LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 0
lượt xem 39
download
Tham khảo tài liệu 'lập trình hướng đối tượng - chương 0', công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 0
- GV: Võ Hồng Bảo Châu THÔNG TIN MÔN HỌC LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG THỜI LƯỢNG: LÝ THUYẾT: 30 TiẾT THỰC HÀNH: 45 TiẾT Chương 0: ĐIỀU KIỆN: GIỚI THIỆU MÔN HỌC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C CẤU TRÚC DỮ LIỆU Giáo viên: Võ Hồng Bảo Châu ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC: CHUYÊN CẦN (10%): CÁC BÀI TẬP TRÊN LỚP + ĐIỂM DANH Khoa CNTT trường ĐH Lạc Hồng BÀI TẬP LỚN (30%): LÀM THEO NHÓM+BÁO CÁO THI CUỐI KỲ (60%): THI VIẾT OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 2 MỤC TIÊU TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC • Tiếp cận với phương pháp lập trình hướng đối tượng. • Khái niệm về lập trình hướng đối tượng, một số yếu tố chính trong phương pháp luận hướng đối • Phân tích, thiết kế và hiện thực được một chương trình tượng như: sự đóng gói, lớp, thực thể, đối tượng, theo phương pháp hướng đối tượng. sự đồng nhất, tính thừa kế, tính đa hình, phương • Vận dụng được các khái niệm về kiểu dữ liệu trừu tượng thức ảo, … (abstract data type), tính bao đóng (encapsulation), tính đa hình (polymorphism), tính kế thừa (inheritance) trong việc • Luyện tập các kỹ năng để xây dựng, thiết kế phát triển chương trình. chương trình theo hướng đối tượng và các kỹ thuật lập trình trên ngôn ngữ lập trình hướng đối • Sử dụng ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C++ tượng C++ OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 3 4 Chương 0: Giới thiệu môn học 1
- GV: Võ Hồng Bảo Châu NỘI DUNG CHI TIẾT TÀI LIỆU HỌC TẬP • NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (OOP) • TÀI LIỆU CHÍNH: SLIDES BÀI GIẢNG • NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++ Gởi mail theo địa chỉ: chau@lhu.edu.vn • LỚP VÀ CÁCH THỨC XÂY DỰNG LỚP • TÀI LIỆU THAM KHẢO: Trần Văn Lăng, “Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++”, Nxb. Thống kê, 2004. • PHƯƠNG THỨC TỰ THỰC HIỆN Phạm Văn Ất, “C++ và Lập Trình Hướng Đối Tượng”, Khoa Học Kỹ Thuật, 2000. • TẠO ĐỐI TƯỢNG Lê Đăng Hưng, Tạ Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Đức, Nguyễn Thanh Thúy, “Lập trình hướng đối tượng với C++”, Nxb.Khoa học và kỹ thuật, 1999 • PHÉP TOÁN Robert Lafore, “Object-oriented Programming in C++”, SAMS, 2001. • TÍNH THỪA KẾ PHẦN MỀM: TURBO C / BORLAND C • TÍNH ĐA HÌNH VISUAL C OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 5 6 THANK YOU OOP-CHƯƠNG 0-GIỚI THIỆU MÔN HỌC 7 Chương 0: Giới thiệu môn học 2
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
CHƯƠNG 2: BIỂU DIỄN ĐỒ THỊ TRÊN MÁY TÍNH
3 p | 507 | 44
-
Lập trình hướng đối tượng C++ - Chương 5
10 p | 153 | 41
-
Chương 0: Mở Đầu môn học Lập trình hướng đối tượng C++
15 p | 135 | 16
-
Bài giảng môn Tin học: Chương 3 - ĐH Bách khoa TP.HCM
11 p | 76 | 6
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Chương 0 - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
7 p | 15 | 6
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 0 - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học, TP.HCM
10 p | 16 | 6
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng 1: Chương 0 - ThS. Thái Kim Phụng
15 p | 65 | 5
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 0 - Nguyễn Hữu Thể
4 p | 88 | 5
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình cơ bản (C++): Chương 0 - ThS. Trần Nguyễn Anh Chi
4 p | 65 | 4
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng và C++: Chương 0
2 p | 84 | 4
-
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Chương 0 - ThS Trần Duy Thanh
11 p | 34 | 3
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 0 - Châu Thị Bảo Hà
6 p | 97 | 3
-
Bài giảng môn Tin học: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệp
11 p | 49 | 2
-
Bài giảng Object-Oriented programming: Chương 0 - Văn Thị Thiên Trang
2 p | 73 | 2
-
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 0 - Phạm Mạnh Cương
4 p | 44 | 2
-
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over
16 p | 5 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn