Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển nhà máy sản xuất gạch ngói không nung tại Đại Tín DakLak là một nghiên cứu về hoạch định chiến lược phát triển tại Nhà máy sản xuất gạch ngói không nung Đại Tín Daklak, mở rộng các yếu tố ảnh hưởng và xây dựng một chiến lược phát triển hợp lý. Luận văn này cho thấy việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng sẽ giúp Nhà máy sản xuất gạch ngói không nung Đại Tín Daklak tiếp tục phát triển thành công.
Đối tượng sử dụng
Người quan tâm: Những người chú trọng đến kinh doanh, quản trị kinh doanh, hoạch định chiến lược và phát triển của Nhà máy sản xuất gạch ngói không nung Đại Tín Daklak
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược phát triển nhà máy sản xuất gạch ngói không nung tại Đại Tín DakLak thực hiện một phân tích khá rõ ràng về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Nhà máy sản xuất gạch ngói không nung Đại Tín Daklak. Luận văn tóm tắt hai giai đoạn qua trình phát triển của Nhà máy, gồm thực trạng hiện tại và hoạch định chiến lược phát triển tới năm 2020. Một số yếu tố ảnh hưởng cho Nhà máy bao gồm các yếu tố kinh tế, xã hội và môi trường. Luận văn cũng tỏ ra rõ rằng việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng quan trọng cho việc hoạt động kinh doanh của Nhà máy, vì nó giúp cho Nhà máy xây dựng một chiến lược phát triển hợp lý và thực hiện được. Luận văn có thể được sử dụng cho những người chú trọng đến kinh doanh, quản trị kinh doanh, hoạch định chiến lược và phát triển của Nhà máy sản xuất gạch ngói không nung Đại Tín Daklak.