Hilton- mô hình thương hiệu của thương mại và du lịch
205
lượt xem 48
download
lượt xem 48
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hilton- mô hình thương hiệu của thương mại và du lịch Hilton International cam kết mở rộng phạm vi toàn cầu, mang đến những dịch vụ khách sạn hoàn hảo nhất trên thế giới và có đẳng cấp phục vụ sang trọng nhất. Chỉ tập trung ở các trung tâm lớn, đầu tư cho những căn hộ nằm trong khu trung tâm thành phố, các sân bay quốc tế và các khu Resort sang trọng... Trong suốt năm 2004, Tập đoàn Hilton International đã mở thêm 18 khách sạn mới với mạng lưới xuyên suốt tại Anh, ấn Độ, Pháp...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD