Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
8 lượt xem
2
0

Influencer marketing and purchase intention

This study enhances understanding of influencer marketing for Generation Z individuals aspiring to become future influencers. Moreover, it is imperative for personnel inside agency firms to be abreast of the advancements in influencer marketing to come up with an effective marketing strategy.

Từ khoá:

viyamanaka

Consumer behavior

Purchase decision

Influencer marketing

Purchase intention

Marketing strategy

Social media’s fast growth

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

16 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Exploring the impact of celebrity bragging types on consumer purchase intentions: Unveiling the roles of self presentation and self-congruity

Exploring the impact of celebrity bragging types on consumer purchase intentions: Unveiling the roles of self presentation and self-congruity

16 trang
Influence of channel communication on purchasing sustainable fashion in the Vietnamese market

Influence of channel communication on purchasing sustainable fashion in the Vietnamese market

11 trang
Consumer behavior and sustainability in the online food delivery industry: A comprehensive review (2015-2024)

Consumer behavior and sustainability in the online food delivery industry: A comprehensive review (2015-2024)

8 trang
Influencer marketing and purchase intention

Influencer marketing and purchase intention

11 trang
Researching the mediating role of circular fashion awareness in Vietnamese consumers' intention to purchase secondhand clothes

Researching the mediating role of circular fashion awareness in Vietnamese consumers' intention to purchase secondhand clothes

7 trang
Evaluating panasonic’s marketing strategy in Viet Nam market sharetimes

Evaluating panasonic’s marketing strategy in Viet Nam market sharetimes

8 trang
Effects of service quality, brand image on consumers’ continuous purchase intention at supermarkets in Tra Vinh City

Effects of service quality, brand image on consumers’ continuous purchase intention at supermarkets in Tra Vinh City

12 trang
Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Master's thesis of Arts: Fashion re-consumption: developing a sustainable fashion consumption practice influenced by sustainability and consumption theory

Master's thesis of Arts: Fashion re-consumption: developing a sustainable fashion consumption practice influenced by sustainability and consumption theory

127 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Fostering consumer trust and purchase intention in B2C e-commerce

Doctoral thesis of Philosophy: Fostering consumer trust and purchase intention in B2C e-commerce

313 trang
Influencer marketing trong thời đại số

Influencer marketing trong thời đại số

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Influencer Marketing trong lĩnh vực kinh doanh xe điện (Ô tô - xe máy) tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Influencer Marketing trong lĩnh vực kinh doanh xe điện (Ô tô - xe máy) tại Việt Nam

90 trang
Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

5 trang
Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

Lecture Electronic commerce - Chapter 4: Consumer behavior, market research, and advertisement

55 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh

136 trang
Summary of PhD thesis in Business Administration: Influences of Electronic word of mouth (EWOM) on real estate purchase intention in Vietnam

Summary of PhD thesis in Business Administration: Influences of Electronic word of mouth (EWOM) on real estate purchase intention in Vietnam

0 trang
Summary of Doctoral thesis Business Administration: The impact of buzz marketing on electronic word-of-mouth (eWOM) and its effects on Vietnamese purchase intention

Summary of Doctoral thesis Business Administration: The impact of buzz marketing on electronic word-of-mouth (eWOM) and its effects on Vietnamese purchase intention

24 trang
A comparative analysis of consumer behavior of Nokia & Samsung mobile users

A comparative analysis of consumer behavior of Nokia & Samsung mobile users

5 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015