc bài - Nhận xét bạn đọc 2. Bài mới a. HĐ1: Đọc tiếng - HS theo dõi - GV đọc mẫu, HD giọng đọc - HS nối tiếp nhau đọc từng câu, kết hợp - Đọc câu luyện đọc từ khó + Đọc nối tiếp 4 đoạn 2
  3. - Đọc đoạn - Kết hợp luyện đọc câu khó - Đọc đoạn theo nhóm - Thi đ ọc giữa các nhóm - Bình chọn nhóm đọc hay + 4 HS đọc cả b ài - Đọc cả bài b. H Đ 2 : đọc hiểu - HS trả lời - GV hỏi HS câu hỏi trong SGK IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét giờ học, khen tổ, nhóm, cá nhân đọc tốt - Về nhà luyện đọc tiếp. Hoạt động tập thể + Văn nghệ ca ngợi về Đảng và Bác Hồ I Mục tiêu - Giúp HS ôn và nhớ lại các bài hát đã học với chủ đề về Đảng và Bác Hồ kính yêu - GD HS luôn luôn biết ơn Đảng và Bác Hồ - HS yêu thích ca hát II N ội dung 1. H Đ1 : Ôn một số bài hát với chủ đề về Đảng và Bác Hồ + GV cho HS nêu tên 1 số bài hát đã học - Em là mầm non của Đảng - Nhớ ơn Bác - Bác H ồ người cho em tất cả + GV cho HS hát tập thể, cá nhân, nhóm + GV theo dõi uốn nắn, sửa sai + GV cho HS hát vỗ tay đều theo nhịp 2. H Đ2 : Biểu diễn trước lớp - GV cho HS biểu diễn trước lớp dưới nhiều hình thức : đồng ca, tốp ca, đơn ca, song ca - Cả lớp cổ vũ, động viên III Hoạt động nối tiếp - GV nhận xét tiết học - Về nhà ôn lại các bài hát Thứ ba ngày 13 tháng 2 năm 2007 Chính tả ( Nghe - viết ) Nghe nhạc. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng viết chính tả : - Nghe - viết đúng bài thơ Nghe nhạc. - Làm đúng các bài tập phân biệt l/n hoặc ut/uc. II. Đ ồ dùng GV : Bảng lớp viết ND BT2, BT3. H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu 3
  4. Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - GV đọc : rầu rĩ, giục giã, dồn dập, dễ - 2 H S lên bảng, cả lớp viết bảng con - Nhận xét. dàng. B. Bài mới. 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. H D HS nghe - viết. a. HD HS chuẩn bị - GV đọc bài chính tả 1 lần. - HS theo doi SGK. - 2, 3 HS đọc lại. - Bài thơ kể chuyện gì ? - Bé Cương thích âm nhạc, nghe tiếng nhạc nổi lên, bỏ chơi bị nhún nhảy theo tiếng nhạc. Tiếng nhạc làm cho cây cối cũng lắc lư, viên bi lăn tròn rồi nằm im. - Những chữ đầu mỗi dòng thơ viết ở vị trí - Viết đầu ô thứ 2 - HS đọc thầm bài chính tả viết những nào ? tiếng dễ sai ra bảng con. b. GV đọc b ài + H S nghe, viết bài vào vở. - GV QS giúp đ ỡ HS viết b ài. c. Chấm, chữa bài - GV chấm b ài - Nhận xét bài viết của HS. 3. H D HS làm BT chính tả. * Bài tập 2 / 43 - Nêu yêu cầu BT2 a + Đ iền vào chỗ trống l/n. - 2 H S lên bảng làm, cả lớp làm bài vào vở - GV nhận xét. - Nhận xét. - 5, 7 HS đọc bài làm của mình - Lời giải : * Bài tập 3 / 43 - Náo động, hỗn láo, béo núc ních, lúc đó. - Nêu yêu cầu BT3a + Tìm từ ngữ chỉ hoạt động chứa tiếng .... - 2 H S lên bảng làm, cả lớp làm bài vào vở - GV nhận xét - Nhận xét. - 1 số HS nhìn bảng đọc lại kết quả. - Lời giải : - loan báo, lách, leo, lao, lùng, lánh nạn .... - nói, nấu, nướng, nung, nằm, ẩn nấp..... IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. 4
  5. Thứ tư ngày 14 tháng 2 năm 2007 Tập đọc C hương trình xiếc đặc sắc. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Chú ý các từ ngữ : xiếc, đặc sắc, dí dỏm, biến hoá ...... - Đọc chính xác các chữ số, các tỉ lệ phần trăm và số điện thoại. + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu ND tờ quảng cáo trong bài. - Bước đầu có những hiểu biết về đặc điểm ND, hình thức trình bày và mục đích của 1 tờ quảng cáo. II. Đ ồ dùng GV : Tranh minh hoạ tờ quảng cáo trong SGK. H S : HS : SGK. III. Các hoạt động dạy hoch chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Đọc thuộc lòng bài Em vẽ Bác Hồ. - 2, 3 HS đọc bài. - Nhận xét. B. Bài mới 1. G iới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. Luyện đọc. a. GV đọc toàn bài. - HS theo dõi SGK. b. HD HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ * Đọc từng câu. - HS nối tiếp nhau đọc từng câu trong bài - GV kết hợp sửa phát âm cho HS. * Đọc từng đoạn trước lớp - HS nối nhau đọc 4 đoạn trước lớp + GV chia bài làm 4 đoạn - Đ1 : Tên chương trình và tên rạp xiếc. - Đ2 : Tiết mục mới. - Đ3 : Tiện nghi và mức giảm giá vé. - Đ4 : Thời gian biểu diễn. Cách liên hệ và lời mời. + GV kết hợp HD HS ngắt nghỉ. - Giúp HS hiểu nghĩa các từ chú giải. * Đọc từng đoạn trong nhóm. - HS đọc theo nhóm đôi. * Thi đ ọc. - 4 H S tiếp nối nhau thi đọc 4 đoạn - 2 H S thi đọc cả bài. 3. H D HS tìm hiểu b ài. - Rạp xiếc in tờ quảng cáo này để làm gì ? - Lôi cuốn mọi người đến rạp xem xiếc. - Em thích những nội dung nào trong - HS trả lời quảng cáo ? Nói rõ vì sao ? - Cách trình bày quảng cáo có gì đặc biệt ? - HS trả lời. - Em thường thấy quảng cáo ở những đâu? - ở nhiều nơi 4. Luyện đọc lại. + 1 HS khá giỏi đọc cả bài - GV HD HS luyện đọc - 4, 5 HS thi đọc đoạn quảng cáo. - 2 H S thi đọc cả bài. 5
  6. IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Luyện từ và câu Nhân hoá. Ôn cách đặt và trả lời câu hỏi Như thế nào ? I. Mục tiêu - Củng cố hiểu biết về các cách nhân hoá. - Ôn luyện cách đặt và trả lời câu hỏi Như thế nào ? II. Đ ồ dùng GV : 1 đồng hồ có 3 kim, 3 tờ phiếu khổ to làm BT3, bảng lớp viết 4 câu hỏi BT3 HS : SGK. III. Các hoạt động dạy hoch chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Làm miệng BT1, BT3 tiết LT&C tuần - 2 H S làm bài - Nhận xét. 22 B. Bài mới. 1. G iới thiệu bài. - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. H D HS làm BT * Bài tập 1 / 44 + 45. + Đọc bài thơ và trả lời câu hỏi. - Nêu yêu cầu BT - 1 H S đọc lại bài thơ. - GV đặt trước lớp 1 chiếc đồng hồ, chỉ cho HS thấy cách miêu tả đồng hồ báo - HS trao đổi theo cặp. thức trong b ài. - 3 H S lên bảng làm. - Lời giải : - Những vật được nhân hoá : kim giờ, kim phút, kim giây, cả ba kim. - Những vật ấy được gọi : bác, anh, bé. - GV nhận xét - Vật ấy được tả bằng những từ ngữ : thân trọng, nhích từng li, từng li, lầm lì, đi từng bước, tinh nghịch,, chạy vút lên trức hàng, cùng tới đích, rung 1 hồi chuông vang. * Bài tập 2 / 45. + Dựa vào nội dung bài thơ trên trả lời câu - Nêu yêu cầu BT hỏi. - Từng cặp HS trao đổi. - GV nhận xét. - Nhiểu cặp HS thực hành nói. * Bài tập 3 / 45. + Đặt câu hỏi cho bộ phận câu in đậm. - Nêu yêu cầu BT - Nhiều HS đặt câu hỏi cho bộ phận câu được in đậm. 6
  7. - GV chốt lại ghi lên bảng. - Lời giải : - Trương Vĩnh Kí hiểu biết như thế nào ? - Ê - đi - x ơn làm việc như thế nào ? - Hai chị em nhìn chú Lí như thế nào ? - Tiếng nhạc nổi lên như thế nào ? IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Ôn LT&C : Ôn cách đặt và trả lời câu hỏi như thế nào ? I. Mục tiêu - Củng cố cho HS cách đặt và trả lời câu hỏi. - Vận dụng làm bài tập. II. Đ ồ dùng GV : Bang rphụ viết ND BT H S : Vở III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - kết hợp trong bài mới B. Bài mới a. HĐ1 : Trả lời câu hỏi + GV treo bảng phụ + 1,2 HS đọc đoạn thơ Đang chơi bi mải miết - Cả lớp đọc thầm Bỗng nghe nổi nhạc đài - Làm bài vào vở. 2 HS lên bảng. Bé Cương dừng tay lại - Nhận xét Chân giẫm nhịp một hai - Lời giải : Tiếng nhạc lên cao vút - Nghe tiếng nhạc bé Cương : dừng tay, Cương lắc nhịp cái đầu chân giẫm nhịp, lắc cái đầu. Cây trước nhà cũng lắc - Nghe tiếng nhạc cây cũng lắc, lá xanh va Lá xanh va vào nhau. vào nhau. - Nghe tiếng nhạc bé Cương như thế nào ? - Nghe tiếng nhạc cây như thế nào ? b. HĐ2 : Đặt câu hỏi cho bộ phận câu + 2 em lên b ảng, cả lớp làm bài vào vở. được in đậm - Nhận xét. - Mẹ em rất yêu thương em. - Lời giải : - Chị em là người rất chịu khó. - Mẹ em như thế nào ? - Chị em là người như thế nào ? IV. C ủng cố, dặn dò. - GV nhẫn ét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. 7
  8. Thứ năm ngày 15 tháng 2 năm 2007 Tập viết Ôn chữ hoa Q. I. Mục tiêu + Củng cố cách viết chữ hoa Q thông qua BT ứng dụng. - Viết tên riêng Quang Trung bằng chữ cỡ nhỏ. - Viết câu ứng dụng Quê em đồng lúa, nương râu, / Bên dòng sông nhỏ, nhịp cầu bắc ngang bằng chữ cỡ nhỏ. II. Đ ồ dùng GV : Mẫu chữ viết hoa Q, tên riêng Quang Trung và tên riêng trên dòng kẻ ô li. HS : Vở TV. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Nhắc lại từ và câu ứng dụng đã học - Phan Bội Châu, Phá Tam Giang nối trong b ài trước. đường ra Bắc .... - GV đọc : Phan Bội Châu. - 2 em lên bảng viết, cả lớp viết bảng con - Nhận xét. B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của bài 2. H D HS viết trên b ảng lớp. a. Luyện viết chữ viết hoa. - Tìm các chữ viết hoa có trong bài ? - Q, T, B. - GV viết mẫu kết hợp nhắc lại cách viết. - HS QS, tập viết Q, T vào bảng con. b. Luyện viết từ ứng dụng ( tên riêng ) - Đọc từ ứng dụng. - Quang Trung - GV giới thiệu Quang Trung là tên hiệu của Nguyễn Huệ người anh hùng dân tộc có công lớn trong cuộc đại phá quân - HS tập viết Quang Trung vào bảng con Thanh. c. Luyện viết câu ứng dụng - Đọc câu ứng dụng. Q uê em đồng lúa nương râu - GV giúp HS hiểu ND câu thơ Bên dòng sông nhỏ, nhịp cầu bắc ngang - HS tập viết bảng con : Quê, Bên 3. H D HS viết vở tập viết - GV nêu yêu cầu của giờ viết. + H S viết bài vào vở - GV QS động viên HS viết bài. 4. Chấm, chữa b ài - GV chấm b ài. - Nhận xét bài viết của HS IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. 8
  9. Tập làm văn Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật. I. Mục tiêu - Rèn kĩ năng nói : Biết kể lại rõ ràng, tự nhiên một buổi biểu diễn nghệ thuật đã được xem. - Rèn kĩ năng viết : Dựa vào những điều vừa kể, viết được 1 đoạn văn kể lại buổi biểu diễn nghệ thuật. II. Đ ồ dùng GV : Bảng lớp viết gợi ý cho bài kể, tranh ảnh về các loại hình nghệ thuật. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Đọc bài viết về người lao động trí óc. - 2 H S đọc bài - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học 2. H D HS làm BT * Bài tập 1 / 48 - Nêu yêu cầu BT. + Kể lại buổi biểu diễn nghệ thuật mà em đã được xem. - GV nhận xét - Dựa vào gợi ý 1 HS làm mẫu - 1 vài HS kể * Bài tập 2 / 48 - Nêu yêu cầu BT + Dựa vào những điều vừa kể, hãy viết 1 đo ạn văn từ 7 đến 10 câu kể về 1 buổi diễn nghệ thuật mà em được xem. - GV nhắc HS viết lại những điều vừa kể sao cho rõ ràng, thành câu - GV theo dõi, giúp đỡ - HS viết bài. - GV chấm 1 số bài. - 1 số HS đọc bài IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ sáu ngày 16 tháng 2 năm 2007 Chính tả ( nghe - viết ) Người sáng tác quốc ca Việt Nam I. Mục tiêu - Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng đoạn văn Người sáng tác Quốc ca Việt nam. - Làm đúng các bài tập điền âm, vần và đặt câu phân biệt những tiếng có âm vần dễ lẫn : l/n, ut/uc. II. Đ ồ dùng GV : ảnh Văn Cao, phiếu viết ND BT2, BT3 9
  10. H S : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. K iểm tra bài cũ - Viết tiếng bắt đầu bằng l/n. - 2 H S lên bảng, cả lớp viết bảng con. - Nhận xét B. Bài mới 1. G iới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học 2. H D HS nghe - viết a. HD HS chuẩn bị - GV đọc đoạn văn 1 lần. - HS theo dõi SGK. - Giải nghĩa từ Quôc hội, Quốc ca - HS xem ảnh nhạc sĩ Văn Cao - 2 H S đọc lại, cả lớp đọc thầm. - Những từ nào trong bài chính tả được - Chữ đầu câu và đ ầu mỗi dòng, tên riêng viết hoa ? - HS tập viết những chữ dễ viết sai b. GV đọc b ài + H S viết bài - GV QS động viên HS viết bài. c. Chấm, chữa bài - GV chấm - Nhận xét bài viết của HS 3. H D HS làm BT chính tả * Bài tập 2 / 47 - Nêu yêu cầu BT2a + Đ iền vào chỗ trống l / n - HS làm bài cá nhân - 1 em lên bảng làm - Nhận xét - Lời giải : Buổi trưa lim dim - GV nhận xét Nghìn con mắt lá Bóng cũng nằm im Trong vườn êm ả. * Bài tập 3 / 48 - Nêu yêu cầu BT3a + Đặt câu phân biệt 2 từ trong từng cặp. - 1 H S đọc 2 câu mẫu - HS làm bài vào vở - GV nhận xét - 2 H S lên bảng làm - Nhận xét IV. C ủng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Ho ạt động tập thể Sinh hoạt lớp I. Mục tiêu - HS thấy đ ược những ưu khuyết điểm của mình trong tuần 23 - Có ý thức sửa sai những điều mình vi phạm, phát huy những điều mình làm tốt 10
  11. - GD HS có ý thức trong học tập và trong mọi hoạt động II N ội dung sinh hoạt 1 G V nhận xét ưu điểm : - Giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh sạch sẽ - Thực hiện tốt nề nếp lớp, xếp hàng ra vào lớp nhanh - Truy bài và tự quản tốt - Trong lớp chú ý nghe giảng : Đ. Tùng, Mạnh, Thư..... - Chịu khó giơ tay phát biểu : Nhi, Giang, - Có nhiều tiến bộ về đọc : Thư, Đức 2. Nhược điểm : - Chưa chú ý nghe giảng : Khuê, Hùng, Đăng - Chữ viết chưa đẹp : Đ. Tùng, Thư, Khánh... - Sai nhiều lối chính tả : M. Tùng, Khuê, - Cần rèn thêm về đọc : Khuê, Đ. Tùng 3 HS bổ xung 4 Vui văn nghệ 5 Đề ra phương hướng tuần sau - Duy trì nề nếp lớp - Trong lớp chú ý nghe giảng, chịu khó phát biểu - Một số bạn về nhà luyện đọc và rèn thêm về chữ viết. Hoạt động tập thể + An toàn giao thông Bài 5 : Con đường an toàn đến trường. ( Soạn giáo án riêng ) 11
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1