Làm thế nào để “hạ bệ” thương hiệu dẫn đầu?
93
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong marketing cũng vậy. Chiến thuật tốt nhất của bạn thường dựa vào chiến thuật mà đối thủ đang áp dụng. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang cố “lật đổ” thương hiệu dẫn đầu - một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất của marketing. Cứ nghĩ đến Pepsi-Cola. Làm thế nào họ cạnh tranh với tên tuổi số 1 Coca-Cola? Đối lập – đó chính là lời giải. Nhưng Coca-Cola vốn được xem là thức uống cola chính hiệu, nguyên gốc, độc đáo, chưa kể đến lịch sử tồn tại lâu dài; Pepsi-Cola muốn “đối lập” thì...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD