intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng ứng dụng thống kê trong Luận văn cao học, Bác sĩ nội trú và kết quả một số biện pháp can thiệp

Chia sẻ: Quangdaithuan Quangdaithuan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:180

76
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án hướng đến các mục tiêu nghiên cứu: mô tả thực trạng ứng dụng thống kê trong các luận văn cao học và bác sĩ nội trú của Trường Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2009-2011, so sánh kết quả thực trạng ứng dụng thống kê trước và sau một số giải pháp can thiệp. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng ứng dụng thống kê trong Luận văn cao học, Bác sĩ nội trú và kết quả một số biện pháp can thiệp

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ Y TẾ<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI<br /> <br /> HOÀNG THỊ HẢI VÂN<br /> <br /> THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG<br /> THỐNG KÊ TRONG LUẬN VĂN<br /> CAO HỌC, BÁC SĨ NỘI TRÚ<br /> VÀ KẾT QUẢ<br /> MỘT SỐ BIỆN PHÁP CAN THIỆP<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ Y TẾ CÔNG CỘNG<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ Y TẾ<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI<br /> <br /> HOÀNG THỊ HẢI VÂN<br /> <br /> THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG<br /> THỐNG KÊ TRONG LUẬN VĂN<br /> CAO HỌC, BÁC SĨ NỘI TRÚ<br /> VÀ KẾT QUẢ<br /> MỘT SỐ BIỆN PHÁP CAN THIỆP<br /> Chuyên ngành: Y tế công cộng<br /> Mã số: 62720301<br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ Y TẾ CÔNG CỘNG<br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1. PGS.TS Lưu Ngọc Hoạt<br /> 2. PGS.TS Đoàn Quốc Hưng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận án này, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hướng<br /> dẫn và chỉ bảo tận tình của hai thày hướng dẫn là PGS.TS Lưu Ngọc Hoạt<br /> và PGS.TS Đoàn Quốc Hưng.<br /> Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến:<br /> - Lãnh đạo Bộ môn Thống kê Tin học Y học và lãnh đạo Viện Đào tạo Y học<br /> dự phòng và Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội đã tạo mọi điều kiện<br /> thuận lợi trong công việc cho tôi vừa học tập và nghiên tại Bộ môn, tại Viện.<br /> - Lãnh đạo và các anh chị em Phòng Quản lý Đào tạo Sau Đại học Trường<br /> Đại học Y Hà Nội, Phòng Quản lý Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Hợp tác<br /> quốc tế Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng đã giúp đỡ tôi trong<br /> suốt quá trình học tập.<br /> - Lãnh đạo và các cán bộ Thư viện, lãnh đạo và các cán bộ Phòng Công nghệ<br /> thông tin Trường Đại học Y Hà Nội đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong<br /> quá trình thu thập số liệu cho nghiên cứu.<br /> - Các giảng viên, cán bộ Viện Đào tạo Y học Dự phòng và Y tế công cộng,<br /> Trường Đại học Y tế công cộng, Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà<br /> Nội đã giúp đỡ và động viên tôi trong quá trình thu thập số liệu, đánh giá các<br /> luận văn.<br /> - Bạn bè và người thân trong gia đình, những người đã luôn giúp đỡ động<br /> viên và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.<br /> <br /> Hoàng Thị Hải Vân<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi là Hoàng Thị Hải Vân, nghiên cứu sinh khóa 31 Trường Đại học Y<br /> Hà Nội, chuyên ngành Y tế công cộng, xin cam đoan:<br /> 1. Đây là luận án do bản thân tôi trực tiếp thực hiện dưới sự hướng dẫn<br /> của Thầy Lưu Ngọc Hoạt và Thầy Đoàn Quốc Hưng.<br /> 2. Công trình này không trùng lặp với bất kỳ nghiên cứu nào khác đã<br /> được công bố tại Việt Nam<br /> 3. Các số liệu và thông tin trong nghiên cứu là hoàn toàn chính xác, trung<br /> thực và khách quan, đã được xác nhận và chấp thuận của cơ sở nơi<br /> nghiên cứu.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về những cam kết này.<br /> Hà Nội, ngày 9 tháng 8 năm 2016<br /> <br /> Hoàng Thị Hải Vân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> CONSORT Consolidated Standards of Reporting Trials<br /> EBM<br /> <br /> Y học dựa vào bằng chứng<br /> <br /> NCKH<br /> <br /> Nghiên cứu khoa học<br /> <br /> PPNCKH<br /> <br /> Phương pháp nghiên cứu khoa học<br /> <br /> SE<br /> <br /> Sai số chuẩn (standard error)<br /> <br /> SD<br /> <br /> Độ lệch chuẩn (standard deviation)<br /> <br /> STROBE<br /> <br /> Strengthening the Reporting of Observational Studies in<br /> Epidemiology<br /> <br /> SAML<br /> <br /> The “Statistical Analyses and Methods in the Published<br /> Literature<br /> <br /> TB<br /> <br /> Trung bình<br /> <br /> TK<br /> <br /> Thống kê<br /> <br /> YHDP<br /> <br /> Y học dự phòng<br /> <br /> YTCC<br /> <br /> Y tế công cộng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2