Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
33 trang
63 lượt xem
6
0

Lecture Principles of Marketing - Chapter 3: The marketing environment

This chapter describe the environmental forces that affect the company’s ability to serve its customers, describe the environmental forces that affect the company’s ability to serve its customers, identify the major trends in the firm’s natural and technological environments, explain the key changes in the political and cultural environments, discuss how companies can react to the marketing environment.

Từ khoá:

allbymyself_06

Principles of Marketing

Lecture Principles of Marketing

Marketing strategy

Marketing process

Marketing environment

Demographic environment

Share
/
33

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Influencer marketing and purchase intention

Influencer marketing and purchase intention

11 trang
Evaluating panasonic’s marketing strategy in Viet Nam market sharetimes

Evaluating panasonic’s marketing strategy in Viet Nam market sharetimes

8 trang
Summary of Doctoral thesis of Economic: Marketing strategy for exporting bamboo and rattan products in Vietnam

Summary of Doctoral thesis of Economic: Marketing strategy for exporting bamboo and rattan products in Vietnam

27 trang
Marketing Executive job description

Marketing Executive job description

3 trang
Bài giảng học phần English for marketing - ĐH Kinh tế Quốc dân (3TC)

Bài giảng học phần English for marketing - ĐH Kinh tế Quốc dân (3TC)

164 trang
Principles of marketing: Chapter 4 - Buyer behavior analysis

Principles of marketing: Chapter 4 - Buyer behavior analysis

10 trang
Principles of marketing: Chapter 1 - Introduction to Marketing

Principles of marketing: Chapter 1 - Introduction to Marketing

15 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

19 trang
Lecture Designing business plan: Unit 4 - Ngô Quý Nhâm

Lecture Designing business plan: Unit 4 - Ngô Quý Nhâm

26 trang
Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making

Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making

15 trang
Lecture Marketing research - Chapter 2:

Lecture Marketing research - Chapter 2:

11 trang
Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases

Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases

13 trang
Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research

Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research

20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design

Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design

20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results

Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results

16 trang
Lecture Marketing research - Chapter 15: Managing marketing research and research ethics

Lecture Marketing research - Chapter 15: Managing marketing research and research ethics

14 trang
Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 2: Strategic market planning and the evaluation of marketing opportunities

Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 2: Strategic market planning and the evaluation of marketing opportunities

13 trang
Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 3: The changing marketing environment

Lecture Basic Marketing: A global managerial approach - Chapter 3: The changing marketing environment

9 trang
Strategic Marketing for Tourism & Hospitality

Strategic Marketing for Tourism & Hospitality

129 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015