Không gian sống, linh hồn của thương hiệu
111
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tạo ra những nơi mà mọi người muốn đến – để vui chơi với cộng đồng, thư giãn, hay đơn giản là để thực hiện một hoạt động thường nhật như đọc sách hay làm việc – điều đó có thể trở thành một sản phẩm sinh lời. Một góc nhà sách Border Mới nhìn, khái niệm này có vẻ tương đồng với khái niệm "không gian thương hiệu". Tuy nhiên, có một khác biệt quan trọng: "không gian sống" biến ý tưởng về những cấu trúc .mà nhiều người ao ước thành sản phẩm chính và thành nét đặc biệt...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD