
1.4.2. Đặc điểm sinh lý của trình độ tập luyện trong hoạt động định lượng
1.4.3. Đặc điểm sinh lý của trình độ tập luyện trong hoạt động đến
mức tối đa (đến giới hạn)
1.5. Đặc điểm tâm, sinh lý và phát triển thể lực lứa tuổi 18 – 22
1.5.1. Đặc điểm tâm lý lứa tuổi 18 – 22
1.5.2. Đặc điểm sinh lý lứa tuổi 18 – 22
1.5.3. Đặc điểm phát triển tố chất thể lực lứa tuổi 18-22
1.6. Các công trình nghiên cứu có liên quan
CHƯƠNG 2.
ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU
2.1. Đối tượng nghiên cứu
2.1.1. Đối tượng nghiên cứu
2.1.2. Khách thể nghiên cứu
2.2. Phương pháp nghiên cứu
2.2.1. Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu
2.2.2. Phương pháp phỏng vấn
2.2.3. Phương pháp quan sát sư phạm
2.2.4. Phương pháp kiểm tra y sinh
2.2.5. Phương pháp toán học thống kê
2.3.1. Phạm vi nghiên cứu
2.3.2. Thời gian nghiên cứu
2.3.3. Địa điểm nghiên cứu
CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN
3.1. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chức năng tuần hoàn, hô hấp của
nam sinh viên chuyên ngành Điền kinh, Bơi, Bóng chuyền
trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
3.1.1. Lựa chọn các chỉ số đánh giá chức năng tuần hoàn, hô hấp
của nam sinh viên trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
3.1.2. Thực trạng chức năng tuần hoàn và hô hấp của nam sinh viên