
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. i
LỜI CÁM ƠN .................................................................................................. ii
MỤC LỤC ....................................................................................................... iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ .......................................... vi
LỜI MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ........................................................................... 1
2. Tổng quan nghiên cứu liên quan đến đề tài ............................................. 2
3. Đối tƣợng, phạm vi nghiên cứu .................................................................. 5
4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................. 5
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................ 6
6. Kết cấu của luận văn ................................................................................... 6
CHƢƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC
TIỄN CHIẾN LƢỢC KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP ................ 7
1.1. Một số khái niệm và lý thuyết cơ sở ....................................................... 7
1.1.1. Khái niệm chiến lược, các cấp chiến lược của doanh nghiệp ............. 7
1.1.2. Bản chất của chiến lược kinh doanh, các loại hình chiến lược kinh
doanh của doanh nghiệp .................................................................................. 9
1.1.3 Lý thuyết chuổi giá trị của doanh nghiệp ............................................ 16
1.1.4 Lý thuyết về giá trị cung ứng cho khách hàng .................................... 17
1.1.5 Vai trò của chiến lược kinh doanh ....................................................... 18
1.1.6 Đặc điểm cơ bản về kinh doanh thang máy ......................................... 19
1.2. Nội dung cơ bản của chiến lƣợc kinh doanh của doanh nghiệp kinh
doanh thang máy ........................................................................................... 20
1.2.1. Phân tích tình thế thị trương và xác lập thị trường mục tiêu chiến
lược kinh doanh của doanh nghiệp .............................................................. 20
1.2.2. Định vị sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường mục
tiêu ................................................................................................................... 32