Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai' là một đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Công ty Điện lực Hoàng Mai, có tổng quan về việc cung cấp dịch vụ điện của công ty và đề xuất giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng. Đề tài này tạo ra một quan sát chi tiết về chất lượng dịch vụ cung cấp điện, kết luận rằng công ty có nhiều điểm mạnh trong việc cung cấp dịch vụ điện, nhưng cũng có một số hạn chế cần khắc phục.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu Quản trị kinh doanh, quản lý công ty điện lực
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: 'Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai' được thực hiện bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của công ty. Nghiên cứu này cho thấy rằng công ty có nhiều điểm mạnh trong việc cung cấp dịch vụ điện, nhưng cũng có một số hạn chế cần khắc phục. Chất lượng dịch vụ cung cấp điện bao gồm thời gian cung cấp điện, tỷ lệ hư hỏng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng... Luận văn đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, bao gồm tăng cường công tác sửa chữa, phát triển chương trình khách hàng, cải thiện hệ thống quản lý... Qua nghiên cứu này, hy vọng sẽ giúp Công ty Điện lực Hoàng Mai có thể tiếp tục phát triển và trở thành một trong những công ty điện lực uy tín nhất Việt Nam.