intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

89
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

.Các công ty sẽ nghĩ sao khi mục quảng cáo cà phê của mình được đặt ngay cạnh bài báo: "Cà phê có thể gây đau tim". Mạng internet ra đời, biến tác vụ quảng cáo trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết, khi những nhà marketing có thể dễ dàng kiểm soát nội dung quảng cáo. Tuy nhiên không phải lúc nào việc kiểm soát này cũng đem lại thành công. Sau đây là những tình huống quảng cáo trực tuyến được cho là hài hước nhất thế giới mạng. Những quảng cáo này hẳn sẽ làm...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

  1. Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???
  2. Các công ty sẽ nghĩ sao khi mục quảng cáo cà phê của mình được đặt ngay cạnh bài báo: "Cà phê có thể gây đau tim". Mạng internet ra đời, biến tác vụ quảng cáo trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết, khi những nhà marketing có thể dễ dàng kiểm soát nội dung quảng cáo. Tuy nhiên không phải lúc nào việc kiểm soát này cũng đem lại thành công. Sau đây là những tình huống quảng cáo trực tuyến được cho là hài hước nhất thế giới mạng. Những quảng cáo này hẳn sẽ làm những bạn “đau tim” vì mức độ liên quan không cần thiết của chúng đến nội dung website. Danh sách được tổng hợp bởi trang tin Business Insider:
  3. Toyota chi bộn cho một quảng cáo độc đáo trên website 7online. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô tình xuất hiện ngay trên một tin tai nạn xe hơi.
  4. Quảng cáo của Yahoo với dòng chữ 404 kế bên. Trong khi đó, 404 là một lỗi xuất hiện trên trình duyệt khi trang web không tồn tại hoặc hạn chế truy cập.
  5. Quảng cáo cà phê Folger được đặt ngay cạnh một bài viết về tác hại (gây đau tim) của cà phê trên Yahoo! News.
  6. Quảng cáo bia Hooray và bài báo “Trẻ 11 tuổi bị phạt vì lái xe trong tình trạng xay xỉn.” trên Reuters.
  7. Quảng cáo mang thông điệp Sống trẻ cùng Evian - với hình ảnh trẻ em của nước khoáng Evian nổi lên bên cạnh câu chuyện hy hữu và bi thảm về một bà mẹ ăn thịt chính con mình. [ IMG]http://i1181.photobucket.com/albums/x434/meoblog/6.j pg[/IMG] Liền kề với bài viết về khả năng điện thoại nổ (Cell phone blast) có gây chết người là quảng cáo của Samsung về sản phẩm điện thoại mới (Samsung Blast).
  8. Quảng cáo bánh Competition Briquet với kỹ thuật nướng bánh của các chuyên gia (grill - nướng) cùng bài viết “Bố mẹ vào tù vì hành hạ con mình.” (Grill - hành hạ).
  9. Quảng cáo đầy tính sáng tạo của Groupon với hình chữ Boom biểu thị cho đợt giảm giá bất ngờ lại đi kèm với bài viết “Bom nổ tại trạm xe bus ở trung tâm Jerusalem, 25 người bị thương”.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2