
KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 ........................................................................................ 59
CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN CÁC NHÂN TỐ
QUYẾT ĐỊNH VAY VỐN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN
HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM KHU VỰC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. ............................................................................. 60
3.1 Định hướng phát triển hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam năm 2015. ................ 60
3.2 Giải pháp tác động tích cực đến các nhân tố quyết định vay vốn của
khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt
Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh. ................................................................ 61
3.2.1 Giải pháp tác động đến nhân tố “Đặc tính sản phẩm”. ....................... 61
3.2.1.1 Phát triển các sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân. ........................ 62
3.2.1.2 Nâng cao chất lượng dịch vụ. .................................................................. 68
3.2.1.3 Phát triển công tác tuyên truyền, quảng cáo các sản phẩm dịch vụ. .. 69
3.2.2 Giải pháp tác động đến nhân tố “Sự thuận tiện”. ................................ 70
3.2.2.1 Đổi mới và tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng. .................... 70
3.2.2.2 Cải tiến quy trình, chính sách tín dụng khách hàng cá nhân. ............. 71
3.2.2.3 Nâng cao cơ sở vật chất, mở rộng, phát triển kênh phân phối. ........... 72
3.2.2.4 Nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên. ..................... 73
3.2.3 Giải pháp tác động đến nhân tố “Điều kiện vay vốn”. ......................... 76
KẾT LUẬN CHƯƠNG 3. ....................................................................................... 79
KẾT LUẬN .............................................................................................................. 80
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................. 1
Phụ lục 1- Bảng câu hỏi: ........................................................................................... 1
Phần I – Nội dung khảo sát ...................................................................................... 1
Phần II – Thông tin cơ bản của khách hàng. .......................................................... 4
Phụ lục 2.1 .................................................................................................................. 5
Phụ lục 2.2 .................................................................................................................. 5
Phụ Lục 2.3 ................................................................................................................ 6
Phụ lục 2.4 .................................................................................................................. 7