BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
………………………o0o………………………<br />
<br />
Đoàn Hải Anh<br />
<br />
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br />
ĐÀO TẠO CAO HỌC QTKD CỦA ĐHBK HÀ NỘI<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
HÀ NỘI - 2014<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
………………………o0o………………………<br />
<br />
Đoàn Hải Anh<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT<br />
LƯỢNG ĐÀO TẠO CAO HỌC QTKD CỦA ĐHBK HÀ NỘI<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br />
<br />
GS.TS ĐỖ VĂN PHỨC<br />
<br />
HÀ NỘI – 2014<br />
<br />
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Bản luận văn thạc sỹ khoa học này được thực hiện theo sự hướng dẫn của<br />
GS.TS Đỗ Văn Phức.<br />
Tôi xin cam đoan công trình này là của tôi, được lập từ nhiều tài liệu và liên<br />
hệ với số liệu thực tế để viết ra, không sao chép bất kỳ luận văn nào trước và chưa<br />
công bố ở đâu, dưới bất kỳ dạng nào.<br />
Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung của luận văn này.<br />
<br />
Hà Nội, Tháng 3 năm 2014<br />
Học viên<br />
<br />
Đoàn Hải Anh<br />
<br />
Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br />
Học viên Đoàn Hải Anh<br />
<br />
Lớp QTKD3- 2011B<br />
<br />
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Trước hết tôi xin được bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đến thầy<br />
giáo GS.TS. Đỗ Văn Phức đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo tận tình cho tôi về<br />
chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian làm luận văn tốt<br />
nghiệp.<br />
Đồng thời tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô<br />
giáo Viện Sau Đại học – Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi cho<br />
tôi hoàn thành luận văn này.<br />
Cuối cùng em xin dành sự biết ơn đến những người thân trong gia đình, bạn<br />
bè, đồng nghiệp đã động viên, khích lệ, giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua.<br />
Hà Nội, Tháng<br />
<br />
năm 2014<br />
<br />
Học viên<br />
<br />
Đoàn Hải Anh<br />
<br />
Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br />
Học viên Đoàn Hải Anh<br />
<br />
Lớp QTKD3- 2011B<br />
<br />
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................ 6<br />
LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 7<br />
1. Lý do chọn đề tài................................................................................................ 7<br />
2. Nội dung của luận văn........................................................................................ 8<br />
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐÀO TẠO .... 9<br />
1.1 Chất lượng đào tạo với lợi ích của người được đào tạo, người tham gia đào<br />
tạo và người sử dụng sản phẩm đào tạo ............................................................... 9<br />
1.2 Phương pháp đánh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng sản<br />
phẩm đào tạo ....................................................................................................... 10<br />
1.3 Các nhân tố và hướng biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo . 16<br />
<br />
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CAO<br />
HỌC QTKD CỦA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI...................................... 26<br />
2.1 Tổng quan về đào tạo cao học của ĐHBK HN, về đào tạo cao học QTKD . 26<br />
2.2 Đánh giá tình hình chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN ...... 33<br />
<br />
2.2.1 Phương pháp thu thập và xử lý số liệu phục vụ đề tài: ......................... 34<br />
2.2.2 Chất lượng sản phẩm đào tạo CH QTKD của ĐHBK HN trong 10 năm<br />
gần nhất theo kết quả học tập ....................................................................... 35<br />
2.2.3 Chất lượng sản phẩm đào tạo theo kết quả xin ý kiến người trực tiếp<br />
tham gia đào tạo: .......................................................................................... 36<br />
2.2.4 Chất lượng sản phẩm đào tạo theo kết quả xin ý kiến của những người<br />
điều phối quá trình đào tạo. .......................................................................... 38<br />
<br />
Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br />
Học viên Đoàn Hải Anh<br />
<br />
Page 1<br />
Lớp QTKD3- 2011B<br />
<br />