intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn: Kế hoạch Digital Marketing hệ thống café Trung Nguyen Coffee Shop

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

415
lượt xem
67
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hầu hết doanh nghiệp đều có website cho riêng mình nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công. Nhận thức được tầm quan trọng của website từ rất sớm, chủ doanh nghiệp thường tốn khá nhiều chi phí cho việc thiết kế những trang web độc đáo và sáng tạo nhưng nó lại không.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn: Kế hoạch Digital Marketing hệ thống café Trung Nguyen Coffee Shop

  1. KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING HỆ THỐNG CAFÉ TRUNG NGUYEN COFFEE SHOP GV: Nguyễn Hữu Phát *-... Kent International College ...-* 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 1
  2. I. Quá trình hình thành ý tưởng 1. Xu hướng phát triển ngành 2. Môi trường cạnh tranh 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 2
  3. 1. Xu hướng phát triển ngành • Xu hướng đầu tư: – Đầu tư theo dạng chuỗi và nhượng quyền • Khách hàng & xu hướng chọn quán café – Quán có phong cách đặc biệt, thể hiện được đẳng cấp cho khách hàng – Thiết kế, trang thiết bị hiện đại. • Thị trường mục tiêu: – Thị trường cao cấp tại tp.Hồ Chí Minh 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 3
  4. 2. Môi trường cạnh tranh • Đối thủ cạnh tranh: • Hình thức cạnh tranh – Tạo phong cách riêng thể hiện được phong cách khách hàng – Hình thức chuyển nhượng có quản lý 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 4
  5. II. Ý tưởng chiến lược marketing -1- VỊ TRÍ -4- SỰ KiỆN -2- “TRÒ CHUYỆN NỘI THẤT & CÙNG TRANG THIẾT BỊ DOANH NHÂN” ĐƯỢC TỔ HÌNH ẢNH LOGO MỚI CHỨC HÀNG THÁNG -3- SẢN PHẨM & DỊCH VỤ 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 5
  6. - Vị trí đặt hệ thống - • Khu vực trung tâm TP.HCM • Đô thị cao cấp (quận 7, Quận 2) 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 6
  7. - Khách hàng mục tiêu - • Đối tượng khách hàng – Từ 28 – 40 tuổi – Người nắm vị trí cao trong doanh nghiệp • Insight khách hàng: – Thể hiện đẳng cấp. – Tìm kiếm đối tác. – Học hỏi kinh nghiệm và cập nhật thông tin. 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 7
  8. - Khách hàng mục tiêu(tt) - • Thói quen của khách hàng: – Thường xuyên đến coffee shop để tiếp đối tác – Thư giãn, đọc sách báo tại coffee shop – Thường xuyên sử dụng mail, truy cập các Website 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 8
  9. - Nội thất và trang thiết bị - • Nội thất sang trọng, đồng bộ, gần gũi không gian xanh • Phòng hội thảo với đầy đủ trang thiết bị 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 9
  10. - Sản phẩm và dịch vụ - • Sản phẩm: – Café với hương vị độc đáo – Thực đơn món ăn nhanh phong phú. • Dịch vụ: – Phục vụ chuyên nghiệp – Sách báo chuyên ngành nổi tiếng. – Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của khách hàng 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 10
  11. - Sự kiện tổ chức hàng tháng - • Tên chương trình: “TRÒ CHUYỆN CÙNG DOANH NHÂN” • Thời gian: ngày 15 hàng tháng. • Nội dung: - Diễn giả: những người nổi tiếng trong giới doanh nhân - Đề tài: các vấn đề doanh nhân đang quan tâm. 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 11
  12. III. Chiến lược định vị • Khác biệt hóa về dịch vụ Định vị: “Trung Nguyên Business coffee- nơi làm việc thứ hai của bạn” 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 12
  13. Mục tiêu chiến lược digital marketing -1- GÂY SỰ CHÚ Ý CỦA KHÁCH HÀNG PR & GIỚI THIỆU SỰ KiỆN -2- “TRÒ CHUYỆN TÌM HIỂU THÔNG TIN CÙNG SỰ KiỆN & HỆ THỐNG DOANH NHÂN” ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG -3- TĂNG LƯỢNG KHÁCH ĐẾN HỆ THỐNG COFFEE SHOP & SỰ KIỆN 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 13
  14. NGÂN SÁCH CHO DIGITAL MARKETING • 100.000 USD = 2.000.000.000NND/NĂM 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 14
  15. - Hình thức marketing số - • Micro-website • Google adwords • Banner • Email quảng bá • Network • Mobile • Bài PR 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 15
  16. - Hoạch định chương trình hành động - 1. Thiết kế sáng tạo: • Micro-website • Banner • Hình ảnh e-AD trên mạng Network • Email quảng cáo • … 2. Chương trình triển khai 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 16
  17. - Micro-website - Yêu cầu: • Sang trong, nội dung liên quan, đầy đủ. • Tương tác cùng khách hàng • Liên kết với website chính. 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 17
  18. - Banner quảng cáo - • vnexpress.net • vneconomy.vn • dddn.vn • cafef.vn • linkedin.com 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 18
  19. - Quảng bá trên network - • Tạo club fan, bài PR… trên các trang network (linked- in, twitter, Facebook) 7/30/2012 Nhóm Thảo _ Triều 19
  20. 7/30/2012 Nhóm Phương Thảo & Hoàng Triều – 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2