
1.1.2.3 Phân loạ i....................................................................................................17
1.1.3 Nhữ ng vấ n đề liên quan đế n hành vi ngư ờ i tiêu dùng.............................19
1.1.3.1 Khái niệ m hành vi ngư ờ i tiêu dùng .........................................................19
1.1.3.2 Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hành vi mua củ a khách hàng.....................20
1.1.3.3 Các mô hình nghiên cứ u hành vi khách hàng.........................................23
1.1.4 Quyế t đị nh mua hàng...............................................................................28
1.1.5 Mô hình nghiên cứ u.................................................................................29
1.1.5.1 Các mô hình nghiên cứ u có liên quan .....................................................29
1.1.5.2 Mô hình nghiên cứ u đề xuấ t.....................................................................32
1.2 Cơ sở thự c tiễ n ...............................................................................................36
1.2.1 Tổ ng quan về tình hình BĐS tạ i Việ t Nam .............................................36
1.2.2 Tổ ng quan về tình hình BĐS thành phố Huế ...........................................37
CHƯ Ơ NG 2: NGHIÊN CỨ U CÁC YẾU TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾT
ĐỊ NH MUA BẤ T ĐỘ NG SẢN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG
TY CỔPHẦN APEC LAND HUẾ........................................................................38
2.1 Tổ ng quan về Apec Land Huế .......................................................................38
2.1.1 Lị ch sử hình thành và phát triể n ..............................................................38
2.1.2 Tầ m nhìn, sứ mệ nh, triế t lý kinh doanh...................................................39
2.1.2.1 Tầ m nhìn....................................................................................................39
2.1.2.2 Sứ mệ nh.....................................................................................................39
2.1.2.3 Triế t lý kinh doanh....................................................................................39
2.1.4 Cơ cấ u tổ chứ c, chứ c năng nhiệ m vụ củ a công ty ...................................41
2.1.4.1 Cơ cấ u tổ chứ c...........................................................................................41
2.1.5 Tình hình nguồ n nhân lự c củ a công ty giai đoạ n 2017-2019 ..................44
2.1.6 Kế t quả hoạ t độ ng kinh doanh giai đoạ n 2017-2019...............................46
2.2 Kế t quả nghiên cứ u ........................................................................................47
2.2.1 Đặ c điể m mẫ u điề u tra.............................................................................47
2.2.1.1 Thông tin chung củ a đố i tư ợ ng điề u tra ..................................................47
2.2.1.2 Mô tả hành vi mua củ a khách hàng.........................................................49
2.2.2 Kiể m đị nh độ tin cậ y củ a tháng đo Cronbach’s Alpha............................50
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ