intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 24

Chia sẻ: Nguyễn Thắng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

103
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

+ Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Chú ý các từ ngữ : ngự giá, xa giá, truyền lệnh, náo động, trong leo lẻo ..... + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu ND và ý nghĩa của chuyện : Ca ngợi Cao Bá Quát thông minh, giỏi đối đáp... * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Biết sắp xếp tranh theo đúng trình tự câu chuyện, dựa vào trí nhớ tranh, kể lại được toàn bộ câu chuyện với giọng phù hợp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3_Tuần 24

  1. Tuần 24 Tập đọc - kể chuyện Đối đáp với vua I. Mục tiêu * Tập đọc + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Chú ý các từ ngữ : ngự giá, xa giá, truyền lệnh, náo động, trong leo lẻo ..... + Rèn kĩ năng đọc - hiểu : - Hiểu ND và ý nghĩa của chuyện : Ca ngợi Cao Bá Quát thông minh, giỏi đối đáp... * Kể chuyện - Rèn kĩ năng nói : Biết sắp xếp tranh theo đúng trình tự câu chuyện, dựa vào trí nhớ tranh, kể lại được toàn bộ câu chuyện với giọng phù hợp. - Rèn kĩ năng nghe : Chăm chú nghe bạn kể, học được ưu điểm của bạn, phát hiện đúng những sai sót, kể tiếp được lời bạn. II. Đồ dùng GV : Tranh minh hoạ truyện trong SGK. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Đọc : Chương trình xiếc đặc sắc - 2 HS đọc bài. - Cách trình bày quảng cáo có gì đặc biệt ? - HS trả lời. - Nhận xét B. Bài mới 1. Giới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. Luyện đọc a. GV đọc toàn bài. - HS theo dõi SGK b. HD HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ * Đọc từng câu. - HS nối nhau đọc từng câu trong bài. - GV kết hợp sửa phát âm sai cho HS * Đọc từng đoạn trước lớp - HS nối nhau đọc 4 đoạn trước lớp - Giải nghĩa từ chú giải cuối bài * Đọc từng đoạn trong nhóm - HS đọc theo nhóm đôi - Nhận xét bạn cùng nhóm * Đọc đồng thanh. - Cả lớp đọc đồng thanh. 3. HD HS tìm hiểu bài - Vua Minh Mạng ngắm cảnh ở đâu ? - Vua Minh Mạng ngắm cảnh ở Hồ Tây. - Cậu bé Cao Bá Quát có mong muốn gì ? - Cao Bá Quát muốn nhìn rõ mặt vua. Nhưng xa giá đi đến đâu quân lính cũng thét đuổi mọi người, không cho ai đến gần. - Cậu đã làm gì để thực hiện mong muốn đó - Cậu nghĩ ra cách gây chuyện ầm ĩ, náo động, cởi quần áo nhảy xuống hồ tắm, làm cho quân lính hốt hoảng xúm vào bắt trói.... 1
  2. - Vì sao vua bắt Cao Bá Quát đối ? - Vì vua thấy cậu bé tự xưng là học trò nên muốn thử tài, cho cậu có cơ hội chuộc tội. - Vua ra vế đối thế nào ? - Nước trong leo lẻo cá đớp cá. - Cao Bá Quát đối lại như thế nào ? - Trời nắng trang trang người trói người. - Nêu nội dung câu chuyện ? - Truyện ca ngợi Cao Bá Quát ngay từ nhỏ đã bộc lộ tài năng xuất sắc và tính cách khảng khái, tự tin. 4. Luyện đọc lại - GV đọc lại đoạn 3. - HD HS đọc đúng đoạn văn. - 1 vài HS thi đọc đoạn văn - 1 HS đọc cả bài Kể chuyện 1. GV nêu nhiệm vụ - Sắp xếp lại các tranh theo đúng thứ tự của - HS nghe. câu chuyện Đối đáp với vua rồi kể lại toàn bộ câu chuyện. 2. HD HS kể chuyện a. Sắp xếp lại 4 tranh theo đúng thứ tự 4 - HS QS 4 tranh đoạn trong chuyện - HS phát biểu thứ tự đúng của từng tranh. 3-1-2-4 b. Kể lại toàn bộ câu chuyện - 4 HS dựa vào thứ tự đúng của 4 tranh, tiếp nối nhau kể lại câu chuyện. - 1 2 HS kể lại toàn bộ câu chuyện. - Cả lớp bìng chọn bạn kể hay IV. Củng cố, dặn dò - Em biết câu tục ngữ nào có hai vé đối nhau ? - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Ôn tập đọc bài : Đối đáp với vua. I. Mục tiêu - Củng cố kĩ năng đọc trơn và đọc hiểu bài : Đối đáp với vua - Đọc kết hợp trả lời câu hỏi II. Đồ dùng GV : SGK HS : SGK III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò 1. Kiểm tra bài cũ - Đọc bài : Đối đáp với vua - 4 HS đọc bài - Nhận xét bạn đọc 2
  3. 2. Bài mới a. HĐ1: Đọc tiếng - HS theo dõi - GV đọc mẫu, HD giọng đọc - HS nối tiếp nhau đọc từng câu, kết hợp - Đọc câu luyện đọc từ khó + Đọc nối tiếp 4 đoạn - Đọc đoạn - Kết hợp luyện đọc câu khó - Đọc đoạn theo nhóm - Thi đọc giữa các nhóm - Bình chọn nhóm đọc hay + 4 HS đọc cả bài - Đọc cả bài b. HĐ 2 : đọc hiểu - HS trả lời - GV hỏi HS câu hỏi trong SGK IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét giờ học, khen tổ, nhóm, cá nhân đọc tốt - Về nhà luyện đọc tiếp Hoạt động tập thể + Giáo dục an toàn giao thông I. Mục tiêu - HS nắm được các biển báo an toàn giao thông và luật lệ an toàn giao thông - HS có ý thức chấp hành tốt luật lệ giao thông khi đi trên đường II Đồ dùng - GV : Một số biển báo giao thông đường bộ, tranh ảnh chụp về người và phương tiện giao thông trên đường phố III Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò + GV giới thiệu một số biển báo giao thông Ví d ụ : + HS nêu tên các biển báo giao thông - Biển báo giao thông dành cho người đi bộ - Biển báo giao thông cấm đi ngược chiều - Biển báo giao thông cấm đỗ xe + GV cho HS quan sát tranh ảnh, người và + HS quan sát, nhận xét phương tiện tham gia giao thông - HS trả lời - Khi đi trên đường em phải đi như thế nào - Nêu ích lợi của việc thực hiện tốt luật giao thông IV Hoạt động nối tiếp 3
  4. - GV nhận xét giờ học - Thực hiện tốt luật giao thông - Tuyên truyền mọi người cùng thực hiện Thứ ba ngày 27 tháng 2 năm 2007 Chính tả ( Nghe viết ) Đối đáp với vua. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng chính tả : - Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng 1 đoạn trong truyện Đối đáp với vua. - Tìm đúng, viết đúng các từ chứa tiếng bắt đầu bằng s/x hoặc có thanh hỏi/thanh ngã theo nghĩa đã cho. II. Đồ dùng GV : Phiếu khổ to viết ND BT 3 HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Viết 4 từ chứa tiếng bắt đầu bằng l/n. - 2 HS lên bảng, cả lớp viết bảng con. - Nhận xét. B. Bài mới 1. Giới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. HD HS nghe viết a. HD HS chuẩn bị. - HS theo dõi SGK, 2 HS đọc lại. - GV đọc đoạn văn 1 lượt. - Viết giữa trang vở, cách lề vở 2 ô li. - Hai vế đối trong đoạn chính tả viết thế nào - HS tập viết những chữ dễ mắc lỗi ra nháp b. GV đọc cho HS viết. + HS viết bài vào vở. c. Chấm, chữa bài - GV chấm bài, nhận xét bài viết của HS 3. HD HS làm các bài tập chính tả. * Bài tập 2 / 51 - Nêu yêu cầu BT2a. + Tìm các từ chứa tiếng bắt đầu bằng s/x có nghĩa ..... - 2 em lên bảng làm, cả lớp làm bài vào vở. - Nhận xét. - Nhận xét - Lời giải : sáo, xiếc. * Bài tập 3 / 52. - Nêu yêu cầu BT3a + Tìm những từ ngữ chỉ hoạt động chứa tiếng bắt đầu bằng s, x - 2 em lên bảng làm, cả lớp làm bài vào vở - Nhận xét bạn - Lời giải - GV nhận xét * Chứa tiếng bắt đầu bằng s : san sẻ, xe sợi, 4
  5. so sánh, soi đuốc, .... * Chứa tiếng bắt đầu bằng x : xé vải, xào rau, xới đất, xẻo thịt, ..... IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ tư ngày 28 tháng 2 năm 2007 Tập đọc Tiếng đàn I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng đọc thành tiếng : - Đọc trơn cả bài. Đọc đúng tên nhà thơ Nga : Ru - skin. - Đọc đúng các từ ngữ : ứng tác, vô lí, chuyện lạ, ngộ nghĩnh, .... - Biết ngắt nghỉ hơi đúng chỗ, biết đọc đoạn thơ khác với đoạn văn xuôi + Rèn kĩ năng đọc hiểu : - Hiểu nghĩa các từ ngữ được chú giải cuối bài. - Hiểu nội dung và ý nghĩa của bài. II. Đồ dùng GV : Tranh minh hoạ, ảnh hoặc chân dung Pu - skin. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Đọc chuyện : Đối đáp với vua - 2 HS nối tiếp nhau đọc bài. - Nhận xét. B. Bài mới 1. Giới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. Luyện đọc a. GV đọc diễn cảm toàn bài - HS theo dõi SGK. b. HD HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ * Đọc từng câu. - HS nối nhau đọc từng câu trong bài. - GV viết bảng Pu - skin - 2, 3 HS đọc, cả lớp đồng thanh. - GV kết hợp sửa phát âm cho HS. * Đọc từng đoạn trước lớp. - HS nối nhau đọc 3 đoạn trước lớp. + GV chia bài làm 3 đoạn - Đ1 : Từ đầu ...... phía mặt trời lặn. - Đ2 : tiếp ... ngủ nữa dây ? - Đ3 : Còn lại. - Giải nghĩa các từ chú giải cuối bài. * Đọc từng đoạn trong nhóm. - HS đọc theo nhóm 3. - Đọc đồng thanh - Cả lớp đọc đồng thanh bài văn. 3. HD HS tìm hiểu bài. - Câu chuyện sảy ra trong hoàn cảnh nào ? - Trong 1 giờ văn, thầy giáo bảo 1 HS làm 5
  6. thơ tả cảnh mặt tời mọc. - Câu thơ của người bạn Pu-skin có gì vô lí? - Câu thơ nói mặt tời mọc ở dằng tây là vô lí. Vì mỗi sáng mặt trời mọc lên ở đằng đông. Buổi chiều mặt trời lặn ở đằng tây. - Pu-skin đã chữa thơ giúp bạn như thế nào? - Pu-skin đã đọc tiếp 3 câu thơ khácđể cùng với câu thơ vô lí của bạn hợp thành 1 bài thơ hoàn chính rất thú vị - Điều gì đã làm cho bài thơ của Pu-skin - HS phát biểu. hợp lí ? 4. Luyện đọc lại + 3 HS tiếp nối nhau đọc 3 đoạn trong bài - GV HD HS thể hiện đúng ND từng đoạn - 1 vài HS thi đọc cả bài - GV và cả lớp bình chọn bạn đọc hay IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét chung giờ học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Luyện từ và câu Từ ngữ về nghệ thuật. Dấu phẩy. I. Mục tiêu - Củng cố, hệ thống hoá và mở rộng vốn từ về nghệ thuật ( người hoạt động nghệ thuật, các hoạt động nghệ thuật, các môn nghệ thuật ) - Ôn luyện về dấu phẩy ( với chức năng ngăn cách các bộ phận đồng chức ) II. Đồ dùng GV : Bảng viết BT 1, BT2 HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Tìm phép nhân hoá trong khổ thơ : - Nước suối và cọ được nhân hoá, chúng có Hương rừng thơm đồi vắng hành động như người ....... Nước suối trong rì rầm - Nhận xét. Cọ xoè ô che nắng Râm mát đường em đi. B. Bài mới 1. Giới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. HD HS làm BT * Bài tập 1 / 53 - Nêu yêu cầu BT. + Tìm và ghi vào trong vở những từ chỉ những người hoạt động nghệ thuật, chỉ các hoạt động nghệ thuật, chỉ các môn nghệ thuật. 6
  7. - HS làm bài cá nhân sau đó trao đổi theo nhóm - GV chia lớp thành 2 nhóm - 2 nhóm lên bảng làm - Cả lớp đọc bài của mỗi nhóm nhận xét. - Cả lớp đọc đồng thanh bài làm trên bảng * Lời giải : - GV nhận xét a. Chỉ những người hoạt động nghệ thuật : diễn viên, ca sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhà soạn kịch, biên đạo múa, nhà ảo thuật,..... b. Chỉ các hoạt động nghệ thuật : đóng phim, ca hát, múa, vẽ, biểu diễn, ứng tác, .... c. Chỉ các môn nghệ thuật : điện ảnh, kịch * Bài tập 2 / 54 nói, chèo, tuồng, cải lương, ca vọng cổ, ... - Nêu yêu cầu BT + Đặt dấu phẩy vào những chỗ nào trong đoạn văn sau. - HS trao đổi theo cặp, làm bài vào vở. - 1 em lên bảng làm - Nêu ND bài đã hoàn chỉnh. - Nhận xét - Giải thích thế nào là nghệ sĩ và các hoạt động của họ. IV. Củng cố, dặn dò. - GV nhận xét chung giờ học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Tiếng việt + Chính tả ( nghe viết ) Tiếng đàn ( từ đầu .... rung động ) I. Mục tiêu - Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng 1 đoạn trong bài Tiếng đàn. II. Đồ dùng GV : Nội dung. HS : Vở III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - GV đọc : lên dây, trắng trẻo, lên vai, trong - 2 HS lên bảng viết, cả lớp viết bảng con. trẻo. - Nhận xét. B. Bài mới. a. HĐ1 : HD HS chuẩn bị - GV đọc đoạn viết. - 1, 2 HS đọc lại, cả lớp đọc thầm. 7
  8. - Đoạn viết có mấy câu ? - Đoạn viết có 6 câu. - Trong bài những tiếng nào được viết hoa ? - Tiếng đầu câu. - HS tự viết những tiếng dễ sai ra bảng con. b. HĐ2 : Viết bài - GV đọc bài cho HS viết. + HS nghe, viết bài vào vở. - GV QS động viên HS viết bài. c. Chấm, chữa bài - GV chấm bài. - Nhận xét bài viết của HS. IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ năm ngày 1 tháng 3 năm 2007 Tập viết Ôn chữ hoa R I. Mục tiêu + Củng cố cách viết các chữ viết hoa R thong qua BT ứng dụng. - Viết tên riêng Phan Rang bằng chữ cỡ nhỏ.. - Viết câu ứng dụng Rủ nhau đi cấy đi cày / Bây giờ khó nhọc, có ngày phong lưu bằng chữ cỡ nhỏ. II. Đồ dùng GV : Mẫu chữ viết hoa R, viết mẫu tên riêng Phan Rang và câu ứng dụng. HS : Vở tập viết. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Nhắc lại từ và câu ứng dụng học trong giờ - Quang Trung. trước. Quê em đồng lúa nương dâu Bên dòng sông nhỏ, nhịp cầu bắc ngang. B. Bài mới 1. Giới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. HD HS viết trên bảng con a. Luyện viết chữ viết hoa - Tìm các chữ viết hoa có trong bài. - P ( Ph ), R. - GV viết mẫu, kết hợp nhắc lại cách viết - HS QS - Tập viét chữ R, chữ P trên bảng con. b. HS viết từ ứng dụng ( tên riêng ) - Đọc từ ứng dụng - Phan Rang. - GV giới thiệu Phan Rang là tên 1 thị xã thuộc tỉnh Ninh Thuận. - HS tập viết bảng con : Phan Rang. c. HS viết câu ứng dụng 8
  9. - Đọc câu ứng dụng Rủ nhau đi cấy đi cày - GV giúp HS hiểu ND câu ca dao Bây giờ khó nhọc có ngày phong lưu - HS viết bảng con : Rủ, Bây 3. HD HS viết vào vở tập viết - GV nêu yêu cầu giờ viết + HS viết bài vào vở - GV QS động viên, HS viết bài. 4. Chấm, chữa bài - GV chấm bài - Nhận xét bài viết của HS. IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài Chính tả ( nghe viết ) Tiếng đàn. I. Mục tiêu + Rèn kĩ năng viết chính tả : - Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng 1 đoạn trong bài Tiếng đàn. - Tìm và viết đúng các từ gồm hai tiếng, trong đó tiếng nào cũng bắt đầu bằng s/x hoặc mang thanh hỏi/thanh ngã. II. Đồ dùng GV : Phiếu ghi ND BT2. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Viết 4 từ chỉ hoạt động bắt đầu bằng s/x. + 2 HS lên bảng, cả lớp viết bảng con - Nhận xét. B. Bài mới 1. Giới thiệu bài - GV nêu MĐ, YC của tiết học. 2. HD HS nghe - viết. a. HD HS chuẩn bị - GV đọc đoạn văn 1 lần. - 2, 3 HS đọc lại, cả lớp theo dõi SGK. - Nêu ND đoạn văn. - Tả khung cảnh thanh bìnhngoài gian phòng như hoà với tiếng đàn. - Tập viết những chữ dễ viết sai ra bảng b. GV đọc cho HS viết. con. - GV theo dõi, động viên HS viết bài. + HS viết bài vào vở. c. Chấm, chữa bài 9
  10. - GV chấm bài. - Nhận xét bài viết của HS. 3. HD HS làm BT chính tả. * Bài tập 2 / 56. - Nêu yêu cầu BT2a + Tìm nhanh các từ gồm hai tiếng, tiếng nào cũng bắt đầu bằng s/x. - 2 HS lên bảng, cả lớp làm bài vào vở. - Nhận xét. - GV nhận xét. - Nhiều em đọc kết quả * Lời giải : - Bắt đầu bằng s : sung sướng, sục sạo, sạch sẽ, sẵn sàng, sóng sánh, .... - Bắt đầu bẵng x : xôn xao, xào xạc, xộc xệch, xốn xang, xao xuyến, .... IV. Củng cố, dặn dò. - GV nhận xét tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Thứ sáu ngày 2 tháng 3 năm 2007 Tập làm văn Nghe kể : Người bán quạt may mắn. I. Mục tiêu - Rèn kĩ năng nói : Nghe kể câu chuyện Người bán quạt may mắn, nhớ nội dung câu chuyện, kể lại đúng, tự nhiên. II. Đồ dùng GV : Tranh minh hoạ truyện kể, bảng lớp viết câu hỏi gợi ý trong SGK. HS : SGK. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu Hoạt động của thầy Hoạt động của trò A. Kiểm tra bài cũ - Kiểm tra vở viết của 1 số em - HS lấy vở B. Bài mới. 1. Giới thiệu bài ( GV giới thiệu ) 2. HD HS nghe - Kể chuyện a. HS chuẩn bị - Nêu yêu cầu BT - Nghe và kể lại câu chuyện Người bán quạt may mắn b. GV kể chuyện + GV kể chuyện lần 1. - HS nghe - Bà lão bán quạt gặp ai và phàn nàn điều gì - Bà lão bán quạt đến nghỉ dưới gốc cây, gặp ông Vương Hi Chi, phàn nàn quạt bán ế nên chiều nay cả nhà bà không có cơm ăn. 10
  11. - Ông Vương Hi Chi viết chữ vào những - Ông Vương Hi Chi viết chữ, đề thơ vào tất chiếc quạt để làm gì ? cả những chiếc quạt vì tin rằng bằng cách ấy sẽ giúp được bà lão. Chữ ông đẹp nổi tiếng, nhận ra chữ ông, mọi người sẽ mua. - Vì sao mọi người đua nhau đến mua quạt - Vì mọi người nhận ra nét chữ, lời thơ của Vương Hi Chi trên quạt. Họ mua quạt như ? mua 1 tác phẩm nghệ thuật quý giá. + GV kể chuyện lần 2, 3 + HS kể chuyện theo nhóm. c. HS thực hành kể chuyện, tìm hiểu câu - Đại diện các nhóm kể chuyện - Vương Hi Chi là 1 người có tài và nhân - Qua câu chuyện này em biết gì về Vương hậu, biết cách giúp đỡ người nghèo khổ. - HS trả lời Hi Chi ? - Em biết thêm nghệ thuật gì qua câu chuyện này ? IV. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét chung tiết học. - Dặn HS về nhà ôn bài. Hoạt động tập thể Sinh hoạt lớp. I. Mục tiêu - HS thấy được những ưu khuyết điểm của mình trong tuần 24 - Có ý thức sửa sai những điều mình vi phạm, phát huy những điều mình làm tốt - GD HS có ý thức trong học tập và trong mọi hoạt động II Nội dung sinh hoạt 1 GV nhận xét ưu điểm : - Giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh sạch sẽ - Thực hiện tốt nề nếp lớp, xếp hàng ra vào lớp nhanh - Truy bài và tự quản tốt - Trong lớp chú ý nghe giảng : Thư, Giang, Chi, .... - Chịu khó giơ tay phát biểu : Thành, Nhi, T. Tùng, ..... - Có nhiều tiến bộ về đọc Khuê, Đ. Tùng 2. Nhược điểm : - Chưa chú ý nghe giảng : Long, Sơn, Khuê, .... - Chữ viết chưa đẹp : Khánh, M. Tùng, ... - Sai nhiều lối chính tả : M. Tùng, Khuê, M. Tùng, ..... - Cần rèn thêm về đọc : Khuê, Đ. Tùng, M. Tùng. 3 HS bổ xung 4 Vui văn nghệ + Sinh hoạt sao nhi đồng. 5 Đề ra phương hướng tuần sau - Duy trì nề nếp lớp 11
  12. - Trong lớp chú ý nghe giảng, chịu khó phát biểu - Một số bạn về nhà luyện đọc và rèn thêm về chữ viết. Hoạt động tập thể + An toàn giao thông Bài 6 : An toàn khi đi ô tô, xe máy. ( Soạn giáo án riêng ) 12
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2