
MỤC LỤC
DANH MỤC THỐNG KÊ CHỮ VIẾT TẮT
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
4. Phương pháp nghiên cứu
6. Những đóng góp của đề tài
PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
1.1. Những khái niệm chung
1.1.1. Bắt nạt trực tuyến
1.2. Nhận diện các hình thức và biểu hiện của BNTT
1.2.1. Các hình thức bắt nạt trên mạng
1.2.2. Biểu hiện của BNTT
1.3. Những tác động của bắt nạt trên mạng đến sức khỏe thể chất và tinh
thần
1.4. Một số đặc điểm tâm lí của HS THPT
1.4.1. Đặc điểm về nhận thức.
1.4.2. Đặc điểm về ý chí của HS THPT
1.4.3. Đặc điểm về tình cảm-cảm xúc
1.4.4. Đặc điểm về nhân cách
1.5. Một số đặc điểm của HS THPT miền núi
1.6. Vai trò của GVCN trong giáo dục kĩ năng ứng phó với BNTT cho
HS
2. Thực trạng biểu hiện của hành vi BNTT của HS trường THPT Tương
Dương 1
2.1. Khảo sát mức độ bị BNTT của HS trường THPT Tương Dương 1
2.2. Khảo sát cách ứng phó khi bị BNTT của HS THPT Tương Dương 1
2.3. Nguyên nhân dẫn đến BNTT
3. Các giải pháp giáo dục HS THPT miền núi ứng phó với BNTT