![](images/graphics/blank.gif)
Khi nào cần hạ giá sản phẩm?
100
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Khi nào cần hạ giá sản phẩm? Làm sao biết được khi nào nên tiết kiệm từng đồng, khi nào nên thu hút khách bằng giá thấp? Dưới đây là một số trường hợp do Michal Ann Strahilevitz, giáo sư chuyên ngành marketing ở Đại học Golden Gate đưa ra để bạn tham khảo: 1. Hạ giá sản phẩm. Khách hàng đã có những giá tham khảo mà họ nghĩ là phải chăng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD