intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 0

Chia sẻ: Đặng Duy Nhật | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

121
lượt xem
39
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'lập trình hướng đối tượng - chương 0', công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 0

  1. GV: Võ Hồng Bảo Châu THÔNG TIN MÔN HỌC LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG  THỜI LƯỢNG:  LÝ THUYẾT: 30 TiẾT  THỰC HÀNH: 45 TiẾT Chương 0:  ĐIỀU KIỆN: GIỚI THIỆU MÔN HỌC  NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C  CẤU TRÚC DỮ LIỆU Giáo viên: Võ Hồng Bảo Châu  ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC:  CHUYÊN CẦN (10%): CÁC BÀI TẬP TRÊN LỚP + ĐIỂM DANH Khoa CNTT trường ĐH Lạc Hồng  BÀI TẬP LỚN (30%): LÀM THEO NHÓM+BÁO CÁO  THI CUỐI KỲ (60%): THI VIẾT OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 2 MỤC TIÊU TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC • Tiếp cận với phương pháp lập trình hướng đối tượng. • Khái niệm về lập trình hướng đối tượng, một số yếu tố chính trong phương pháp luận hướng đối • Phân tích, thiết kế và hiện thực được một chương trình tượng như: sự đóng gói, lớp, thực thể, đối tượng, theo phương pháp hướng đối tượng. sự đồng nhất, tính thừa kế, tính đa hình, phương • Vận dụng được các khái niệm về kiểu dữ liệu trừu tượng thức ảo, … (abstract data type), tính bao đóng (encapsulation), tính đa hình (polymorphism), tính kế thừa (inheritance) trong việc • Luyện tập các kỹ năng để xây dựng, thiết kế phát triển chương trình. chương trình theo hướng đối tượng và các kỹ thuật lập trình trên ngôn ngữ lập trình hướng đối • Sử dụng ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C++ tượng C++ OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 3 4 Chương 0: Giới thiệu môn học 1
  2. GV: Võ Hồng Bảo Châu NỘI DUNG CHI TIẾT TÀI LIỆU HỌC TẬP • NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (OOP) • TÀI LIỆU CHÍNH: SLIDES BÀI GIẢNG • NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++ Gởi mail theo địa chỉ: chau@lhu.edu.vn • LỚP VÀ CÁCH THỨC XÂY DỰNG LỚP • TÀI LIỆU THAM KHẢO:  Trần Văn Lăng, “Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++”, Nxb. Thống kê, 2004. • PHƯƠNG THỨC TỰ THỰC HIỆN  Phạm Văn Ất, “C++ và Lập Trình Hướng Đối Tượng”, Khoa Học Kỹ Thuật, 2000. • TẠO ĐỐI TƯỢNG  Lê Đăng Hưng, Tạ Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Đức, Nguyễn Thanh Thúy, “Lập trình hướng đối tượng với C++”, Nxb.Khoa học và kỹ thuật, 1999 • PHÉP TOÁN  Robert Lafore, “Object-oriented Programming in C++”, SAMS, 2001. • TÍNH THỪA KẾ  PHẦN MỀM:  TURBO C / BORLAND C • TÍNH ĐA HÌNH  VISUAL C OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 5 6 THANK YOU OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 7 Chương 0: Giới thiệu môn học 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2