ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH T
KHOA QUẢ N TRỊ KINH DOANH
----------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHI P
NÂNG CAO CHẤ T LƯ NG DỊ CH VỤ THẺ ATM
TẠ I NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HUẾ
HOÀNG THỊ HUỲNH NHI
Niên khóa: 2015 -2019
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH T
KHOA QUẢ N TRỊ KINH DOANH
----------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHI P
NÂNG CAO CHẤ T LƯ NG DỊ CH VỤ THẺ ATM
TẠ I NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HUẾ
Sinh viên thự c hiệ n: Giáo viên hư ng dẫ n:
Hoàng Thị Huỳnh Nhi ThS. Nguyễ n Uyên Thư ơ ng
Lớ p: K49A QTNL
Niên khóa: 2015 -2019
Huế 2019
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip
SV: Hoàng ThHunh Nhi 3
Lờ i cả m ơ n
Để có thhoàn thành Khóa Lun mt cách thun li thì tác gi đã nh n đư c s
giúp đỡ tnhiu nhân, tchc. Tác gixin gi li c m ơ n chân thành nh t đế n các
nhân, tch c đã giúp đỡ , t o điề u kin cho tác gitrong th i gian hoàn thành đ t
thc tp và Khóa lun tt nghip này.
L i đầ u tiên, tác gixin gi li c m ơ n đế n T ng đạ i hc Kinh TếHuếvà các
Thy Cô trong Khoa Qun tr Kinh Doanh đã truyn dy nhng kiến thc hu ích cho
tác gitrong sut gn b n năm họ c va qua. Nhng kinh nghim kiến thc tác
gi đư c nhn tThy, Cô là nhng kiến thc nn tng vô cùng hu ích giúp tác git
tin hơ n khi bư c vào công vic thc tế.
để khong thi gian thc tp thun li, tác gi đã nh n đư c s giúp đỡ
rt ln t phía Ngân hàng TMCP Đông Á Chi nhánh Thành phHuế- Phòng Giao
Dch Mai Thúc Loan cũng như các Anh, Chị trong công ty đã rt nhit tình giúp đỡ ,
t o điề u ki n để tác gi thtiếp xúc v i môi trư ng công vic thc tế. Chân
thành c m ơ n Ngân hàng và các Anh, Ch rt nhiu.
Đặ c bit, tác gimun gi li c m ơ n sâu sắ c nh t đế n Cô giáo ng dn thc
tp là ThS. Nguy n Uyên Thư ơ ng. Cô đã chbo,chnh sa và khc phc nhng li sai
để tác githhoàn thành Khóa lun này. Tác gicùng biế t ơ n vì tâm huyết
Cô đã dành cho tác gi.
Ngoài ra, tác ging biế t ơ n bạ n ngư i thân trong sut thi gian qua
đã giúp đỡ độ ng viên rt nhi u đ tác gicó thêm t tin độ ng l c để hoàn thành
tt Khóa lun tt nghip y.
Mt ln na tác gixin chân thành c m ơ n!
Huế , tháng 4 năm 2019
Sinh viên thc hin
Hoàng ThHunh Nhi
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip
SV: Hoàng ThHunh Nhi 4
DANH MỤ C CÁC T VIẾ T TẮ T
NHTM
Ngân hàng Thư ơ ng M i
DongA Bank
Ngân hàng thư ơ ng m i cph n Đông Á
POS
Ponit of Sale Điể m bán hàng
ATM
Automatic Teller Machine y rút tin t đ ng
TMCP
Thư ơ ng mạ i cphn
PGD
Phòng giao dch
TCTTTQT
Tchc thanh toán thQuc Tế
ĐVCNT
Đơ n v chp nhn th
Quyế t đị nh
NHNN
Ngân hàng nhà nư c
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lun tt nghip
SV: Hoàng ThHunh Nhi 5
DANH MỤ C CÁC B NG
Bng 2.1. Tình hình lao độ ng t i Ngân hàng TMCP Đông Á– Chi nhánh thành ph
Huế giai đoạ n 2016 2018.....................................................................37
Bng 2.2: Kết quho t độ ng kinh doanh c a ngân hàng giai đoạ n 2016-2018 .....38
Bng 2.3 Doanh sthanh toán thti DongA Bank Chi nhánh thành phHuế
giai đoạ n 2016 2018 ............................................................................45
Bng 2.4. S ng thiết bchp nhn thanh toán th trên đị a bàn tnh Tha Thiên
Huế năm 2018.........................................................................................46
Bng 2.5: B ng cơ cấ u m u điề u tra khách hàng trên đ a bàn thành phHuế.......49
Bng 2.6: M c độ tiếp cn ca khách hàng qua các ngun thông tin.....................53
Bng 2.7: Thphn thqua m u điề u tra ................................................................55
Bng 2.8 Tiêu chí la chn ngân hàng phát hành thca khách hàng ..................56
Bng 2.9. Đánh giá củ a khách hàng vscth...................................................57
Bng 2.10. Ki m đị nh độ tin c y Cronbach’s Alpha củ a các thành phn ch t lư ng
dch v....................................................................................................58
Bng 2.11. Hstin c y Cronbach’s Alpha c a m c độ hài lòng ...........................60
Bng 2.12. Tng hp các biế n sau khi phân tích độ tin c y Cronbach’s Alpha
ln 2 ........................................................................................................61
Bng 2.13. Đánh giá v độ tin cy dch vthATM c a Ngân hàng TMCP Đông Á
Thành phHuế. ...................................................................................62
Bng 2.14. Đánh giá về độ đáp ng ca dch vthATM ca Ngân hàng TMCP
Đông Á Chi nhánh Thành phHuế.....................................................64
Bng 2.15. Đánh giá về phư ơ ng tiệ n hu hình ca dch vthATM ti Ngân hàng
TMCP Đông Á Chi nhánh Thành phHuế.........................................66
Bng 2.16. Đánh giá về năng lự c phc vca dch vthATM ca Ngân hàng
TMCP Đông Á Chi nhánh Thành phHuế.........................................68
Bng 2.17. Đánh giá về s đồ ng cm ca dch vthATM DongA Bank..............70
Bng 2.18. Đánh giá mứ c độ hài lòng ca khách hàng khi sdng dch vthATM
c a Ngân hàng TMCP Đông Á Chi nhánh Thành phHuế................72
Bng 2.19. Phân tích nhân tkhám phá EFA c a thang đo các yế u tt nh hư ng
đế n nâng cao ch t lư ng dch vthATM ............................................74
Bng 2.20. Kết quphân tích EFA c a thang đo sự hài lòng khách hàng khi sdng
dch vthATM DongA Bank ..............................................................76
Bng 2.21. Hs ơ ng quan củ a biến phthuc vi các biế n độ c lp ...................77
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ