ĐẠI HC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
--------------------
TRN TH THANH HƢỜNG
CHẤT LƢỢNG DCH V TI
CÔNG TY CỔ PHN CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
HÀ NI, 2020
ĐẠI HC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƢỜNG ĐẠI HC KINH T
---------------
TRN TH THANH HƢỜNG
CHẤT LƢỢNG DCH V TI
CÔNG TY CỔ PHN CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Chuyên ngành: Quản tr Kinh doanh
Mã số: 834 01 01
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NG DNG
Người hướng dn khoa hc: PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh
XÁC NHẬN CA
CÁN B HƯỠNG DN
XÁC NHẬN CA CH TỊCH HĐ
CHM LUẬN VĂN
HÀ NỘI, 2020
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận văn y là kết qu nghiên cu của riêng tôi, chưa đưc
công bố trong bt c một công trình nghiên cứu nào của người khác. Việc s dng
kết quả, trích dẫn tài liệu của người khác đảm bảo theo đúng các quy định. Các ni
dung trích dẫn tham khảo các tài liệu, sách báo, thông tin được đăng tải trên các
tác phm, tạp chí và trang web theo danh mục tài liệu tham kho ca luận văn.
Tác gi luận văn
Trn Th Thanh Hƣờng
LI CM ƠN
Trong quá trình học tp, nghiên cứu hoàn thành luận văn, tôi đã nhận được
s động viên, khuyến khích tạo điều kiện giúp đỡ nhit tình của các cấp lãnh
đạo, của các thầy giáo, cô giáo, anh ch em, bn bè đồng nghiệp và gia đình.
Tôi y tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Qthầy giáo của trường Đại hc Kinh
tế, Đại hc quốc gia Hà Nội đã truyền đạt, cung cp nhng kiến thc cn thiết, b
ích và mang tính thực tiễn cao trong quá trình học tp.
Đặc biệt, tôi xin gửi li cảm ơn sâu sắc nhất đến PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh
đã dành nhiều thời gian tâm huyết hướng dẫn giúp đỡ tôi tiến hành các hoạt
động nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.
Cuối cùng, tôi xin gi li cm ơn chân thành đến các anh chị em đồng nghip
lãnh đạo Công ty C phn Chứng khoán VNDIRECT đã cung cấp thông tin
tạo điều kin thun lợi để tôi hoàn thành đưc luận văn tốt nghip.
Vi thời gian nghiên cứu còn hạn chế, thc tin công tác lại cùng sinh
động, luận văn không thể tránh khỏi nhng thiếu sót, tôi rất mong nhận đưc nhng
ý kiến đóng góp quý báu từ thy giáo, cô giáo, đồng nghiệp và bạn bè.
MC LC
DANH MC CÁC KÝ HIU VIT TT ...................................................................... i
DANH MC BNG BIU ............................................................................................... ii
DANH MC HÌNH ......................................................................................................... iii
M ĐẦU .............................................................................................................................. 1
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHN CỨU VÀ CƠ SỞ LUẬN
V CHT LƢỢNG DCH V TRONG DOANH NGHIP ..................................... 5
1.1. Khái quát chung về CTCK. .......................................................................................... 5
1.1.1. Khái niệm v CTCK. ................................................................................................. 5
1.1.2. Vai trò của CTCK. ..................................................................................................... 5
1.1.3. cấu t chc ca CTCK. ........................................................................................ 6
1.2. Các nguyên tắc kinh doanh ca CTCK........................................................................ 7
1.2.1. Nguyên tắc kinh doanh .............................................................................................. 7
1.2.2. Nguyên tắc hot động. ............................................................................................... 8
1.2.3. Nguyên tắci chính .................................................................................................. 8
1.3. Các dch v ca CTCK ................................................................................................. 9
1.3.1. Dch v môi gii chng khoán .................................................................................. 9
1.3.2. Dch v bảo nh phátnh chứng khoán, đại lý phát hành.................................. 10
1.3.3. Dch v vấn đầu tư ............................................................................................... 10
1.3.4. Dch v quản lý danh mục đầu ........................................................................... 10
1.3.5.c dch v khác ...................................................................................................... 10
1.4. Chất lượng dch v và nâng cao chất lượng dch v ................................................. 12
1.4.1. Khái niệm ................................................................................................................. 12
1.4.2. nh chất lượng dch v ca Parasuraman ....................................................... 13
1.4.3. Đặc đim dch v ..................................................................................................... 17
1.4.4.ng cao chất lượng dch v khách hàng ............................................................... 20
1.5. Các nn t nh hưởng đến chấtng dch v ca CTCK ..................................... 21