
Khóa luận tốt nghiệp
SV: Hoàng ThịHuỳnh Nhi 5
DANH MỤ C CÁC BẢ NG
Bảng 2.1. Tình hình lao độ ng tạ i Ngân hàng TMCP Đông Á– Chi nhánh thành phố
Huế giai đoạ n 2016 –2018.....................................................................37
Bảng 2.2: Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh củ a ngân hàng giai đoạ n 2016-2018 .....38
Bảng 2.3 Doanh sốthanh toán thẻtại DongA Bank –Chi nhánh thành phốHuế
giai đoạ n 2016 –2018 ............................................................................45
Bảng 2.4. Số lư ợ ng thiết bịchấp nhận thanh toán thẻ trên đị a bàn tỉnh Thừa Thiên
Huế năm 2018.........................................................................................46
Bảng 2.5: Bả ng cơ cấ u mẫ u điề u tra khách hàng trên đị a bàn thành phốHuế.......49
Bảng 2.6: Mứ c độ tiếp cận của khách hàng qua các nguồn thông tin.....................53
Bảng 2.7: Thịphần thẻqua mẫ u điề u tra ................................................................55
Bảng 2.8 Tiêu chí lựa chọn ngân hàng phát hành thẻcủa khách hàng ..................56
Bảng 2.9. Đánh giá củ a khách hàng vềsựcốthẻ...................................................57
Bảng 2.10. Kiể m đị nh độ tin cậ y Cronbach’s Alpha củ a các thành phần chấ t lư ợ ng
dịch vụ....................................................................................................58
Bảng 2.11. Hệsốtin cậ y Cronbach’s Alpha củ a mứ c độ hài lòng ...........................60
Bảng 2.12. Tổng hợp các biế n sau khi phân tích độ tin cậ y Cronbach’s Alpha
lần 2 ........................................................................................................61
Bảng 2.13. Đánh giá về độ tin cậy dịch vụthẻATM củ a Ngân hàng TMCP Đông Á
–Thành phốHuế. ...................................................................................62
Bảng 2.14. Đánh giá về độ đáp ứ ng của dịch vụthẻATM của Ngân hàng TMCP
Đông Á – Chi nhánh Thành phốHuế.....................................................64
Bảng 2.15. Đánh giá về phư ơ ng tiệ n hữu hình của dịch vụthẻATM tại Ngân hàng
TMCP Đông Á – Chi nhánh Thành phốHuế.........................................66
Bảng 2.16. Đánh giá về năng lự c phục vụcủa dịch vụthẻATM của Ngân hàng
TMCP Đông Á – Chi nhánh Thành phốHuế.........................................68
Bảng 2.17. Đánh giá về sự đồ ng cảm của dịch vụthẻATM DongA Bank..............70
Bảng 2.18. Đánh giá mứ c độ hài lòng của khách hàng khi sửdụng dịch vụthẻATM
củ a Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Thành phốHuế................72
Bảng 2.19. Phân tích nhân tốkhám phá EFA củ a thang đo các yế u tốtả nh hư ở ng
đế n nâng cao chấ t lư ợ ng dịch vụthẻATM ............................................74
Bảng 2.20. Kết quảphân tích EFA củ a thang đo sự hài lòng khách hàng khi sửdụng
dịch vụthẻATM DongA Bank ..............................................................76
Bảng 2.21. Hệsố tư ơ ng quan củ a biến phụthuộc với các biế n độ c lập ...................77
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ