
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT ...................................................................... i
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................................... ii
DANH MỤC HÌNH ......................................................................................................... iii
MỞ ĐẦU .............................................................................................................................. 1
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN
VỀ CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ TRONG DOANH NGHIỆP ..................................... 5
1.1. Khái quát chung về CTCK. .......................................................................................... 5
1.1.1. Khái niệm về CTCK. ................................................................................................. 5
1.1.2. Vai trò của CTCK. ..................................................................................................... 5
1.1.3. Cơ cấu tổ chức của CTCK. ........................................................................................ 6
1.2. Các nguyên tắc kinh doanh của CTCK........................................................................ 7
1.2.1. Nguyên tắc kinh doanh .............................................................................................. 7
1.2.2. Nguyên tắc hoạt động. ............................................................................................... 8
1.2.3. Nguyên tắc tài chính .................................................................................................. 8
1.3. Các dịch vụ của CTCK ................................................................................................. 9
1.3.1. Dịch vụ môi giới chứng khoán .................................................................................. 9
1.3.2. Dịch vụ bảo lãnh phát hành chứng khoán, đại lý phát hành.................................. 10
1.3.3. Dịch vụ tư vấn đầu tư ............................................................................................... 10
1.3.4. Dịch vụ quản lý danh mục đầu tư ........................................................................... 10
1.3.5. Các dịch vụ khác ...................................................................................................... 10
1.4. Chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ ................................................. 12
1.4.1. Khái niệm ................................................................................................................. 12
1.4.2. Mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman ....................................................... 13
1.4.3. Đặc điểm dịch vụ ..................................................................................................... 17
1.4.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ............................................................... 20
1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của CTCK ..................................... 21