Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
83 trang
35 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai

Mục tiêu chung của đề tài "Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai" là đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Hoàng Mai.

xuanphongdacy07
Share
/
83

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai' là một đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Công ty Điện lực Hoàng Mai, có tổng quan về việc cung cấp dịch vụ điện của công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng. Đề tài này tạo ra một quan sát chi tiết về chất lượng dịch vụ cung cấp điện, kết luận rằng công ty có nhiều điểm mạnh trong việc cung cấp dịch vụ điện, nhưng cũng có một số hạn chế cần khắc phục.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu Quản trị kinh doanh, quản lý công ty điện lực

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụĐiện lực Hoàng Maiquản trị kinh doanhkhách hàng sinh hoạt

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai' được thực hiện bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của công ty. Nghiên cứu này cho thấy rằng công ty có nhiều điểm mạnh trong việc cung cấp dịch vụ điện, nhưng cũng có một số hạn chế cần khắc phục. Chất lượng dịch vụ cung cấp điện bao gồm thời gian cung cấp điện, tỷ lệ hư hỏng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng... Luận văn đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, bao gồm tăng cường công tác sửa chữa, phát triển chương trình khách hàng, cải thiện hệ thống quản lý... Qua nghiên cứu này, hy vọng sẽ giúp Công ty Điện lực Hoàng Mai có thể tiếp tục phát triển và trở thành một trong những công ty điện lực uy tín nhất Việt Nam.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015