Internet Marketing chưa thể chiếm lĩnh Marketing truyền thống
111
lượt xem 21
download
lượt xem 21
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sự khác nhau cơ bản giữa internet marketing và marketing truyền thống Khi bạn phát một spot quảng cáo 15 - 30 giây trên TV, với chi phí vài chục triệu, bạn có biết có bao nhiêu người đang xem quảng cáo của bạn không? và đối tượng xem là những ai? có bao nhiêu trong số đó là khách hàng tiềm năng của bạn. Sẽ có những con số ước chừng đưa ra cho bạn, nhưng tất cả chỉ là định tính vì không có ai có thể biết được lúc đó có bao nhiêu người theo dõi quảng cáo...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD