Hướng dẫn Đặt hàng - Điều phối hàng
lượt xem 2
download
Điều phối chính là tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc để được thực hiện suôn sẻ và dễ dàng. Về mặt ngôn ngữ, điều phối có nghĩa là "làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng" hoặc "tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình công việc được thực hiện một cách suôn sẻ nhất". Do đó, công việc chính của người điều phối sẽ là tiến hành chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chỉ đạo đồng thời quản lý tất cả những người tham gia một cách tốt nhất, để sự kiện đạt được kết quả ở mức cao nhất. Tham khảo thêm bài viết trên đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này. Ngoài ra, để xem thêm nhiều bài viết hay về Làm việc nhóm khác, mời các bạn ghé xem tại Bộ tài liệu Xây dựng Đội ngũ Bán hàng Chuyên nghiệp.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD