Kỹ năng sử dụng email trong công việc
154
lượt xem 29
download
lượt xem 29
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hiện nay sử dụng email trong công việc đã rất phổ biến và thiết yếu nhưng làm thế nào để chứng tỏ tác phong chuyên nghiệp qua email thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số nguyên tắc cơ bản trong việc sử dụng thư điện tử trong công việc hàng ngày: Trước hết, việc sử dụng email trong công việc hàng ngày cần tuân thủ Pháp luật và các nguyên tắc của mỗi công ty đề ra. Soạn thảo email công việc càng ngắn càng tốt, tập trung vào những vấn đề mấu chốt. Hãy bám theo tiêu đề...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD