Giới thiệu tài liệu
Luận văn này xây dựng một chiến lược cho Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tại Miền Trung, được thực hiện qua việc phân tích yếu tố như: thị trường, tài nguyên, công nghệ, quản trị và văn hóa. Kết quả cho thấy rằng để phát triển chiến lược hiệu quả, Công ty cần xem xét yếu tố này và xây dựng một chiến lược phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu kinh doanh, công ty cổ phần Hàng tiêu dùng, nhân viên chỉ đạo quản trị của công ty, các đại học kinh tế và giáo viên dạy kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉnh sửa hình ảnh chiến lược cho Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tại Miền Trung. Nghiên cứu chủ yếu có nội dung về việc phân tích yếu tố quản trị và các khoản chi phí, thực hiện ánh xạ giữa chiến lược và tình huống thực tế, đánh giá sức mạnh và sự hiệu quả của chiến lược, và nhằm phát triển một chiến lược phù hợp với khu vực Miền Trung. Nghiên cứu bố trí thống kê cụ thể cho yếu tố quản trị, và đưa ra các ý kiến về việc cần đóng góp sức mạnh của các nhân viên vào việc quản lý chi phí. Nghiên cứu cũng chỉnh sửa hình ảnh chiến lược cho từng đối tượng, có thể là nhân viên hoặc các khoản chi phí riêng biệt. Ngoài ra, luận văn cũng tổng hợp số liệu cho yếu tố quản trị, để giúp doanh nghiệp có thể so sánh chiến lược của mình với các doanh nghiệp khác. Ngoài ra, luận văn cũng đánh giá cả tính khả dụng của chiến lược, từ một hình thức quan sát như: kiểm tra sự hợp lệ, khảo sát hiệu quả và đánh giá hoạt động.