IDP & chiến lược đầu tư thương hiệu Sữa tươi Ba Vì
123
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mặc dù kinh tế khó khăn, IDP vẫn gia tăng đầu tư nhân sự cho vùng nguyên liệu trong khi vẫn đảm bảo khâu sản xuất và phân phối. Xây thương hiệu gắn với chất lượng Sáng sớm, những nhân viên trẻ của Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) được ô tô của công ty đón đi làm. Họ sẽ phải đi qua các con phố ở Hà Nội thật mau lẹ trước giờ kẹt xe. Đó là những nhân viên vừa được điều chuyển từ công ty lên khu vực vùng nguyên liệu sữa. Họ đến để hỗ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD