Hoạt động “blindfold” trong giảng dạy
90
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Một nguyên tắc quan trọng nhất của các hoạt động “blindfold” là sự thiếu hụt về thông tin đòi hỏi các bạn trong lớp phải cung cấp thông tin cho nhau bằng cách sử dụng ngôn ngữ mà giáo viên hướng tới. Do đó, đây là hoạt động mang lại hiệu quả giao tiếp cao, nâng kỹ năng nghe, nói, từ vựng và điều quan trọng là tạo ra sự chủ động của học viên trong việc học. “Blindfold” có thể áp dụng cho nhiều đối tượng học viên nhưng đặc biệt có ích đối với các lớp nhỏ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD