Cái bẫy tên thương hiệu
93
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong kỷ nguyên sản phẩm, cuộc sống có đơn giản hơn. Mỗi công ty chuyên môn hóa trong một ngành hàng và tên của công ty nói lên tất cả. Nhưng rồi sự tiến bộ về kỹ thuật đã tạo ra các cơ hội mới và thế là các công ty bắt đầu phát triển sang các lĩnh vực mới. Hãy bước vào các tập đoàn – các công ty không chuyên về một cái gì cả. Bằng cách tự phình to hoặc mua lại các công ty nhỏ, các tập đoàn luôn sẵn sàng nhảy vào bất kỳ lĩnh...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD