intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Học cách tiết kiệm tiền từ các doanh nghiệp nhỏ

Chia sẻ: Phiyen_1 Phiyen_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

99
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những chủ doanh nghiệp luôn tìm các cách để tiết kiệm tiền. Thậm chí chỉ cần những khoản tiết kiệm nhỏ cũng làm nên sự khác biệt lớn lao. Dưới đây là top 12 chủ doanh nghiệp nhỏ với các khoản tiết kiệm tiền từ 600 USD tới 3 triệu USD.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Học cách tiết kiệm tiền từ các doanh nghiệp nhỏ

  1. Học cách tiết kiệm tiền từ các doanh nghiệp nhỏ Những chủ doanh nghiệp luôn tìm các cách để tiết kiệm tiền. Thậm chí chỉ cần những khoản tiết kiệm nhỏ cũng làm nên sự khác biệt lớn lao. Dưới đây là top 12 chủ doanh nghiệp nhỏ với các khoản tiết kiệm tiền từ 600 USD tới 3 triệu USD. 1. Cách tiết kiệm 36.000 USD/năm cho nhiên liệu Joe Lore, LoRe Sweeping Company, Nutley, N.J. Khi giá nhiên liệu bắt đầu tăng vài năm gần đây, Joe Lore thật sự quan tâm hơn vào cách đi hiệu quả của các tài xế để tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết bị định vị GPS chỉ có giá 30 USD/ tháng cùng các chức năng thông báo tình hình lái xe của các tài xế, nhiên liệu được tiết kiệm hơn rất nhiều do các con đường đi ngắn nhất được hiển thi rất rõ ràng. Khoản tiết kiệm tổng cộng trong một năm ít nhất cũng đạt 36.000 USD
  2. 2. Cách tiết kiệm 600 USD nhờ sử dụng chương trình giảm giá Karen J O’Brien, chủ doanh nghiệp Kando chuyên hỗ trợ pháp lí và công chứng. Karen J O’Brien sử dụng một loạt các chương trình giảm giá để lấy lại tiền mặt cho công ty kế toán và công ty thuế của chồng cô. Cô đăng ký các chương trình khách hàng quen thuộc tại các cửa hàng như Staples và Office Depot để mua vật tư văn phòng. Việc mua càng nhiều càng tốt thông qua các nhóm mua như FatWallet.com hay Ebates.com đã giảm giá cho việc mua bán của cô. Hãy tìm kiếm cơ hội nhận lại tiền thông qua các chương trình khuyến mại hoặc phiếu giảm giá. 3. Cách tiết kiệm 90% trên Overhead
  3. Evan Saks, Needham, Mass Doanh nghiệp nệm có thể cần nhiều vốn để bù cho chi phí hàng tồn kho và các chi phí khác vì thế mà việc tiết kiệm rất cần thiết. Evan Saks để cho các nhân viên làm việc tại nhà, vì vậy ông không phải trả tiền cho các văn phòng lớn hoặc không gian nhà kho. Bằng cách sử dụng các công nghệ và phương pháp tiếp cận kiểm kê tiên tiến có sẵn từ nhiều các nhà cung cấp hiện nay, các chi phí cố định của ông chỉ tốn một vài trăm đô la một tháng. 4. Cách tiết kiệm 1000 USD bằng sự liên kết với các doanh nghiệp nhỏ lẻ khác
  4. Thursday Bram, người sáng lập văn phòng tư vấn Hyper Modern, Savage, Md Việc hợp tác với các doanh nghiệp địa phương khác giúp chia sẻ tài nguyên và cơ hội đặt hàng lớn hơn để được giảm giá. Khi cần thẻ kinh doanh mới, bạn không cần phải hội đủ điều kiện để được miễn phí vận chuyển vì bạn chỉ cần liên kết cùng hai doanh nghiệp khác nữa đặt hàng, bạn sẽ được hưởng ưu tiên miễn phí vận chuyển. Nếu bạn đi du lịch đến các sự kiện mạng ở Baltimore Washington, DC, có thể bạn sẽ đi cùng các doanh nhân địa phương khác và tất cả sẽ chia sẻ chi phí nhiên liệu, lệ phí cầu đường và bãi đậu xe, càng nhiều càng tốt. Khoản tiết kiệm tuy nhỏ nhưng cũng lên tới 1.000 USD cho tới nay. 5. Cách tiết kiệm 3.000 USD phí vận chuyển
  5. Ryan Cheng, người sáng lập Joolwe.com Trừ khi bạn có khối lượng vận chuyển cao nếu không, bạn sẽ gặp khó khăn để đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp. Khoảng một năm trước, công ty của Ryan Cheng đã liên lạc với một nhà môi giới vận chuyển để xem lại các hóa đơn và cố gắng đàm phán lại mức giá phù hợp hơn. Công ty không có gì để mất vì họ đã không tính bất cứ chi phí gì. Chi phí trước kia là 45 USD và bây giờ giảm xuống còn 34 USD, nên khoản tiết kiệm này cũng đã lên tới 3.000 USD. 6. Cách tiết kiệm 8.000 USD khi lập một trang web
  6. Brian Meert, Giám đốc điều hành Handbago.com, Los Angeles Khi công ty lần đầu tiên ra mắt trang web về túi xách, Handbago.com, Brian Meert sử dụng một hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở bởi vì nó dễ dàng sử dụng và anh ấy có thể cập nhật nó cho bản thân mình bất cứ lúc nào. Anh đã đăng ký tên miền của công ty và chọn kế hoạch lưu trữ với giá rẻ nhất tìm thấy – 15 USD mỗi tháng tại GoDaddy.com, trong đó có hỗ trợ kỹ thuật tốt. Cũng có một nhà thiết kế web được thuê chỉ để điều chỉnh vài chỗ theo ý muốn của anh. Nhìn chung, Brian Meert đã để ra được 1.000 USD khi tạo một trang web trong khi chi phí có thể lên tới 9.000 USD nếu anh thuê một người khácđể tạo ra nó từ đầu. 7. Cách tiết kiệm 14.880 USD cho dịch vụ Internet
  7. Glenn Smith, Chủ tịch dịch vụ tích hợp Micro, Medford, NJ Công ty đã từng gặp khó khăn với vấn đề đường truyền internet T1 từ một địa điểm này tới một địa điểm khác trong tòa nhà công ty. Họ phát hiện ra họ có thể nhận được dịch vụ nhanh hơn 16 lần với khoảng 100 USD/ tháng. Sau khi liên lạc với công ty điện thoại để tìm ra các đường truyền mới, công ty đã và đang tiết kiệm gần 15.000 USD mỗi năm với một đường truyền tốt hơn. 8. Cách tiết kiệm 40.000 USD khi sử dụng thẻ tín dụng Cash-Back
  8. Chris Zane, người sáng lập Zane’s Cycle, Branford, Connecticut Có tám nhân viên chuyên được điều đi để mua các thiết bị văn phòng với các thẻ tín dụng hoàn tiền từ những chương trình khuyến mại. Một số thẻ hoàn 2% tiền, ví dụ như thẻ du lịch và 1,5% với các loại thẻ khác. Chris Zane có một thẻ AmEx để lấy lại 5% giá nguồn cung cấp và hóa đơn điện thoại di động cũng như hoàn 3% vào nhiên liệu. 9. Cách tiết kiệm 60.000 USD trong vấn đề tuyển dụng
  9. Ryan Ozonian, người sáng lập và Giám đốc điều hành Mention Mobile, Los Angeles Việc tuyển các lập trình viên thời buổi này rất khó khăn và tiền hoa hồng trả cho ác môi giới rất cao. USC đã có một chương trình tổng thể mới rất có uy tín cho các nhà phát triển trò chơi lắng nghe, trao đổi và tâm sự. Bằng cách làm việc thông qua văn phòng của cựu sinh viên trong trường, họ đã thấy hai người lập trình tuyệt vời và tiết kiệm ít nhất là 60.000 tiền hoa hồng cho các nhà tuyển dụng. 10. Cách tiết kiệm 235.000 USD với thiết bị nhà bếp
  10. John Paulsen, đồng sáng lập Lost Coffee, Castle Rock, Colorado John Paulsen đã từng bán cà phê Brewtus, từ năm 2010. Sau đó, một hiệu sách Borders ở địa phương đóng cửa, và họ thanh lý tất cả mọi thứ, bao gồm cả các cửa hàng cà phê. John đã chi khoảng từ 15.000 USD cho tới 250.000 USD cho các thiết bị nhà bếp. Công ty đã mua tủ đông, tủ, thậm chí máy pha cà phê cao cấp espresso. Số tiền tiết kiệm của ông chủ doanh nghiệp giúp công ty của ông ký hợp đồng cho thuê không chỉ một mà hai địa điểm, thuê nhân viên và còn nhiều động lực khác nữa. 11. Cách tiết kiệm 3 triệu USD phí thuê keg
  11. Mike Stevens, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, người sáng lập Công ty Bia, Grand Rapids, Michigan Phân tích cuối cùng của công ty cho thấy một khoản tiết kiệm trong 10 năm với gần 3 triệu USD là khoản chi phí đáng kể với xác định chỉ có nhà sáng lập bia sẽ nhập vào những chiếc thùng chứa. Khi đầu tư vào doanh nghiệp của bạn, nếu tiết kiệm đáng kể chi phí dài hạn và cải tiến chất lượng sản phẩm thì bạn sẽ là người chiến thắng. 12. Cách tiết kiệm 19.080 USD/ năm bằng cách chuyển sang xe điện
  12. Pete Marte, Giám đốc điều hành của Hannah Solar, Bethbond.com Theo Pete Marte, việc đi xe điện giúp tiết kiệm gần 10.000 USD/ năm cho các chi phí nhiên liệu và cầu đường. Sauk hi được ưu đãi về thuế và khấu hao chi phí khoảng 15.000 USD, đi lại bằng xe điện tiết kiệm hơn hẳn so với xe chạy bằng khí và bằng xăng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1