
3.1.3.1 Hoạt động huy động vốn ............................................................................. 29
3.1.3.2 Hoạt động tín dụng ...................................................................................... 30
3.1.3.3 Các dịch vụ trung gian ................................................................................. 31
3.1.3.4 Kết quả kinh doanh ...................................................................................... 32
3.2 Thực trạng hu động vốn tiền g i khách hàng cá nhân tại Ngân hàng
thƣơng mại cổ phần Bắc Á ................................................................................... 33
3.2.1 Các hình thức huy động vốn tiền g i khách hàng cá nhân .............................. 33
3.2.1.1 Tiền g i thanh toán ...................................................................................... 33
3.2.1.2 Tiền g i có kỳ hạn ....................................................................................... 34
3.2.1.3 Tiền g i tiết kiệm ........................................................................................ 34
3.2.2 Thực trạng về huy động vốn tiền g i khách hàng cá nhân .............................. 35
3.2.3 So sánh lãi suất huy động tiền g i Việt Nam đồng tại Bac A Bank với các
ngân hàng khác ........................................................................................................ 38
3.3 Đánh giá thực trạng hu động vốn tiền g i khách hàng cá nhân tại Ngân
h ng thƣơng mại cổ phần Bắc Á .......................................................................... 40
3.3.1 Kết quả đạt được ............................................................................................ 40
3.3.2 Những hạn chế ................................................................................................ 42
3.3.3 Nguyên nhân của những hạn chế .................................................................... 44
Kết luận chƣơng 3 ................................................................................................. 45
CHƢƠNG 4: PHƢƠNG PHÁP, DỮ LIỆU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG HUY ĐỘNG VỐN TIỀN
GỬI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ
PHẦN BẮC Á ........................................................................................................ 46
Giới thiệu chƣơng 4 ............................................................................................... 46
4.1 Mô hình nghiên cứu......................................................................................... 46
4.2 Thu thập dữ liệu .............................................................................................. 47
4.3 Thiết kế nghiên cứu ......................................................................................... 48
4.3.1 Nghiên cứu định tính ...................................................................................... 48
4.3.2 Nghiên cứu định lượng ................................................................................... 51