B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHAN TH CM NGC
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐN QUYẾT ĐNH GI TIT KIM CA
KHÁCH HÀNG - NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HP NGÂN HÀNG NÔNG
NGHIP VÀ PHÁT TRIN NÔNG THÔN VIT NAM CHI NHÁNH
KHU VỰC MÍA ĐƯỜNG TÂN HƯNG TÂY NINH
LUẬN VĂN THC S
Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Mã ngành: 8 34 02 01
Thành ph H Chí Minh Năm 2024
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHAN TH CM NGC
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐN QUYẾT ĐNH GI TIT KIM CA
KHÁCH HÀNG - NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HP NGÂN HÀNG NÔNG
NGHIP VÀ PHÁT TRIN NÔNG THÔN VIT NAM CHI NHÁNH
KHU VỰC MÍA ĐƯỜNG TÂN HƯNG TÂY NINH
LUẬN VĂN THC S
Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Mã ngành: 8 34 02 01
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC TS. H THÚY ÁI
Thành ph H Chí Minh Năm 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Hin ti, tôi Phan Th Cm Ngc, một sinh viên trong chương trình Thạc
chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Đi hc Ngân hàng Thành ph H Chí Minh.
Đang tập trung vào vic nghiên cu luận văn Thạc sĩ với đề tài “Các yếu t ảnh hưởng
đến quyết định gi tiết kim ca khách hàng - Mt nghiên cứu trưng hp v Ngân hàng
Nông nghip Phát trin nông thôn Vit Nam Chi nhánh Khu vực Mía đường Tân
Hưng Tây Ninh”. Mi thông tin, d liu và kết qu trong nghiên cứu được thu thp bi
tôi t nhng ngun tin đáng tin cậy, được x tính toán mt cách cn thn. Nhng
tài liệu được trích dẫn được tôi trình y một cách ràng, đầy đủ và c th t nhng
ngun tham kho uy tín. Nghiên cứu này chưa được công b ti bt k t chc hoc tp
chí nào, c trong và ngoài nước.
Tác gi
Phan Th Cm Ngc
ii
LI CẢM ƠN
Tôi xin chân thành bày t lòng biết ơn sâu sắc đến TS. H Thúy Ái đã tận tình
hướng dn, ch bảo, giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn này. Tôi xin chân thành cảm ơn
quý thầy cô trường Đi hc Ngân hàng TP. H Chí Minh đã tn tình ging dy, hưng
dn tôi trong sut quá trình hc tp, nghiên cu và rèn luyn. Xin cảm ơn Ban giám
đốc và các anh ch em đồng nghiệp đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi hoàn thin luận văn
này.
Trân trng!
iii
TÓM TT LUN VĂN
1. Tên đề tài:
Các yếu t ảnh ởng đến quyết định gi tiết kim ca khách hàng Nghiên cu
trưng hp ngân hàng Nông nghip và Phát trin nông thôn Vit Nam Chi nhánh Khu
vc Mía đường Tân Hưng Tây Ninh.
2. Ni dung luận văn:
Luni văni yi nhni mnhi vàoi vici ti chci lii cáci i thuyếti i hànhi vii liêni quani đếni
quyếti địnhi gii tiếti kimi kếti hp cáci nghiêni cui i liêni quan.i Cáci i hìnhi i gii
thuyếti nghiêni cui đượci đềi xuti đểi phâni tíchi i đánhi giái cáci yếui ti nhi hưởngi đếni
quyếti địnhi gii tiếti kimi cai kháchi hàngi tii Chii nhánhi Khui vci Míai đườngi Tâni Hưngi
Tâyi Ninhi cai Ngâni hàngi Agribank.i
Phươngi phápi nghiêni cui baoi gmi phươngi phápi nghiêni cu định lượng, nghiên cu
định tính.i Khoi sáti đượci thci hini trêni mti mui gmi 400i kháchi hàngi cai Chii nhánhi
Agribanki tii Tâni Hưng Tâyi Ninh vii di liui hpi li thui đượci ti 315i quani sát.i Di liui
nàyi saui đói đưci phâni tíchi bngi phni mmi SPSSi 26 si dngi cáci phươngi phápi nhưi
kimi địnhi đội tini cyi cai thangi đoi Cronbach'si Alpha,i phâni tíchi nhâni ti khámi phái
EFA,i phâni tíchi tươngi quani i i hìnhi hii quyi tuyếni tínhi đai biến.
Kếti qui choi thyi i tngi cngi 9i yếui ti nhi ngi đếni quyếti địnhi gii tiếti kimi cai
kháchi hàng bao gm nhân viên, li ích tài chính, ảnh hưởng người thân quen, s thun
tin khi giao dch, hình thc chiêu thị, uy tín và thương hiệu, phương tiện hu hình,
cht lưng dch vụ, đi mi công ngh. Cáci yếui ti này đều ảnh hưởngi đếni quyếti địnhi
cai kháchi hàngi vi vici gii tiếti kim.i Dai trêni cáci phâni tíchi i ướci ngi i hìnhi hii
quy,i luni văni đềi xuti mti si giii phápi choi cáci nhài quni i ngâni hàngi nhmi thui húti
thêmi nhiui nguni tini gii tiếti kimi ti kháchi hàng,i ti đói tii đai hóai hiui suti kinhi
doanhi cai ngâni hàngi trongi tươngi lai.
3. T khoá: gi tiết kim, quyết đnh gi tiết kim.