intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kế hoạch Marketing part 4

Chia sẻ: Pham Xuan Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

183
lượt xem
89
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng số Doanh số ròng Chi phí quảng cáo In ấn Truyền thanh Truyền hình Ngoài trời Sự kiện Quan hệ công chúng Trực tuyến Tổng chi phí Tỷ lệ % giữa chi phí quảng cáo và doanh số Lợi nhuận ròng Tỷ lệ % giữa chi phí quảng cáo và lợi nhuận Số khách hàng mới Chi phí quảng cáo cho việc nhận một khách hàng mới (chi phí quảng cáo chia cho số khách hàng mới) In ấn Truyền thanh Truy ền hình Ngoài trời Sự ki ện Quan hệ công chúng Trực tuyến Chi phí trung bình cho...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch Marketing part 4

  1. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. Tổng số Sản phẩm A Sản Sản Sản Sản (hay Khu vực 1 phẩm phẩm phẩm phẩ hay Thi trường X B C D m hay Bộ phận) E Doanh s ố ròng 150,000 30,000 Điền vào các thông tin cho Chi phí quảng cáo từng sản phẩm hay cho từng In ấn 9,000 1500 khu vực hay cho từng phẩn Truyền thanh 1,000 500 thị trường hay cho từng bộ Truyền hình 5,000 2000 phận để rút ra sự so sánh Ngoài trời 4,000 600 giữa các loại (cột) và gi ữa Sự kiện 2,400 1,200 các phương tiện truyền Quan hệ công chúng 2,000 500 thông. Trực tuyến 4,500 500 Tổng chi phí $27,900 $6,800 Tỷ lệ % giữa chi phí 19% 23% quảng cáo và doanh số Lợi nhuận ròng $37,000 $10,500 Tỷ lệ % giữa chi phí 75% 65% quảng cáo và lợi nhuận Số khách hàng mới 2,000 150 Chi phí quảng cáo cho việc nhận một khách hàng mới (chi phí quảng cáo chia cho số khách hàng mới) In ấn $4.5 $10 Truyền thanh $0.5 $3.3 Truy ền hình $2.5 $13.3 Ngoài trời $2 $4 Sự ki ện $1.2 $8 Quan hệ công chúng $1 $3.3 Trực tuyến $2.25 $3.3 Chi phí trung bình cho $14 $45 việc nhận khách hàng mới BẢNG 6. Phân tích chi phí quảng cáo cho [NĂM] 31
  2. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. Nhận biết chi phí quảng cáo riêng biệt T rong bảng ở trên, chi phí cho vi ệc thu nhận một khách hàng đối với từng phương tiện truyền thông được tính v ới giả định rằng số khách hàng mới tạo ra bằng nhau cho từng phương tiện. Tuy nhiên, trong thực tế, số khách hàng sinh ra từ từng phương tiện thì không nhất thiết phải như nhau. Để có được sự chính xác h ơn về chi phí quảng cáo cho một khách hàng mới, phải thực hiện một hệ thống tạo ra và theo dõi các mã số quảng cáo, tem phiếu, hay các trang web mà khách hàng có thể truy cập hoặc phải tham khảo khi mua hàng. Thêm vào đó, có thể hỏi thăm khách hàng về loại quảng cáo nào họ thấy tại thời điểm mua hàng (hoặc qua một phiếu thăm dò được điền tại lúc mua hàng). 6.2 Phân tích kinh doanh 6.2.1 Kế hoạch báo cáo · Thiết lập một chương trình (có tính thường xuyên) cho việc làm các báo cáo về kinh doanh (được thông tri đến giám đốc thị trường) Hằng ngày/ hằng tuần ü Hằng tháng/hằng quý ü Hằng năm ü Mỗi chiến dịch ü Mỗi động thái của đối thủ cạnh tranh (như chiến dịch quảg cáo, quan hệ ü công chúng, giới thiệu sản phẩm mới, vv..) 6.2.2 Sự suy giảm kinh doanh · Việc suy yếu kinh doanh được yêu cầu thiết lập trong báo cáo kinh doanh. Việc kinh doanh suy giảm có thể do: Khu vực kinh doanh ü Đại diện kinh doanh ü Sản phẩm, hình thức bao bì, kiểu dáng sản phẩm, mùi vị sản phẩm, vv…. ü Loại khách hàng (mới /cũ) ü Loại khách hàng tíh theo dân số, nghề nghiệp, quy mô ü Phương thức mua hàng: điện thoại, thư từ, trang web, bán trực tiếp ü Số lượng đơn mua hàng ü Hoa hồng nhân viên vv…. ü 6.2.3 Đánh giá theo chu ẩn mực · Thiết lập các điểm chuẩn có liên quan nhất để dựa vào đó việc kinh doanh được so sánh: ü Lãnh vực kinh doanh (cung cấp thị phần cho bạn) ü Tham vấn dữ liệu/sách báo ü Mục tiêu/ chỉ tiêu kinh doanh ü Số liệu kinh doanh trước đây ü Dự đóan (được làm trong nhóm hay do các nhà phân tích trong lãnh vực) 32
  3. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. 6.2.4 Chỉ số th ực hiện · Nhận biết mức độ hoặc ch ỉ tiêu thực hiện để so sánh với doanh số thực tế đối với từng sản phẩm hay từng khu vực hay từng phẩn thị trường hay từng bộ phận. · Bạn có thể so sánh dữ liệu doanh số thực tế với: 1. Dự toán dựa trên quy mô dân số (khi không có sự khác nhau nhiều về thói quen mua hàng của dân số trong các khu vực khác nhau) ü Sự giảm dân số c ủa một khu vực chiếm một phần tỷ lệ của tổng dân số trong thị trường. ü Nhân tổng doanh số thị trường hằng năm với tỷ lệ dân số của khu vực để có được doanh số dự kiến thu được cho khu vực đó. ü Chia doanh số thực tế của khu vực với doanh số dự kiến của khu v ực, nhân với 100 để có được ch ỉ s ố thực hiện cho khu v ực này. Thí dụ: Thị trường = Khu vực A + Khu vực B+ Khu vực C Quy mô dân số = 10.000 khách hàng tiềm năng Tổng doanh số thực tế hằng năm = 150.000 US$ Dân số Tỷ lệ Doanh Doanh Chỉ số dân số thu dự số thực th ực hiện kiến cho tế khu vực Khu vực A 3,000 30% $45,000 $30,000 67 Khu vực B 5,000 50 % $75,000 $90,000 120 Khu vực C 2,000 20 % $30,000 $30,000 100 T otal 10,000 100% $150,000 $150,000 Kết quả 100 có nghĩa là khu vực này đã giành được doanh số tương đương với doanh số dự kiến thực hiện cho khu vực này. Với chỉ số trên 100 nghĩa là vượt quá doanh số dự kiến thực hiện và dưới 100 có nghĩa là doanh số thực hiện thấp hơn doanh số dự kiến. · Dự tính dựa trên việc thực hiện doanh số “bình thường”. Mức độ doanh số bình thường có thể dựa trên: ü Những số liệu trong lãnh vực (trung bình, dự đoán và tiên đoán) ü Doanh số của một khu v ực so với khu vực khác Thí dụ: 1. Doanh số thực tế khu vực A chia cho doanh số dự kiến của khu vực A x 100 So với 2. Doanh số thực tế khu vực B chia cho doanh số dự kiến của khu vực B x 100 33
  4. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. Cùng khu vực nhưng ở giai đoạn năm trước ü Một đại diện kinh doanh (so sánh với tất cả đại điện thực hiện tốt nhất) ü Số lần gọi điện thoại cần có để có một thương vụ ü Số tiền đã sử dụng để quảng cáo trên từng phương tiện truyền thông ü Số tiền để quảng cáo trên từng phương tiện chia cho tổng doanh số x 100 ü · Chi phí kinh doanh Thí dụ: Chi phí cho nhân viên bán hàng chia cho doanh số làm ra từ nhân viên bán hàng, x 100 (tỷ lệ chi phí trên doanh số). Chi phí cho nhân viên bán hàng chia cho chi phí trung bình cho nhân viên bán hàng x 100. Chi phí cho nhân viên bán hàng chia cho doanh thu của công ty x 100. Báo cáo Lời & Lỗ · Thiết lập báo cáo lời & lỗ cho từng sản phẩm hay từng khu vực hay từng phàn thị trường hay từng bộ phận. Việc này có thể được làm trên cơ sở từng quý hoặc từng năm. Báo cáo Lời & Lỗ trong Quý 1 [ngày cuối quý] [Năm] Tổng số Sản phẩm A Sản phẩm Sản phẩm Sản phẩm (hay Khu v ực 1 B C D hay Thị trườ ng X Hay Department) Doanh số ròng 10,000 5,000 3,000 1,000 1,000 T rừ Chi phí hàng đã bán 4,850 2,000 1,600 650 600 Bằng Tổng l ợi nhuận 5,150 3,000 1,400 350 400 T rừ Chi phí ho ạt động Quảng cáo 2,400 1,000 800 300 300 Bán hàng tr ực ti ếp 700 300 180 120 100 Xử lý đơn đặt hàng và xuất hóa đơ n 450 200 120 80 50 Kho bãi và phân ph ối 350 150 100 50 50 Quản lý 260 100 60 50 50 Tổng chi phí 3980 1,750 1080 600 550 Bằng Lợi nhu ận ròng 1 170 1250 320 (250) (150) chia cho doanh s ố x 100 Bằng Tỷ lệ % gi ữa lợi nhu ận ròng và doanh s ố 11.7% 25% 10.7% - - 34
  5. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. 6.4 Kế hoạch hội họp · Thiết lập kế hoạch hội họp để xem lại và theo dõi quá trình hoạt động tiếp thị. · Thiết lập các thời điểm kiểm tra để đánh giá lại chíên lược, để xem xét bổ sung thêm cái mới hoặc đánh giá lại ngân quỹ. 6.5 Hồ sơ khách hàng · Tìm hiểu về khách hàng càng nhiều càng tốt (nhưng luôn nhớ thông báo cho họ biết hoặc phải xin phép họ khi thu thập thông tin) ü Liệt kê các loại thông tin cần thu thập. ü Theo dõi việc mua hàng và phương tiện qua việc s ử dụng công nghệ CRM trong quá trình kinh doanh. · Các thông tin được lưu trữ và phân tích: Dân số ü Nơi cư trú ü Nơi mua hàng ü Mua cái gì ü Tần số mua hàng ü Hưởng ứng chiến dịch quảng cáo ü Phương tiện trao đổi vv….. ü · Liệt kê các loại phiếu phản hồi ý kiến khách hàng và các ph ương pháp nghiên cứu thị trường được triển khai: Các nhóm tập trung & bảng câu hỏi ü Người mua hàng ẩn danh ü Khảo sát qua điện thoại ü Khảo sát qua trang web ü · Thiết lập các sự kiện đăc biệt hay các hoạt động để kích động. · Thiết lập các động thái để đáp ứng các sự kiệ n/hoạt động được kích động. 6.6 Đánh giá nhân lực bán hàng 6.6.1 Các biến số thực hiện · Nhận biết các biến số quan trọng để đánh giá việc thực hiện của nhân lực bán hàng Số cuộc điện thoại thực hiện ü Số lần đến ü Số lần trưng bày ü Số lượng khách hàng (s ử dụng chỉ số, thí dụ: 1.000 + nhân viên = 100; 500-999 nhân viên = 90; 200-499 nhân viên = 80; vv…) ü Mức độ thực hiện trung bình của khu v ực ü Doanh số trung bình của thành viên trong tổ bán hàng ü Số đơn đặt hàng có được 35
  6. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. ü Quy mô trung bình đơn đặt hàng vv….. · Nhận biết các yếu tố v ề chi phí của vi ệc bán hàng trực tiếp. Bồi thường hằng năm ü Hoa hồng ü Chi phí hoạt động ü 6.6.2 Các tỷ lệ thực hiện · Nhận biết các số liệu trung bình và tỷ lệ quan trọng để đo lường mức độ thực hiện của nhân viên bán hàng (sử dụng các biến số ở trên). Những số liệu của tập thể nhân viên bán hàng, của từng nhân viên bán hàng hay của dòng sản phẩm có thể được dùng để đánh giá việc thực hiện doanh số của khu v ực, của từng sàn phẩm hay của dòng sản phẩm, hay của nhân viên bán hàng. Thí d ụ: · Tỷ lệ cuộc gọi đặt hàng của một nhân viên bán hàng (Số lần đặt hàng của một nhân viên chia cho số lần gọi chào hàng của một nhân viên x 100). · Doanh số trung bình của một nhân viên bán hàng (Tổng doanh số của nhân viên bán hàng tính bằng đô-la chia cho số thương vụ c ủa nhân viên bán hàng). · Số thương vụ trung bình của khách hàng. · Số thương vụ so v ới tỷ lệ quy mô khách hàng (số thương vụ c ủa khách hàng chia cho chỉ số quy mô khách hàng). 6.6.3 Các tỷ lệ về chi phí · Nhận biết các số liệu trung bình và tỷ lệ quan trọng để đo lường mức chi phí cho nhân viên bán hàng hay tổng chi phí của khu v ực hoặc chi phí cho dòng sản phẩm (sử dụng các biến số thực hiện ở trên). Thí d ụ : · Tỷ lệ chi phí trên doanh thu của nhân viên bán hàng (chi phí của nhân viên bán hàng chia cho doanh thu tính bằng đô-la tạo ra từ nhân viên bán hàng x 100) · Tỷ lệ chi phí trên doanh thu của khu vực (chi phí c ủa khu v ực/c ửa hàng chia cho doanh thu tạo ra từ khu vực/cửa hàng x 100) 6.6.4 Kế hoạch bồi thường · Nhận biết các phương thức được sử dụng để bôì thường nhân viên bán hàng : ü Lương căn bản ü Hoa hồng ü Kết hợp · Chương trình khích lệ sáng kiến. Nhận biết các phương thức được sử dụng để động viên nhân viên bán hàng. ü Chỉ tiêu ü T iền thưởng vượt chỉ tiêu ü Chương trình ưu đãi 36
  7. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. 7. THÔNG TIN TÀI CHÍNH 7.1 Tóm lược thông tin tài chính · Cho biết doanh số dự kiến của Năm 1 và Năm 5 · Cho biết thị phần mong muốn và khi nào bạn có thể đạt được điều này · Cho biết các giả định chính · Liệt kê chi phí chính cho nguồn vốn thị trường · Cung cấp dự đóan ROI đối với chương trình tiếp thị chính Doanh s ố dự đóan Năm rồi Năm1 Năm2 Năm3 Năm3 Năm5 Doanh số Tổ ng lợi nhuận EBITDA 7.2 Giả định về tài chính · Cho biết các giả định cho phép bạn dự đoán các chi phí và doanh số. Chúng có thể liên quan đến các điều sau: ü Tỷ lệ thành công dự kiến của chương trình tiếp thị ü Điều kiện thị trường ü Chi phí luật pháp và thuế vụ ü Hoạt động / độ bền của thiết bị ü Dễ dàng trong kêu gọi tín dụng 7.3 Ngân sách 7.3.1 Quảng cáo T rình bày chi tiết các nguồn ngân sách sẽ được cấp cho quảng cáo trong 2 năm tới. Y1 Y1 Y1 Y1 Tổ ng Y2 Y2 Y2 Y2 Tổng Q1 Q2 Q3 Q4 cộ ng Q1 Q2 Q3 Q4 cộng Tổng Năm1 Năm2 cộ ng In ấn T ruyền thanh T ruyền hình Ngoài trời Sự kiện Quan h ệ công chúng T rực tuyến Mẫu Khác Tổ ng cộng Bảng7. Ngân sách quảng cáo 37
  8. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. Cung cấp biểu đổ thanh về tỷ lệ chi tiêu cho các phương tiện truyền thông trong năm 1 và Năm 2 Media Spending (%) Year 1 100 80 60 40 20 0 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec Print Radio TV Outdoors Events PR Online 7.3.2 Chương trình tiếp thị · Liệt kê ngân sách hằng tháng hay hằng quý hay hằng năm cho từng hoạt động kinh doanh chính (thường thường được cấp trên cơ s ở hằng tháng đối v ới Nă m 1, trên cơ sở hằng quý đối với Năm 2, và trên cơ sở hằng năm đối v ới Nă m 3, 4 và 5). T riển khai sản phẩm ü Phân phối ü Quảng cáo ü Chương trình khách hàng thân thuộc ü Bán hàng trực tiếp ü Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng ü Sự tin tưởng và tín nhiệm ü Nghiên cứu thị trường ü Thúc đẩy thương mại ü
  9. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. 7.4 Kế họach doanh số ( 5 năm) Kế hoạch doanh số - 5 Năm NĂM1 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec T OTAL Số đơn vị hàng Lo ại 1 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 2 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 3 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Sale Price per Unit $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 TOTAL $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 NĂM 2 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec TOTAL Số đơn vị hàng Lo ại 1 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 2 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 2 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 3 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 3 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 TỔNG SỐ $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 39
  10. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. NĂM3 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec TOTAL Số đơn vị hàng Lo ại 1 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 2 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 2 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 3 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 3 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 TỔNG SỐ $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 NĂM4 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec TOTAL Số đơn vị hàng Lo ại 1 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 2 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 2 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 3 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 3 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 TỔNG SỐ $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 40
  11. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. NĂM5 Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sept Oct Nov Dec TOTAL Số đơn vị hàng Lo ại 1 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 1 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơn vị hàng Lo ại 2 bán được 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 2 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 Số đơ n vị hàng Lo ại 3 bán đượ c 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 Giá bán mỗi đơ n vị $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 $0.00 Tổng số cho Lo ại 3 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 TỔNG SỐ $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 $0 41
  12. © Copyright Envision SBS. 2004. All rights reserved. Protected by the copyright laws of the United States & Canada and by international treaties. IT IS ILLEGAL AND STRICTL Y PROHIBITED TO DISTRIBUTE, PUBLISH, OFFER FOR SALE, LICENSE OR SUBLICENSE, GIVE OR DISCLOSE TO ANY OTHER PARTY , THIS PRODUCT IN HARD COPY OR DIGIT AL FORM. ALL OFFENDERS WILL BE SUED IN A COURT OF LAW. 8. KẾ HOẠCH DỰ PHÒNG 8.1 Dấu hiệu của thất bại · Chỉ rõ các dấu hiệu của thất bại để đề phòng · Chỉ ra các tiêu chuẩn cho phép bạn quyết định rằng chiến lược của bạn thàng công hay thất bại. 8.2 Chiến lược thay thế · Chỉ rõ các chiến lược khác mà công ty của bạn có thể theo đuổi nếu một khi chiến lược của bạn bị thất bại hay không cho ra kết quả như mong muốn. 9. PHỤ LỤC · Bao gồm các tài liệu mà bạn tin rằng nó có thể quan trọng đối với người đọc dự định. · Thí dụ: ü Tài liệu giới thiệu về sản phẩm ü Dữ liệu nghiên cứu thị trường ü Khảo sát ü Các chiến dịch quảng cáo ü Hình ảnh sản phẩm ü T in tức từ phương tiện truyền thông · Bao gồm các chứng từ tài chính nếu được yêu cầu. Thí dụ: Phân tích ü Báo cáo luân chuyển tiền mặt ü Báo cáo tài chính ü Tỷ lệ kinh doanh ü 42
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2